คำถามที่คนทั่วไปสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

กระทู้คำถาม
วันนี้จะนำเสนอข้อมูลเพิ่มเติมที่นำเสนอหลายอย่าง มีหมวดหมู่ทั้งบันเทิง ข่าว กีฬา วิถีชีวิตของสังคมหลายมุมมอง ในที่นี้จะมาตอบคำถามในหมวดบันเทิงก่อนว่าจะมีอะไรบ้าง ผิดถูกอย่างไรช่วยอธิบายเพิ่มเติมตรงนี้เลย

1. ชะตากรรมของ Idol 3 วงแรกของวงการเพลงไทย ความหมายที่สำคัญคือ Idol 3 วงแรกคือ Siamese Kittenz, Milkshake, So-M ทั้ง 3 วงนี้เกิดขึ้นในช่วงปี 2015-2017 ต่อเนื่องถึง 2018 โดยที่คนสงสัยว่า สมาชิกของวง Siamese Kittenz ไปอยู่ที่ไหนกันบ้าง และสมาชิกวง Siamese Kittenz จบการศึกษาทั้งหมดด้วยสาเหตุใด สมาชิกของวง Milkshake ไปอยู่ที่ไหนบ้าง และเหตุใดสมาชิกของวง Milkshake ต้องปิดตัวลง และสมาชิกวง So-M ไปอยู่ที่ไหนบ้าง และเหตุใดวง So-M ต้องปิดตัวลงแบบกะทันหัน ซึ่งทั้ง 3 วงแรกของ Idol ว่าชะตากรรมของพวกเขาจะเป็นอย่างไร ช่วยตอบคอมเมนต์ตรงนี้เลย

2. Boy Band วงแรกของวงการเพลงไทยนั้นมีขื่อวงว่าอะไร (Idol Boy)

3. บอกชื่อสมาชิกของวง Boy Band มีวงไหนกันบ้างที่ต้องปิดตัวลงด้วยสาเหตุทั้งสัญญากับต้นสังกัด สมาชิกบางคนต้องลาออกจากวงเกือบทั้งหมด มีวงไหนบ้าง

4. ซีรีย์วาย ทำไมต้องมีคำพูดหยาบคาย โดยที่คนแต่งไม่ระบุชัดเจนเรื่องการคัดกรองเนื้อหาของซีรีย์ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ด้วยการใช้ถ้อยคำหยาบคาย รวมทั้งมีการจัดฉากเลิฟซีนในห้องนอน ห้องน้ำ ห้องเรียน รวมทั้งสถานที่อโคจรหลายแห่ง แสดงถึงว่าเป็นการถ่ายสื่อถึงอารมณ์ทางเพศอย่างไร จะบอกได้ว่าเป็นการแสดงหรือเรื่องจริงกันแน่ ช่วยตอบคอมเมนต์ตรงนี้เลย
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่