หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่งข้อความหาคุณ intelligence ขอยกเลิกข้อความจาก TrueID ส่งมาทุกวัน จนรำคาญ คำตอบที่ได้ตามนี้ครับ
กระทู้สนทนา
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
TrueID
ตามหัวข้อเลยครับ ไม่พูดเยอะ เจ็บคอครับ ไม่ถงไม่ถามลูกค้าซักคำ ว่าต้องการรับหรือเปล่า แจ้งให้ท่านลูกค้าทรูทุกท่าน โปรดทราบไว้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ อันนี้แค่บางส่วนนะครับ ขี้เกียจแคปเยอะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนทรูสมัครแพ็กเกจเสริมให้อัตโมมัติ
โดนทรูสมัครอพ็คเกจเสริมให้อัตโนมัติ ทั้งที่ไม่เคยสมัคร ไปแจ้งยกเลิกทำเรื่องที่สาขากับพนักงานแล้ว เดือนถัดมาก็มีค่าแพคเกจเสริมเข้ามาในรอบบิลอีก โทร 1242 เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าลูกค้ากดสมัครเข้ามาเองทั้งที
สมาชิกหมายเลข 9080386
ยกเลิกบริการทรูที่สาขา แต่เจ้าหน้าที่บอกว่ายกเลิกไม่ได้
คือวันนี้ไปจะไปยกเลิกใช้รายเดือนของทรู ซึ่งตอนแรกโทรไปถามเขาบอกให้ไปที่สาขาก็เลยไปค่ะ และเราพอรู้ว่าถ้าต้องเอาคนที่เป็นชื่อเจ้าของเบอร์ไปด้วย ซึ่งก็คือพ่อเรา ก็เลยพากันจะไปยกเลิก และเราก็เคลียร์ค่าใช้
สมาชิกหมายเลข 8390572
ยกเลิกประกันบริษัทชับส์ไปทุกเล่มแล้วยังหักเงินอีกทำยังไงได้บ้าง ?
เราแจ้งยกเลิกประกันกับบริษัทชับส์ไป ได้รับหนังสือยืนยันจากบริษัทแล้ว เมื่อ สค.68 แต่วันนี้ยังหักตังเราจากบัญชีไป 4 ครั้ง!!!!!น่าเกลียดมากกกก
สมาชิกหมายเลข 4797029
โดนยกเลิกโปรอัตโนมัติไม่มีการแจ้งล่วงหน้าของทรู ร้องเรียนกสทช.ได้มั้ยครับ
เมื่อวานก่อนเที่ยงคืนมีsmsแจ้งบอกให้เติมเงินเพื่อตัดค่าโปรอยู่เลย พอเติมเงินคาไว้ก็ไม่มีการตัด เล่นเน็ตไปก็มีข้อความแจ้งว่าใช้เน็ตไป50บาท พอหลังไมค์ไปเขาแจ้งว่าโปรหมดอายุ ถ้าโปรหมดอายุทำไมไม่มีการแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 2175203
ขอยกเลิกซิมรายเดือนทรูมูฟ ทั้งที่ติดสัญญา1ปี
ปกติใช้ทรูมูฟเเบบเติมเงินมาประมาณ3ปี จู่ๆพนักงานจากทรูโทรมาบอกว่า - คุณใช้เบอร์นี้มา3 ปีเเล้ว ปกติจ่ายค่าบริการอินเตอร์เน็ตเดือนล่ะเท่าไร -เราก็ตอบว่าเติมเงินเดือนล่ะ 200บาท เพราะส่วนมากใช้wifi -พนั
สมาชิกหมายเลข 9080482
ทำไมสมัครwetv trueid หักเงินแล้ว แต่เข้าดูไม่ได้
สมัครwetv trueidแลกส่วนลดทรูพ้อย หักเงินแล้ว แต่เข้าดูไม่ได้ โทรเข้าศูนย์ทรู โทรเป็นชั่วโมงสองชั่วโมง ก็ไม่มีคนรับสาย สมัครดูตลอดเป็นลูกค้าประจำ ตอนนี้แจ้งปัญหาใครไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 3554804
ใครเดือดร้อนจากการใช้บริการ ' TRUE MOVE ' บ้างผมว่ารวมตัวฟ้อง ส.ค.บ กันเถอะ นับวันยิ่งห่วย
เน็ท:)หลุด5นาทีครั้ง พอโทรหาพนักงาน :)คิดค่าบริการเป็นนาที รอไป43นาทีไม่ได้คุยสักคำจนเงินหมด ละสายก็ตัด และไม่มีการติดต่อกลับมาสัหอย่าง ไม่มีความรับผิดชอบต่อลูกค้าเลยหรอ แล้วให้คุยกับบอทในแชทคือแบบปัญ
สมาชิกหมายเลข 9024374
ประกันfwd ไม่ได้เงินคืน จ่ายไป3ปีแล้ว เพิ่งรู้
เมื่อ2023 พนักงานfwdโทรมาขายประกันโดยบอกว่าเป็นแบบเงินออม ออมเงินกับเค้าและได้ประกันด้วย เราจำได้แม่นว่าเค้าพูดประมาณว่าถ้าเรามีเรื่องเดือดร้อนในอนาคตก็สามารถยกเลิกและเอาเงินทั้งหมดออกมาได้ ซึ่งประกัน
สมาชิกหมายเลข 9077696
ยกเลิกสัญญาเน็ตบ้านทรู เนื่องจากใช้งานไม่ได้ร่วมเดือน/เสียค่าปรับไม่ครบกำหนดสัญญา
เก็บเสร็จหมดละรอเอาไปคืนศูนย์ เนื่องจากแจ้งปัญหาไปละว่าสายส่งสัญญญาณเน็ตขาดแถวหน้าปากซอย เพราะสายไฟก็ขาดการไฟฟ้าก็มาซ่อมแซมไปละ แต่ทางทรูเป็นเดือนละยังไม่มาดำเนินการใดๆพิกัด สายขาดก็ส่งให้ไปละพร้อมรูป
สมาชิกหมายเลข 4619519
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
TrueID
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่งข้อความหาคุณ intelligence ขอยกเลิกข้อความจาก TrueID ส่งมาทุกวัน จนรำคาญ คำตอบที่ได้ตามนี้ครับ