แจ้ง ais fiber เสียครับ (อีกรอบ หลังจากมีเจ้าหน้าที่โทรมาทำให้แล้วอาการไม่แตกต่างจากเดิม)

ระบบหมายเลข 8802730221 นะครับ ปัญหาคือ ในหนึ่งวัน สัญญาณเน็ตจะหายไม่ต่ำกว่าวันละ 3-4 ครั้ง ทุกวัน คือ Smart TV ที่ดู Netfix ที่เชื่อมต่อผ่านสาย Lan ก็จะหลุด  ระบไวไฟ ก็จะหลุด และจะใช้เวลา เชื่อมต่อระบบเอง ประมาณ 3-5 นาที  ทำให้เกิดปัญหานักเรียน เรียนออกไลแบบ Zoom ไม่ได้ และปัญหานี้เกิดตลอดทุกวัน ตั้งแต่ติดตั้งมา ครับ เคยแจ้งไปแล้ว และ เจ้าหน้าที่ได้ Remote มาทำการเปลี่ยน Channel ของ wifi ไม่น่าจะแก้ปัญหาเรื่องนี้ได้ เพราะไม่ได้เป็นแต่สัญญาณ wifi นะครับ การเชื่อมต่อโดยตรงก็เป็น อย่างไรรบกวนช่วยแก้ปัญหานี้อย่างถาวรได้ไหมครับ เพราะจะให้แจ้งปัญหาบ่อยๆ ก็ไม่ค่อยสดวก เพราะต้องทำงานด้วย   ถึงจะเพิ่งย้ายมา AIS fibre มาไม่กี่เดือน ก็อยากจะให้ช่วย Support ให้จนทำเร็จด้วยครับ  

ขอบคุณมากครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ Let Loss Run วันนี้ สมาร์ท - สำเริง มาดูแลนะครับ

ไม่ต้องกังวลใจนะครับ กรณีพบปัญหาการใช้งาน AIS FIBRE เบื้องต้น แนะนำลองปิด Router ถอดปลั๊ก 10 วินาที แล้วเปิด Router แล้วทดลองใช้งานดูใหม่อีกครั้งนะครับ และ ปัจจุบันได้ติดต่อกลับเรียบร้อยนะครับ ปัจจุบันได้ประสานงานทีมวิศวกรตรวจสอบและแก้ไขปัญหาภายในวันที่ 03/05/2021 เวลา 10:14:29 น. และ สามารถติดตามเรื่องที่แจ้งไว้โดยลิงก์เข้า myAIS จากในข้อความ SMS ที่ได้รับครับ

แนะนำลบหมายเลขออกจากกระทู้เพื่อป้องกันบุคคลแอบอ้างนะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่