We card ของ true money ทำไมดำเนินการช้าขนาดนี้คะ

เนื่องจากเราสั่งของจากต่างประเทศและมีการคืนเงินเข้า we card สาุปเงินไม่เข้า แจ้งเจ้าหน้าที่ดำเนินการ เย้าหน้าที่แจ้งรอ14วัน
พอครบ14วันเงินไม่เข้า แต้งว่าให้ส่งเอกสารรอ14วัน รออีก14วันส่งเอกสารเฝไปแล้วเงินก็ยังไม่เข้า แจ้งเรื่องไปบอกจะประสานงานให้ ให้รออีก14วัน ตอนนี้ครบ14วันอีกรอบแล้ว ก็ยังบอกว่าจะเร่งดำเนินการให้อยู่
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ร้องทุกข์ คุ้มครองผู้บริโภค True Money Wallet True Card WeCard by truemoney
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่