
ปกติผมเป็นคนซือของ Lazada เดือนละไม่ต่ำกว่าหมื่น เลยอยากจะสอบส่วนนี้หน่อยครับว่ามันถูกต้องไหม ?
.
ช่องแชทมีเอาไว้แชท คุยสอบถามสินค้า ไม่ใช่เอาไว้โฆษณา
.
ปัญหา
-มันเป็นปัญหามากเวลาจะหาคุยกับร้านค้าที่เคยคุยไว้ไม่เจอ โฆษณามาเยอะเกิน
-เวลาแจ้งเตือนในมือถือมันรำคาญมาก (จนต้องปิดการแจ้งเตือนไป)(พอปิดไปก็คุยกันลำบากอีก เวลาสอบถามข้อความร้านค้าเอาไว้จึงทำให้ต้องเข้าออกแอปบ่อยโดยใช่เหตุ ) จนทำให้การเข้าไปทีก็ทำให้เบื่อ App Lazada คือไปร้านค้าก็ยังไม่ตอบเข้าไปเกลอ
# UI การออกแบบแย่มากควรปรับปรุงด่วน
ระบบโฆษณาในข้อความแชท Lazada สามารถปิดได้ไหม ?
ปกติผมเป็นคนซือของ Lazada เดือนละไม่ต่ำกว่าหมื่น เลยอยากจะสอบส่วนนี้หน่อยครับว่ามันถูกต้องไหม ?
.
ช่องแชทมีเอาไว้แชท คุยสอบถามสินค้า ไม่ใช่เอาไว้โฆษณา
.
ปัญหา
-มันเป็นปัญหามากเวลาจะหาคุยกับร้านค้าที่เคยคุยไว้ไม่เจอ โฆษณามาเยอะเกิน
-เวลาแจ้งเตือนในมือถือมันรำคาญมาก (จนต้องปิดการแจ้งเตือนไป)(พอปิดไปก็คุยกันลำบากอีก เวลาสอบถามข้อความร้านค้าเอาไว้จึงทำให้ต้องเข้าออกแอปบ่อยโดยใช่เหตุ ) จนทำให้การเข้าไปทีก็ทำให้เบื่อ App Lazada คือไปร้านค้าก็ยังไม่ตอบเข้าไปเกลอ
# UI การออกแบบแย่มากควรปรับปรุงด่วน