มีปัญหากับการจ่ายบิลบัตรเคตดิต UOB ทุกเดือน อยากรู้ว่าคนอื่นๆเป็นกันบ้างมั้ยคะ

ก่อนหน้านี้เรามีบัตร UOB Privimile ใบเดียว ก็ใช้ได้ปกติมาตลอด
จนกระทั่ง ธนาคารเสนอบัตร Yolo มี cash back ให้ก็เลยเปิดเพิ่ม 
ทีนี้ยอดเรียกเก็บของบัตรสองใบคือแยกรายการมา แต่ QR code ที่จ่ายเป็นอันเดียวกัน

เราก็จ่ายผ่าน internet banking ด้วยยอดเต็มตลอด ดันเจอว่ามีการกระจายจ่ายเข้าบัตรทั้งสองใบไม่ตรง 
สมมติใช้ Privimile 6,000 Yolo 4,000 = เราจ่ายเต็ม 10,000
แต่บัตรดันไปตัดว่า จ่ายเกินให้ Privimile 7,000 จ่าย Yolo ขาด 3,000

เดือนต่อมาขึ้นดอกเบี้ย เราโทรไปแจกแจง ก็ waive ให้
เดือนถัดมามีดอกเบื้ยต่ออีก นับจากวันที่เราไทร-วันตัดยอด ก็ waive อีก
ใชสามเดือน เราต้องโทรหา UOB ทุกรอบเพื่อเคลียร์ยอดให้ถูก 
แถมเดือนที่ 3 มาเรียกเก็บ 100 บาท บอกว่าเราจ่ายล่าช้า ทั้งๆที่เราจ่ายก่อนวัน due date ทุกเดือน แบบยอดเต็ม หยอกเย้า

เดือนที่ 4 เราก็ขี้เกียจโทรละ เอาเงินสดไปจ่ายหน้า counter เพื่อความชัวร์ให้พนักงานเช็คอีกรอบว่าต้องจ่ายเท่าไหร่แน่
สรุปพนักงานบอกแจ้งยอดไม่ได้ ต้องโทร call center 
แล้ววันเดียวกัน เราก็ทำเรื่องตัดบัญชีธนาคาร ให้ตัดยอดเต็มเลย

ผ่านมาเดือนที่ 5 ถึงยอดวันตัดเงิน เราก็เข้า app ไปเช็คซะหน่อย ตัดเรียบร้อยยัง 
สมมติเลขมั่วๆนะคะ บัตรเรียกบิลมา 14,500 แต่ตัดเงินจากบัญชีเราไป 14,000 
Facepalm 

เรานี่เป็นท้อกับระบบ UOB จริงๆ เลยตัดสินใจแล้วว่าใช้บัตรอื่นดีกว่า เหนื่อยมานั่งเช็คบิลทุกเดือน
ลองค้นดูเห็นคนเจอปัญหาบัตรเคตดิต UOB มาตั้งแต่มี 2557 จนถึงตอนนี้ยังไม่แก้อีกกกก ลาก่อนนนน
แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่