รบกวนสอบถามหน่อยครับ
กรณีผมเปิดบริษัทมา 3 บริษัท คือ บริษัท A บริษัท B บริษัท C
ขอสั่งซื้อสินค้าในนามบริษัท A คู่ค้าออกใบกำกับภาษีมา ในนามบริษัทA
แต่ทางผมใช้บริษัท B โอนจ่าย แบบนี้ได้รึเปล่าครับ
กรณีโอนจ่ายไปแล้วต้องทำยังไงครับ เพราะมีในเรื่องของภาษีมูลค่าเพิ่ม
ผมสามารถออกเป็นการกู้ยืมเงินจากบริษัท A ไปบริษัทB ได้รึเปล่าครับ
เพราะจากสลิปจะระบุว่า บริษัท A โอนไปยัง คู่ค้าครับ
อีกเรื่องครับ กรณีผมโอนเงินจาก บริษัท B ไป C ต้องออกเป็นเอกสารหรือแบบฟอร์มอะไรด้วยรึเปล่าครับ
ขอบคุณด้วยนะครับ
เปิดบริษัทมือใหม่ อะไรหลายๆอย่างยังไม่เข้าใจ พ่อแม่ผมไม่ยอมจ้างนักบัญชีครับ แต่ให้คนรู้จักที่ทำบัญชีมาช่วยทำ แต่เขาทำให้ผมสับสนมาก
สอบถามเรื่องการโอนเงินโดยใช้บริษัทลูกโอนครับ
กรณีผมเปิดบริษัทมา 3 บริษัท คือ บริษัท A บริษัท B บริษัท C
ขอสั่งซื้อสินค้าในนามบริษัท A คู่ค้าออกใบกำกับภาษีมา ในนามบริษัทA
แต่ทางผมใช้บริษัท B โอนจ่าย แบบนี้ได้รึเปล่าครับ
กรณีโอนจ่ายไปแล้วต้องทำยังไงครับ เพราะมีในเรื่องของภาษีมูลค่าเพิ่ม
ผมสามารถออกเป็นการกู้ยืมเงินจากบริษัท A ไปบริษัทB ได้รึเปล่าครับ
เพราะจากสลิปจะระบุว่า บริษัท A โอนไปยัง คู่ค้าครับ
อีกเรื่องครับ กรณีผมโอนเงินจาก บริษัท B ไป C ต้องออกเป็นเอกสารหรือแบบฟอร์มอะไรด้วยรึเปล่าครับ
ขอบคุณด้วยนะครับ
เปิดบริษัทมือใหม่ อะไรหลายๆอย่างยังไม่เข้าใจ พ่อแม่ผมไม่ยอมจ้างนักบัญชีครับ แต่ให้คนรู้จักที่ทำบัญชีมาช่วยทำ แต่เขาทำให้ผมสับสนมาก