หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช่วงนี้ call center UOB เป็นอะไร
กระทู้คำถาม
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การบริการที่ห่วยเเตกที่สุดช่วงรอยต่อระหว่างการโอนย้าย จาก Citi มา UOB
- เปิดบัตรใช้งาน Citi Ready Credit ปลายธันวาคม 2566 - ใช้บัตรในเงื่อนไขเพื่อรับกระเป๋า ตามโปรโมชั่น กลางมกราคม 2567 - Citi จะได้รับ Code เเลกกระเป๋า กลางเดือนเมษายน - กลางเดือนเมษายน ไม่ได้รับ C
Real_Tithi
บัตร UOB Zenith หมดอายุเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาแต่ไม่ต้องการต่อรายปี ตอนนี้ยกเลิกไม่ได้ ทำอย่างไรได้บ้างครับ
บัตร UOB Zenith หมดอายุเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาแต่ไม่ต้องการต่อรายปี มียอดเรียกเก็บค่าธรรมเนียมมา 8,453 บาท แต่ช่วงปลายเดือนเมษายน - พฤษภาคม พยายามติดต่อ call center ยากมากและไม่ได้ใช้บัตรเลย ล่วงเลย
ae_cute
คิดถึง citi มาก ย้ายมา uob บริการแย่มาก
บัตรเครดิต citi ถูกย้ายไป uob Call center uob รอสาย 10 นาที นานมาก สอบถามเรื่องโปรแกรมผ่อนชำระบัตรเครดิต โทรเข้าไป 4 รอบ ตามเรื่องมา 1 อาทิตย์ ทุกรอบเจ้าหน้าที่ส่งอีเมลไปแผนกเซลล์ เซลล์ของธนาคารไม่เ
md765
เปลี่ยน AIS รายเดือนเป็นเติมเงิน
ต้องการเปลี่ยนระบบ AIS แบบรายเดือนเป็นเติมเงินค่ะ โทรไปที่ Call Center ประมาน 30 นาทีแล้ว ยังไม่มีพนักงานรับสายเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3947298
เกี่ยวกับpackage ais
คือเมื่อวันที่ 26 nov ผมได้รับ sms ว่าคุณได้รับสิทธิ์สมัครแพ็กเกจ play premium plus กรุณารอรับสาย 1175 วันที่ 4 dec มีพนักงาน call center โทรมาแต่เราแจ้งว่าไม่รับสิทธิ์ แต่ทางais ก็เพิ่ม แพ็กเกจดังกล
สมาชิกหมายเลข 4491303
Ais ไม่มีพนักงานคุยแล้วหรอคะ ? โทรไปทีไรเจอแต่แองจี้ รอ1ชั่วโมงยังฟังไม่รู้เรื่อง
อยากทราบค่ะว่า call center ของ Ais ทำไมถึงได้โทรยากโทรเย็น เจอแต่ระบบอัตโนมัติพูดวนๆจนปวดหัว บอกจะคุยกับพนักงานก็ไม่เข้าใจต้องให้เราฟังซ้ำหรือกลับหน้าหลัก ต้องกดอะไรหรือพูดอะไรถึงจะได้คุยกับพนักงานหรอ
สมาชิกหมายเลข 9214503
ยกเลิกบัตรเครดิต UOB ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรกลับ
เราไปทำเรื่องยกเลิกบัตรเครดิต UOB ที่สาขาไอคอนสยาม เมื่อวันที่23 ธันวา 2023 เจ้าหน้าที่ที่สาขาให้โทรคุยกับ call center ซึ่งเค้าแจ้งว่าวันนี้เจ้าหน้าที่แผนกบัตรเครดิตไม่มา จะรับเรื่องไว้ให้ และติดต่อกล
Fearone
UOB Call center มี Operator กี่คน
โทรไปรอสายเกือบครึ่งชั่วโมง ไม่มีคนมารับ ถ้ามี Call center แล้วไม่จ้างพนักงานก็อย่ามีดีกว่า
torres_gerd
บัตรเครดิต UOB
ผมสมัครบัตรเครดิตของ UOB และมีพนักงานจาก UOB โทรเข้ามาแจ้งว่าบัตรเครดิตผมได้รับอนุมัติและเตรียมการจดส่งแล้วเมื่อวันที่ 13/11 แต่วันต่อมามันมี SMS ส่งเข้ามาว่า ผมไม่ผ่านการพิจารณา ตกลงผมต้องเชื่อทางไหน
สมาชิกหมายเลข 3421871
ประสบการณ์ขอไถ่ถอนบ้านจาก ธอส. เพื่อรีไฟแนนซ์ไปธนาคารอื่นที่แย่มาก
เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 68 เราได้เข้าไปสอบถามการไถ่ถอนบ้านจากธอส. เพื่อรีไฟแนนซ์ไปธนาคารกรุงไทย ที่ ธอส. สาขาเซ็นทรัลเวสเกต พนักงานแจ้งว่า สามารถยื่นคำร้องขอไถ่ถอนที่สาขาดังกล่าวได้เลย โดยกรอกคำขอร้อง
สมาชิกหมายเลข 1660252
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช่วงนี้ call center UOB เป็นอะไร