หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยเจอบ้าง 1678 โทรมา แล้วบอกกำลังโอนสายให้พนักงานกรุณาถือสายรอสักครู่
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
บริษัทไอที
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ใครเจอบ้างครับ โทรมา 2 วันแล้ว วันแรกพอบอกกำลังติดต่อพนักงานกรุณาถือสายรอ ผมเลยตัดสาย วันนี้โทรมาอีก บอกว่ากำลังโอนสายให้พนักงาน กรุณารอสักครู่ พอผมรอก็ตัดสายไป ใครเจอแบบนี้บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กดย้ายค่ายจากทรูไปเอไอเอส มีเงินเหลือในซิมทรู จะขอเงินคืน
ได้รหัสย้ายค่ายแล้ว จะขอเงินที่ค้างในซิมทรูแบบเติมเงินคืน ให้ติดต่อศูนย์บริการทรูหลังจากย้ายไปเครือข่ายเอไอเอสสำเร็จ หรือติดต่อก่อนย้ายไปเอไอเอสคะ ใช้อะไรบ้างในการขอเงินคืน ทางทรูจะคืนเป็นเงินสดหรือโอ
สมาชิกหมายเลข 9181410
เจ้าหน้าที่ทรู 1242 มันไม่มีสิ่งมีชีวิตอยู่เลยหรือไงคับ
เจ้าหน้าที่ทรู 1242 มันไม่มีสิ่งมีชีวิตอยู่เลยหรือไงคับ รอสายเกิน 40 นาทีละ ไม่มีตัวไหนรับสายเลย หมดตังไปเกือบ 50 บาท ไม่ได้เห้x อะไรเลย จนทนไม่ไหวต้องวางสายไป เงินกูจะหมด
สมาชิกหมายเลข 1809989
1678 dtac..
1678 dtac..มีพนักงานทำงานหรือเปล่า ให้รอฟังเพลงครั้งละหลายๆนาที "กรุณาถือสายรอสักครู่ค่ะ"หลายๆครั้งจนสายหลุด ต่อมาแล้ว 4 ครั้งแล้วครับผม...
TRAFFIC
เครือข่ายดีแทค ห่วยแตก
คือเราติดต่อไปที่ เบอร์ 1678 นานมาก ไม่มีใครรับสายเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่เคยติด เราติดต่อมาหลายวันมาก ติดต่อเวลาราชการก็ไม่ติด คือแย่มาก เพื่อนๆ คนไหนมีวิธีที่จะติดต่อกับ พนักงานได้เร็วๆบ้างไหมคะ คือ
สมาชิกหมายเลข 2847553
ต้องการติดต่อพนักงาน AIS ค่ะ
โทรหา Call Center เบอร์ 020789000 รอสายอยู่ 10 นาที ไม่มีใครรับเลยค่ะ พอดีต้องการใช้ช้อมูลวันที่/เดือน/ปี ที่เปิดใช้บริการของเบอร์โทรในเครือข่าย AIS ในการรายงานผู้บริหารค่ะ รบกวนติดต่อหลังไมค์หน่อยนะค
สมาชิกหมายเลข 4766842
เน็ตไม่ตัดบริการเอง
ผมใช้เน็ตรายเดือน วันที่22จะครบ1เดือนพอดี วันที่19ระบบAisได้ส่ง มาบอกว่า วันที่22 จะคิดค่าบริใหม่กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ แต่เมื่อมาวันที่21 ระบบได้ส่งมาว่าจะคิดค่าบริการวันที่24 ทำไงดีคับ จะรอก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9209079
เดี๋ยวนี้ AIS เปิดสัญญาณที่ค้างจ่ายใช้เวลา 12 ชั่วโมงเลยเหรอ
เบอร์เพื่อนค้างจ่ายแต่ได้ทำการจ่ายไปแล้ว ทีนี้เปิดปิดเครื่องประมาณ 3 รอบก็ยังไม่มีสัญญาณเข้ามาให้ใช้งานได้ จึงตัดสินใจเข้าคอลเซอน์นเตอร์แล้วอย่างที่ นานมากประมาณครึ่งวัน ถึงครับหลังจากที่พนักงานรับสาย
สมาชิกหมายเลข 3494069
โดนเปลี่ยนแพคเกจอินเตอร์เน็ตเสริมค่ายเขียวโดยไม่ได้กดสมัครที่จะเปลี่ยน
ใช้งานมาเป็น 10 ปีอยู่ๆก็มาเปลี่ยนแพ็คเกจเสริมโดยไม่บอกกล่าว ติดต่อ call center ก็ยากมาก โทร 1175 หาข้อมูลบอกสามารถโทรได้ 24 ชั่วโมงเพราะเอาจริงๆโทรไปก็ไม่มีพนักงานcall center รับสาย ติดต่อไปทาง app
สมาชิกหมายเลข 4186964
ขอใบเสร็จชำระเงินไม่ได้
คืออยากได้ใบเสร็จที่เราชำระไปแล้วของเอไอเอสโทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งให้ดูในแอพแต่พอไปกดดูในแอพก็ไม่มีจะไปที่ศูนย์ก็ไม่สะดวกเพราะต้องขอในนามหมายเลขโทรศัพท์ขอบริษัทนั่งโทรนั่งพูดกับ1175ก็ไม่รู้เรื่องห
สมาชิกหมายเลข 9167725
วันนี้ผมไปเปลี่ยนระบบจากรายเดือนเป็นระบบเติมเงินมาเรียบร้อย
ผมเคยตั้งกระทู้เรื่องมีแต่กระทู้เครือข่ายโทรศัพท์ สุดท้ายผมก็ต้องมาตั้งกระทู้ด้วย 555 ผมมองหามานานอยากเปลี่ยนโปรให้ที่ถูกลง ซึ่งเปลี่ยนได้ มันมีก็แต่จ่ายแพงขึ้น ที่ถูกกว่าก็โดนหั่นโดนจำกัดการใช้งานส
dontamh
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บริษัทไอที
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยเจอบ้าง 1678 โทรมา แล้วบอกกำลังโอนสายให้พนักงานกรุณาถือสายรอสักครู่