[BR] รีวิว Cool Kids Soothing Gel หลอดเดียวใช้ได้ทั้งบ้าน Love สุดเวลานี้

กระทู้ผู้สนับสนุน
สวัสดีค่าาาาาาา กลับมาพบกับกระทู้รีวิวไอเทมใหม่ โดย จขกท เจ้าเก่า ที่หลังจากผันตัวเข้าสู่วงการคุณแม่ Full-time มาหลายปี แต่เรื่องผิวก็ต้องดูแลไม่ให้พร่องทั้งคุณแม่และคุณลูก เวลาเราจะเลือกซื้อไอเทมใดๆ มาใช้ นอกจากความดี และไม่แพ้ต่อผิวแล้วนั้น การใช้ได้ทั้งบ้าน เราใช้ได้ ลูกเราก็ใช้ได้ด้วยเป็นอะไรที่ปลื้มสุด เพราะประหยัดแล้วยังสะดวก ฮ่า ถ้าใครเป็นเหมือนเรารีบล้อมวงเข้ามา เพราะวันนี้เราจะมารีวิวเจลที่ควรค่าแก่การมีติดบ้านเอาไว้มากๆ เป็นไอเทมที่ใช้ได้ทั้ง คุณแม่ คุณลูก ทั้ง Family เลย


เปิดตัวววว Cool Kids Soothing Gel กล่องสีฟ้า...หน้าตาน่ารัก เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและ ผิวกาย ช่วยทำให้ผิวแลดูเนียนสม่ำเสมอ และช่วยปลอบประโลมผิว



พลิกหลังกล่องมาดูจะเห็นว่าส่วนประกอบสำคัญจากสารสกัดธรรมชาติแบบจัดเต็มมาก ทั้งสารสกัดจากใบบัวบก(Centella Asiatica) และสารสกัดจากหัวหอม (Allium Cepa) ที่ช่วยลดเลือนรอยดำ, สารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีน้ำตาล (Laminaria Digitata) ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวที่บอบบาง ระคายเคืองง่าย, สารสกัดจากมะขามป้อม (Phyllanthus Emblica) ที่มีวิตามินซีธรรมชาติ ช่วยให้รอยดำดูจางลง, สารสกัดว่านหางจระเข้และ Allantoin ที่ช่วยปลอบประโลมผิว และไฮยารูลอนที่สาวๆ หลายคนน่าจะคุ้นว่าเป็นสารกักเก็บความชุ่มชื้นที่ดีมากๆ และที่สำคัญเลย คือ ไม่มีส่วนผสมของสเตียรอยด์ แอลกอฮอล์ สีและสารกันเสียพาราเบน จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว โดยเฉพาะกับคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย รวมถึงผิวของเด็กๆ ก็สามารถใช้ได้ด้วยนะคะ ซื้อมาแล้วใช้ได้ด้วยกันได้หมดเป็นอะไรที่ดีงามมาก



และด้วยความที่ Cool Kids Soothing Gel มีส่วนผสมจากธรรมชาติเป็นหลักและปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง ทำให้มั่นใจได้เลยว่าอ่อนโยน ใช้ทาบำรุงได้ทั้งผิวหน้าและผิวตัว บางทีรู้สึกว่าผิวข้างจมูกแห้ง ขุย หรือ ผิวของลูกดูเป็นรอยแดงๆ เราก็เอามาทาเพื่อเป็นการปกป้องผิว และเติมความชุ่มชื้นได้เลย


นอกจากเรื่องให้ความชุ่มชื้น เราลองเอา Cool Kids Soothing Gel มาทาบริเวณที่เป็นรอยจากการระคายเคืองได้ เพราะด้วยคุณสมบัติของสารสกัดจากว่านหางจระเข้และใบบัวบก อย่างล่าสุดที่คอเป็นรอยจากการแพ้สร้อย ก็พบว่า ถึงรอยจะไม่ได้หายหรือจางลงทันใด แต่ฟีลเหมือนเป็นการช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวกลับมาสตรอง ถ้าใครกำลังตามหาเจลสำหรับเด็กหรือใช้เอง ด้วยแล้ว เราว่าตัวนี้ตอบโจทย์ ราคาก็ไม่แพง


มาดูเท็กซ์เจอร์กันหน่อย จะเป็นเนื้อเจลใส ไม่มีสี เทสที่หลังมือแล้วยกป้ายให้น้องเค้าไปต่อ  ความที่เป็นเนื้อเจล ทำให้มีความเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่ทิ้งความมันหรือเหนอะไว้เลย อย่างเอามาทาผิวหน้าก็ลงครีมต่อหรือแต่งหน้าทับได้สบายๆ ระหว่างเกลี่ยเราจะรู้สึกได้ถึงความเย็นนิดๆ ตามมาด้วยความรู้สึกชุ่มชื้น เด็กทาได้เพราะไม่ทำให้รู้สึกแสบแน่นอน


ตอนนี้ยกให้ Cool Kids Soothing Gel เป็นไอเทมยืนหนึ่งประจำครอบครัว แม่ชอบ แม่ว่าใช่ หลอดเดียวใช้ได้ทั้งบ้าน ทาได้บ่อยเท่าที่ต้องการด้วยนะจ๊ะ


เอาเป็นว่าถ้าใครกำลังมองหาเจลที่ช่วยปลอบประโลมผิว เติมความชุ่มชื้น ใช้ได้กับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวบอบบางแพ้ง่าย ต้องมีเลย Cool Kids Soothing Gel ให้คะแนนเลิฟเต็มสิบ

มีจำหน่ายที่ร้านขายยา, 7-11, Family Mart, Tops และช่องทางออนไลน์ คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.nanomed.co.th

[Advertorial]
ชื่อสินค้า:   Cool Kids Soothing Gel
คะแนน:     

BR - Business Review : กระทู้นี้เป็นกระทู้รีวิวจากผู้สนับสนุน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่