สั่ง Lactasoy ของส่งผิดและนี่คือการตอบของ call center

เรื่องมีอยู่ว่าแฟนผมสั่งของออนไลน์จากLAZADA
สั่งนมถั่วเหลือง Lactasoy ให้ไปส่งให้พ่อกับแม่ที่ต่างจังหวัดทาน
ปรากฏของแสดงสถานะบนเว็บว่าของส่งถึงผู้ได้รับแล้ว จึงทำการโทรเช็คกับพ่อแม่ว่าได้รับหรือยัง?
ปรากฏว่ายังไม่ได้รับ จึงได้สอบถามไปทางแชท แต่เนื่องจากสอบถามนอกเวลา จึงเป็นการตอบโต้กับบอท
แฟนผมเลยบอกว่าอยากคุยกับมนุษย์ ไม่ได้อยากคุยกับบอท
พออยู่ในช่วงเวลาเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนก็ตอบรับว่าจะตรวจสอบให้
สิ่งที่ตอบกับมาเริ่มใช้คำว่า "นี่คือมนุษย์ที่รับสินค้าเมื่อวานค่ะ"
แค่เริ่มต้นก็ไม่ตรวจสอบแล้วว่าส่งผิด ยังจะใช้คำที่เหมือนเสียดสีมา
สุดท้ายตรวจสอบแล้วก็พบว่าส่งผิดจริง และคำขอโทษก็ไม่ได้รู้สึกถึงความจริงใจในการตอบ
ถ้าจะเป็นแอดมินในการตอบและแก้ปัญหาให้ลูกค้าน่าจะปฏิบัติได้ดีกว่านี้ไหม?   


หากบริษัท ฯ เห็นกระทู้นี้แล้ว แนะนำให้เปลี่ยนแอดมินหรือช่วยอบรมพนักงานให้ใช้คำพูดที่ดูสุภาพกับลูกค้าน่าจะดีกว่านี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่