ขอบ่นและตำหนิประกันรถยนต์ ยี่ห้อ สามพยางค์ L..

ทำประกันยี่ห้อ L.. 3+ ค่ะ และเกิดอุบัติเหตุ เราเป็นฝ่ายถูก ได้ใบเคลมจากกรุงเทพฯมาเรียบร้อย ก็เลยเอารถไปเข้าอู่ ในใบเคลมระบุ 4 รายการ คือ
1. กระจังเป็นรอย
2. กระโปรงบุบ
3. หูกันชนขาด + เป็นรอย
4. หูไฟหน้าแตก + น้ำรั่ว
อู่บอกว่าไฟหน้ากับกันชนน่าจะได้เปลี่ยน เพราะมันค่อนข้างแย่ อู่ก็คุมราคาไปให้แอลอนุมัติ ทีนี้ตัวแทนแอลก็มาประเมินที่อู่ ปรากฏว่าไม่ได้เปลี่ยนสักชิ้นเลยค่ะ ให้ซ่อมทุกชิ้น ในงบ 8000 บาท

เราเลยโทรไปหาคนคุมราคาของแอล ได้ความมาว่ายังไงก็ให้เปลี่ยนไม่ได้ ซึ่งมันแบบอิหยังวะมาก รถเราเพิ่งออกมาไม่ถึงเดือน (LexusIS250 มือสอง) และเราไม่ใช่ฝ่ายผิดด้วย แอลควรไปไล่เอากับกรุงเทพมั้ย แอลควรปกป้องสิทธิ์ลูกค้าบ้าง และคนคุมราคาพูดจากับเราไม่ดีเลย อืม อืม ตลอด เราแบบงงมากว่านี่เขานึกว่ากรูเป็นคู่กรณีป่าววะ เลยโทรไปบอกเขาใหม่ว่า นี่หนูเป็นลูกค้าพี่นะ เขาก็รู้อยู่แล้วว่าเราเป็นลูกค้าแหละ แต่เขาพูดจากับเราไม่เหมือนว่าเราเป็นลูกค้าเขาเลย ไม่ปกป้องประโยชน์อะไรให้ทั้งนั้น เหมือนเราต้องพยายามไปร้องขอเขาซึ่งจริงๆมันควรเป็นหน้าที่เขาที่ต้องรักษาสิทธิ์ให้ที่ดีที่สุดให้เราสิ ถ้ารู้ว่าเป็นแบบนี้ไม่มีประกันยังดีเสียกว่าค่ะ เพราะกรุงเทพคงซ่อมให้เราดีกว่านี้

ถือเป็นอุทาหรณ์นะคะ ปีหน้าก็คงเปลี่ยนประกันแน่นอนค่ะ เพราะประกันนี้ทำมาวันที่ออกรถเลยไม่ได้อ่านรีวิวก่อน พอมาอ่านรีวิวตอนนี้ ถึงบางอ้อเลยค่ะ คนชมกันให้ขรมไปหมด
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ประกันภัยรถ คุ้มครองผู้บริโภค เตือนภัย อุบัติเหตุ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่