คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ Let Loss Run วันนี้ สมาร์ท - สำเริง มาดูแลนะครับ
ไม่ต้องกังวลใจนะครับ กรณีพบปัญหาการใช้งาน AIS FIBRE เบื้องต้น แนะนำลองปิด Router ถอดปลั๊ก 10 วินาที แล้วเปิด Router แล้วทดลองใช้งานดูใหม่อีกครั้งนะครับ และ ปัจจุบันได้ติดต่อกลับเรียบร้อยนะครับ ปัจจุบันได้ประสานงานทีมวิศวกรตรวจสอบและแก้ไขปัญหาภายในวันที่ 03/05/2021 เวลา 10:14:29 น. และ สามารถติดตามเรื่องที่แจ้งไว้โดยลิงก์เข้า myAIS จากในข้อความ SMS ที่ได้รับครับ
แนะนำลบหมายเลขออกจากกระทู้เพื่อป้องกันบุคคลแอบอ้างนะครับ
ไม่ต้องกังวลใจนะครับ กรณีพบปัญหาการใช้งาน AIS FIBRE เบื้องต้น แนะนำลองปิด Router ถอดปลั๊ก 10 วินาที แล้วเปิด Router แล้วทดลองใช้งานดูใหม่อีกครั้งนะครับ และ ปัจจุบันได้ติดต่อกลับเรียบร้อยนะครับ ปัจจุบันได้ประสานงานทีมวิศวกรตรวจสอบและแก้ไขปัญหาภายในวันที่ 03/05/2021 เวลา 10:14:29 น. และ สามารถติดตามเรื่องที่แจ้งไว้โดยลิงก์เข้า myAIS จากในข้อความ SMS ที่ได้รับครับ
แนะนำลบหมายเลขออกจากกระทู้เพื่อป้องกันบุคคลแอบอ้างนะครับ

แสดงความคิดเห็น
แจ้ง ais fiber เสียครับ (อีกรอบ หลังจากมีเจ้าหน้าที่โทรมาทำให้แล้วอาการไม่แตกต่างจากเดิม)
ขอบคุณมากครับ