หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
We card ของ true money ทำไมดำเนินการช้าขนาดนี้คะ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
True Money Wallet
True Card
WeCard by truemoney
เนื่องจากเราสั่งของจากต่างประเทศและมีการคืนเงินเข้า we card สาุปเงินไม่เข้า แจ้งเจ้าหน้าที่ดำเนินการ เย้าหน้าที่แจ้งรอ14วัน
พอครบ14วันเงินไม่เข้า แต้งว่าให้ส่งเอกสารรอ14วัน รออีก14วันส่งเอกสารเฝไปแล้วเงินก็ยังไม่เข้า แจ้งเรื่องไปบอกจะประสานงานให้ ให้รออีก14วัน ตอนนี้ครบ14วันอีกรอบแล้ว ก็ยังบอกว่าจะเร่งดำเนินการให้อยู่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
True Money Wallet
True Card
WeCard by truemoney
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
We card ของ true money ทำไมดำเนินการช้าขนาดนี้คะ
พอครบ14วันเงินไม่เข้า แต้งว่าให้ส่งเอกสารรอ14วัน รออีก14วันส่งเอกสารเฝไปแล้วเงินก็ยังไม่เข้า แจ้งเรื่องไปบอกจะประสานงานให้ ให้รออีก14วัน ตอนนี้ครบ14วันอีกรอบแล้ว ก็ยังบอกว่าจะเร่งดำเนินการให้อยู่