PPTV ชงเข้ม "กาแฟดำ" พร้อมเสิร์ฟหน้าจอ 6 พ.ค.นี้ สูตรต้นตำรับ "สุทธิชัย หยุ่น" คุยทุกเรื่อง ขยี้ทุกประเด็นร้อน

PPTV HD ช่อง 36 พร้อมเสิร์ฟรายการทอล์ค “กาแฟดำ” ตามสูตรต้นตำรับกูรูคนข่าวระดับปรมาจารย์ สุทธิชัย หยุ่น พิธีกรและผู้ดำเนินรายการข่าวชื่อดัง ที่มีเอกลักษณ์ทั้งลีลา ท่าทาง และน้ำเสียง ล่าสุดเตรียมชงกาแฟดำรสชาติเข้มข้น สะท้อนมุมมองข่าวรอบด้าน ครบทุกประเด็นที่ประชาชนกำลังให้ความสนใจแบบเข้มข้น นุ่ม ลึก ผ่านทางหน้าจอ PPTV ครั้งแรก วันที่ 6 พฤษภาคมนี้ ชาวพันทิปห้ามพลาด! 

            “กาแฟดำ” เป็นรายการทอล์คสไตล์ สุทธิชัย หยุ่น ที่จะชวนแขกรับเชิญจากหลากหลายวงการ ร่วมจับเข่าคุยในประเด็นที่เป็นที่สนใจของประชาชนและสังคมในวงกว้าง ตลอดจนแนวคิดที่น่าสนใจของแขกรับเชิญที่ ไม่ว่าจะเป็นนักธุรกิจ ข้าราชการ นักการเมือง แพทย์ ศิลปิน หรือนักพัฒนา เป็นต้น 
          
  สำหรับเทปแรกห้ามพลาดกับประเด็นที่ประชาชนในภาคธุรกิจขนาดกลาง และเล็กต้องฟัง กับแขกรับเชิญคนสำคัญ ดร. เศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ
ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย ที่จะพูดคุยถึงมาตรการสินเชื่อใหม่ “พักทรัพย์ พักหนี้” ต่อลมหายใจผู้ประกอบการรายย่อย ปรับโครงสร้างหนี้ปิดแก๊ป
ความเหลื่อมล้ำจากมาตรการ soft loan เดิมให้ตอบโจทย์ความต้องการถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างถูกจุด 
             กาแฟดำในยุคของการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ระลอกที่ 3 ในประเทศไทย กระทบแผนการถ่ายทำที่ต้องปรับมาใช้วีดิโอวอลล์สัมภาษณ์แขกรับเชิญแทนการไปพบปะพูดคุยกันตามแผนเดิมที่วางไว้ สุทธิชัย หยุ่น ก็ยืนยันว่าวิธีนี้ก็ไม่ได้ทำให้อรรถรสของการชมรายการหายไปแต่อย่างใด 
“ตอนแรกผมก็ตั้งใจว่ารายการนี้จะต้องออกไปพบปะกับผู้ที่ผมสัมภาษณ์ตัวต่อตัว หน้าต่อหน้า คำต่อคำครับ แต่พอเกิดโควิดขึ้นมา สถานการณ์พลิก ผมก็จำได้ว่าเคยเห็นการสัมภาษณ์ผ่านวีดิโอวอลล์ใหญ่ ๆ ที่ผมเคยทำมาก่อนตอนเกิดสงครามอ่าวเปอร์เซีย ซึ่งตอนนั้นเทคโนโลยียังไม่ดีเท่าสมัยนี้ ภาพยังออกเบลอ ๆ   ด้วยซ้ำไป แต่คนดูชอบเพราะมันน่าตื่นเต้นที่ได้เห็นการซักถามจากจุดเกิดเหตุ พอเกิดโควิดขึ้น ผมก็ต้องมาคิดพลิกแพลงครับ 
พีพีทีวีก็มีวีดิโอวอลล์ยักษ์ ซึ่งตอบโจทย์ว่าคนที่ผมสัมภาษณ์นั้นไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตามก็จะเห็นภาพชัดเจน สนทนากันก็เหมือนเห็นหน้าเห็นตากัน 
อรรถรสไม่ได้ถดถอยเลย ดังนั้นในเทปแรก ๆ ของกาแฟดำ ท่านผู้ชมจะเห็นนวัตกรรมของวงการทีวีที่วันนี้เอามาใช้ 
รับรองสนุกและบรรยากาศไม่ต่างกับที่ผมได้เห็นหน้าเห็นตา จับเข่าคุยกันเลยครับ” สุทธิชัย หยุ่น กล่าว 
สามารถติดตามรายการ “กาแฟดำ” รสชาติใหม่ระดับตำนานกับ สุทธิชัย หยุ่น 
ได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 22.45 – 23.15 น. ที่นี่ที่เดียว ทาง PPTV HD ช่อง 36 ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่