ธกส สาขาบางกรวย วัดชลอ นนทบุรี บริการแย่มาก

วันนี้ 27.04.2564มีโอกาสเข้าไปใช้บริการที่สาขา บางกรวย เวลา 12.20 น ไปถึง จนท แจ้งว่าให้กลับไปก่อนหรือนั่งรอก่อนเพราะได้เวลาพักทานข้าวของ จนท ให้รอ 20 นาที โดยที่เราต่องนั่งรอต่อไปคนเดียวในสาขา นั่งดูจนท ทานข้าวและคุยกันไปจนประมาณ 30 นาที และพอทานเสร็จ จนท มาเปิดคิมและจัดการให้ยริการเรา 5 นาทีเสร็จ (เราเอาเงินมาใช้หนี้แบบปิดให้แม่ เราก็ทำงานธนาคารไม่ได้โง่ แต่อยากรู้ว่าถ้าเรานั่งรอป้าทั้ง 2 คน แบะ จนท ชายอีก1 คนจะมาบริการมัย สรุปคือ ทานข้าวเสร็จค่อยเดินมาทำ ที่โพสต์อยากจะให้รู้ว่า ป้ารู้มัยป้าเสียมารยาทต่อบุคคลอื่น และขาดความรับผิดชอบต่อองค์กรของท่าน ทำให้เกิดภาพลักษณ์เสียหายต่อองค์กรของภาครัฐ กับคำว่าเข้าชามเย็นชาม ตามที่ได้ยินมาทุกประการ ท่านรู้หรือไม่ธนาคารเอกชนเค้าซีเรียสมากเรื่องการบริการป้าใส่ใจต่อองค์กรท่านด้วยคะ มันน่าอายบวกไม่น่านับถือ  * เราได้โทรร้องเรียนต่อองค์กรของท่านทราบเรียบร้อยและได้คุยกับ ผจก เขตรับเรื่องร้องเรียนของท่าน เพื่อจะได้ปรับปรุงการบริการที่ดีๆๆรวมถึง กฏระเบียบการทำงานของสาขาเค้าพักสลับกันทุกสาขานะคะ
(เสียความรู้สึกปกติำม่เคยเดินเข้าสาขานานมากน่าจะ 2 ปีได้แล้วเพราะทำธุกรรมทุกอย่างผ่านมือถือ)
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  งานธนาคาร จังหวัดนนทบุรี
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่