สอบถามเรื่องการโอนเงินโดยใช้บริษัทลูกโอนครับ

รบกวนสอบถามหน่อยครับ

กรณีผมเปิดบริษัทมา 3 บริษัท คือ บริษัท A บริษัท B บริษัท C

ขอสั่งซื้อสินค้าในนามบริษัท A คู่ค้าออกใบกำกับภาษีมา ในนามบริษัทA
แต่ทางผมใช้บริษัท B โอนจ่าย แบบนี้ได้รึเปล่าครับ

กรณีโอนจ่ายไปแล้วต้องทำยังไงครับ เพราะมีในเรื่องของภาษีมูลค่าเพิ่ม
ผมสามารถออกเป็นการกู้ยืมเงินจากบริษัท A ไปบริษัทB  ได้รึเปล่าครับ

เพราะจากสลิปจะระบุว่า บริษัท A โอนไปยัง คู่ค้าครับ 

อีกเรื่องครับ กรณีผมโอนเงินจาก บริษัท B ไป C ต้องออกเป็นเอกสารหรือแบบฟอร์มอะไรด้วยรึเปล่าครับ

ขอบคุณด้วยนะครับ

เปิดบริษัทมือใหม่ อะไรหลายๆอย่างยังไม่เข้าใจ พ่อแม่ผมไม่ยอมจ้างนักบัญชีครับ แต่ให้คนรู้จักที่ทำบัญชีมาช่วยทำ แต่เขาทำให้ผมสับสนมาก
แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่