คิดว่ายังไงคะที่เขายังเข้ามาส่งดูรหัสแอคเคาท์เฟสบุ๊คเรา ดูเหมือนยังให้ความหวัง ยังมีความห่วงเราอยู่ หรอ??

คืออธิบายสั้นๆประมาณว่าเราขอเลิกกับเรา โดยพื้นฐานคู่เราคบมานานรักกันมากๆ ผูกพันกันสุดๆๆๆ แฟนเราคนนี้เขาเป็นคนไม่เจ้าชู้นะคะ(ตอนมีแฟน) แต่คิดว่าพอได้โสดไปก็เจ้าชู้เงียบนี่เอง แล้วพอเลิกวันนั้นก็ไปหา ผญ อื่นคุยทันที (เขาเป็นคนบอกเราเองค่ะ) เราของ้อเท่าไหร่ก็ไม่ยอม และประเด็นคือเรามีเฟสบุ๊คที่เขามีรหัสค่ะ ตอนนี้ดราม่า เสียใจมากๆ พอรู้ตัวค่ะ ไม่ได้เข้าไปเช็คเฟสบุ๊คเลย จนเข้าไปล็อคอิน เห็นว่ามีผู้เข้าล็อคอินที่ไม่ใช่เครื่องเรา เดาได้ไม่ยากเลยค่ะ เขาคือคนที่ทิ้งเราไป ซึ่งเราไม่เข้าใจว่าเขาเองก็กำลังคุยกับคนใหม่อยู่ แต่ก็ยังคอยเข้ามาล็อคอินแอคเคาท์เราเรื่อยๆ เลย เป็นเพราะเขายังลืมเราไม่ได้ อยากมาส่องเพื่อเอาไว้แขวะ หรือเอามาสะใจเมื่อเห็นเราแชทระบายกับเพื่อนหรืออะไร เพราะอันนี้เราถามเพื่อนเพื่อนบอกว่า "เขาหวงก้าง" อารมณ์แบบเข้ามาเช็คว่าเรามีใหม่หรือยัง ยังห่วงหวงเราอยู่ดี(อันนี้ถามความเห็นจากทุกคนค่ะ ถ้าได้จากผู้ที่มีประสบการณ์หรือเป็นคนทำแบบนี้มาอธิบายทีนะคะ) แล้วบางทีก็ไม่เห็นเขามาล็อกอิน1วันแต่ชื่อค้างล็อคอินค้างไว้ว่า IPhone....เข้าใช้เมื่อวัน.-/-/- แบบนี้แปลว่าเขาเข้าค้างไว้ในแอพมั้ยคะ เพราะบางทีเห็นก็ เข้ามาใช้เมื่อ 3 ชม ที่แล้วแล้วพอเราเข้ามาดูอีกที ชื่อเครื่องที่ล็อคอินก็หายไปเลยเหลือแต่เครื่องเรา เลยสงสัยว่าถ้าล็อคอินเข้ามาดูแป๊ปๆแล้วออกจะเป็นรูปแบบไหน หรือถ้าเข้าค้างไว้จะเป็นรูปแบบไหน 
เลยมี2คำถามคือ 1.คือคิดว่ายังไงคะ เขาคุยกับคนใหม่เพื่อที่จะให้ลืมเราเล่นๆ (เพราะจากพื้นฐานเคยทะเลาะกันเป็นเรื่องราวแบบนี้แล้วเขาก็หา ผญ มาคุยประชดทันทีแบบนี้เลย) หรือว่าเรายังมีความหวังอยู่ที่เขาจะมาง้อกลับมาคุย หรือว่าคิดว่าเขาต้องการทำอะไรกันแน่
2.ถ้าเขาเข้าแล้วออกไปชื่อเครื่องที่เข้าใช้ล็อคอินจะหายไป เหลือแค่ชื่อเครื่องเรา แต่ถ้าไม่ได้ออกชื่อเครื่องจะยังขึ้นว่าใช้อยู่เวลาใด แบบนี้ใช่มั้ยคะ
ปล.ไม่ติดใจเรื่องเข้าล็อคอินเข้ามาเฟสเราค่ะ เขาไม่ได้มาสร้างปัญหาอะไร แค่อยากรู้ในฐานะแฟนเก่าของเขา เขาคิดจะทำอะไรอยู่คะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่