ชวนถ่ายรูปกับภาพกราฟฟิตี้น้องแบมแบม GOT7

กระทู้ข่าว
วันนี้มาประชาสัมพันธ์โปรเจ็คกราฟิตี้รูปน้องแบมแบม ของเพื่อนเราเองจ้า ซึ่งโปรเจ็คนี้เกิดเพราะอยาก HBD น้องแบมแบม วงGOT7 แล้วเห็นว่าประตูบานพับหนึ่งฝั่งบ้านยังไม่เคยเปิดใช้งาน นางงเลยผุดไอเดียใช้พื้นที่สะสมหยากไย่มาปัดฝุ่นจ้างคนมาเพ้นเป็นกราฟิตี้รูปน้องแบมแบมซะเลย 
 
 


 
 
พิกัดอยู่ใกล้กลับตลาดพลูดีต่อใจของชาวกรุง แต่สำหรับอากาเซ่คนไหนที่อยู่ต่างจังหวัด หากเข้ามากรุงเทพก็แวะมาถ่ายรูปกับน้องหน่อยนะคะ รูปนี้จะอยู่ยาวๆ เลยค่ะจนกว่าสีจะซีด ถ่ายแล้วโพสต์มาอวดกันโดยโยนขึ้นแท็ก #GraffitiArtForBamBam ให้ผู้จัดทำได้ชื่นใจว่ามีคนแวะมาถ่ายรูปจนหัวกระไดหน้าบ้านไม่แห้งหน่อยนะคะอยากมีโมเม้นต์นี้  สำหรับใครมาช่วงนี้มี Giveaway เป็นปฏิทินการ์ดน่ารักๆ แจกกันด้วยมีร้อยกว่าชิ้น จะแจกจนกว่าของจะหมดค่า
 
 
 
มันอยู่ตรงไหนน๊า???
📌พิกัดตลาดพลูธนบุรี เลยรพ.รัชดาท่าพระมานิดเดียว อยู่หน้า รพ.จะมองมาเห็นตึกสีชมพูค่ะ เข้ามาตรงข้างสะพานข้ามแยกเลย หรือรถเมล์สาย 205 จะผ่านหน้าบ้านพอดีเลยจ้า
 
 
ส่วนที่จอดรถขับยูเทิร์นใต้สะพาน ชิดซ้ายซอยแรก จะมีที่จอดรถของเอกชน มีค่าจอดเหมาๆ 40บาทเท่านั้น อยู่ตรงซอยข้างร้านกินกันจัง
 
 
 
 
 
เมื่อถ่ายรูปกับน้องแบมแบมเสร็จแล้วแวะไปเดินหาอะไรทานต่อได้แบบยาวๆ ร้านอาหาร ร้านของกินเยอะมาก กอไก่ล้านตัว ถ้าหมดโควิดน่าจะดีกว่านี้ แล้วย่านนี้จุดภาพกราฟิตี้เยอะมาก เสียดายวันที่ไปกว่าภาพจะเสร็จฟ้าก็มืดก่อนเลยอดมีภาพมาอวดเลย แต่มีบรรยากาศตลาดมาฝากด้วยนะ
 
    
 
 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Twitter
@Mayleech   @PPPiiiiMMM   @_paperG
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่