Flash Express ที่สุดแห่งขนส่งยอดแย่!

ปกติเราไม่เคยใช้บริการของ แฟลช เลย เพราะได้ยินเรื่องความบ้งมานาน แต่เมื่อไม่นานมานี้ ได้ซื้อของทางออนไลน์ และร้านค้าส่งสินค้าให้โดยใช้บริการแฟลช ความเลวร้ายก็บังเกิด

ส่งสินค้าตั้งแต่วันที่ 1 พค ช่วงเช้า ลองเช็คแทร็คกิ้ง พบว่าสินค้าได้นำจ่ายวันที่ 3 แต่ได้มีการนำกลับไป ระงับจ่าย และจะนำจ่ายภายหลัง โทรไปถามตามเบอร์สาขาที่ให้ไว้ (เบอร์มือถือ) ซึ่งในเว็บแทร็คกิ้งระบุว่าเป็นเบอร์ call center

ได้คำตอบว่า พนักงานเช็คให้ไม่ได้ เพราะนางหยุดงานวันนี้ เบอร์นี้เป็นเบอร์สาขา แต่พนักงานเอาโทรศัพท์กลับมาด้วย ให้เราไปตามเองที่สาขา เหตุผลที่สินค้าไม่นำจ่ายเพราะพนักงานส่งของไม่พอ ต้องรอนำส่งใหม่ แต่ไม่รู้วันไหน ตอบไม่ได้เพราะหยุดงาน ไม่ได้อยู่หน้าคอมพิวเตอร์ ไม่มีการให้เบอร์ที่ติดต่อได้

นี่คือคำตอบหรอคะ??
ใครคิดจะใช้บริการ จงหยุดความคิดเถอะค่ะ 

ล่าสุดพี่สาวส่งของมาให้ ใช้บริการแฟลช พนักงานโทรมาถามว่า พี่อยู่ที่ไหนนะครับ ซอยอะไร แยกอะไร ถนนอะไร ?
ที่นี่เค้าไม่สอนพนักงานดูที่อยู่หน้ากล่องหรอคะ ?

ที่สุดของความห่วยแตก!
แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่