หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โปร easy free net เนตไม่วิ่ง
กระทู้คำถาม
AIS
โปร easy free net เปิดเนตแล้วไม่วิ่ง
แอพ my ais ยังเข้าไม่ได้เลย
restart เครื่อง และกด ปิด-เปิดเนต ด้วย *129*1#, *129*2# แล้วก็ยังเหมือนเดิม
โทร 1175 ก็ไม่มีให้คุยกับคน มีแต่ให้ฝากข้อมูล
ไม่ทราบว่าต้องแก้ไขอย่างไร
ปล. โทรออกได้ปกติ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ais บอกลูกผมไม่มีการเติมเงิน มีหลักฐานการเติมเงิน
ลูกใช้ easy free net เงื่อนไขคือเติมเงิน ทุกเดือนก็จะต่อเน๊ตให้ตามนี้ ลูกผมเติมเงิน 7 พย. ระบบไม่ต่อให้ หลังไมค์บอก ไม่พบการเติมเงิน ครั้งก่อนก็มีปัญหานี้ ใช้เวลา 18 วันในการตรวจสอบ ว่ามีเงินเข้า
อะไรๆ ก็ผ่อนได้
อยากยกเลิกแพ็กเกจหลัก AIS
พอดีว่าผมอยากยกเลิกแพ็คเกจหลัก AIS ที่เป็น Easy free net ให้เหลือแค่ เหมาๆ 128kbps 33฿ อะครับ แต่ยกเลิกไม่ได้ อยากโทรหาคอลเซนเตอร์โดยตรงที่ไม่ใช่เบอร์ 1175 ครับ มีแนะนำไหม
สมาชิกหมายเลข 9096963
my AIS กดดูรายละเอียดแพคเกจจากหน้าจอเมนูหลักไม่ได้
ปัจจุบันใช้แบบเติมเงิน -โปรหลัก easy free net -โปรเสริม เหมาเหมาเดือนละ 100 บาท 15Mbps + 15Mins Free Call - 5G 150MB 15บาท 30day Recuring หน้าจอ my AIS แสดงแบบนี้ ซึ่งมันกดดูรายละเอียดแพคเกจจากห
PK82
ไม่สามารถเปลี่ยนโปรเป็น Easy Free Net AIS ได้
เรียน AIS ครับ เบอร์เดิม AIS กดเปลี่ยนผ่าน ais.co.th/easyfreenet และ *777*44# และ *777*1043# แล้วระบบแจ้งว่าไม่สามารถดำเนินการได้ กรุณาติดต่อ 1175 รบกวนด้วยครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 1156620
สอบถามเรื่องแพ็คเกจ ais
อยากสอบถามเรื่องแพ็กเกจเสริมเน็ตของais ครับ คือไปกดยกเลิกแพ็กเก็จนี้ไป อยากสมัครอีกครั้งแต่ไม่มีให้สมัครใน my ais ครับ ต้องติดต่อช่องทางไหน ถึงจะได้คุยกับพนักงานโดยตรงครับ โทร1175 ไม่ได้คุยเลย
สมาชิกหมายเลข 9185339
รบกวนcc ais โทรกลับหน่อยค่ะ
พอดีโทรเข้า1175รอสายพักใหญ่ก็ไม่ได้คุย กด1แล้วก็ยังไม่มีคนโทรกลับมา พอดีมีปัญหาเรื่องการเปลี่ยนจากเติมเงินไปเป็นรายเดือน แล้วบิลมาค่าใช้จ่ายมันสูงกว่าโปรโมชั่นที่สมัครไปกับการเติมเงินผ่านแอพธนาคารเข้า
สมาชิกหมายเลข 1687808
ฝากถึงพนักงาน AIS 1175 1148
ผมใช้รายเดือน 1199 ลด 25% จ่ายแพงให้กับ AIS ผมได้ SMS (ตามรูป) ยินดีต้อนรับเป็น เซเรเนด พอไปดูใน my AIS กลับ ลดเกรดป็น คลาสสิก ลูกค้าธรรมดา แต่รายเดือน จ่ายเท่าเดิม ผมโทร หา 1148 1175 ประสงค์
สมาชิกหมายเลข 8773765
สมัคร HBO Max Premium ผ่าน my ais
สมัคร HBO Max Premium รายปี ไปแล้ว แต่ไม่ได้ sms ยืนยัน ทั้งที่ใน my ais ขึ้นรายละเอียดการสมัครแล้ว ทำให้ขาดสิทธิ/ประโยชน์ในการใช้งาน อีกทั้งติดต่อ call center เพื่อที่จะคุยกับมนุษย์จริงๆ ย
สมาชิกหมายเลข 9139226
1175 ของAisโทรมายัดโปรให้ ยกเลิกในวันนั้นเลย แต่ยังคิดเงิน
1175 โทรมายัดโปรให้ ปฏิเสธแล้ว ยกเลิกแล้ว ก็ยังคิดเงินอยู่ ไปศูนย์บริการศูนย์แจ้งว่าดูบิลให้ไม่ได้ ยกเลิกให้ไม่ได้ พนักงานก็บอกให้ติดต่อกลับไปยัง 1175 ให้ยกเลิกเอง ตอนนี้ทำอะไรไม่ได้เลยงงมาก
สมาชิกหมายเลข 8572198
อยากเปลี่ยนโปรเน็ตหลักค่ะ ais
.
สมาชิกหมายเลข 8018998
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โปร easy free net เนตไม่วิ่ง
แอพ my ais ยังเข้าไม่ได้เลย
restart เครื่อง และกด ปิด-เปิดเนต ด้วย *129*1#, *129*2# แล้วก็ยังเหมือนเดิม
โทร 1175 ก็ไม่มีให้คุยกับคน มีแต่ให้ฝากข้อมูล
ไม่ทราบว่าต้องแก้ไขอย่างไร
ปล. โทรออกได้ปกติ