ลูกค้ามาหลังเลิกงาน

ร้านเปิด 08:00 - 17:00 น. จะนัดลูกค้าให้มารับเอกสารที่ทำไว้ได้วัน พุธ หลังจากนั้นมารับตอนไหนก็ได้ในเวลางาน
ส่วนตัวพักอยู่ห้องสวัสดิการของที่ทำงาน ซึ่งติดออฟฟิศกับที่เราทำงาน
จะมีลูกค้ามาเคาะประตูเรียกเอาเอกสารหลัง 17:00 น. ต้องไปหยิบกุญแจเปิดออฟฟิศเอาเอกสารให้ลูกค้าอยู่ประจำ
ลูกค้าบางคนมาเคาะประตูเรียก เราก็หยิบให้เพราะเข้าใจบางเคสจำเป็นจริงๆและเลิกงานดึก และลูกค้าได้แจ้งไว้ก่อนหน้าแล้ว
แต่จะมีลูกค้าอีก1แบบ ไม่ได้แจ้งไว้มาเคาะประตูเรียกหลังเลิกงาน เลิกงานมาก็เหนื่อยแล้วต้องไปเปิดออฟฟิศ คำขอบคุณสักคำก็ไม่มี

ขอถามพี่ๆเพื่อนๆ นะคะ ถ้ากรณีที่มีลูกค้ามาเคาะประตูหลังเลิกงานแบบนี้ เราบอกให้มาในเวลางานมันจะน่าเกียจไหมคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่