สวัสดีค่ะ
วันนี้เราอยากมาขอความช่วยเหลือจากผู้รู้ ว่าแม่เราได้ลงทะเบียน ไทยชนะ ผ่านช่องทาง www.ไทยชนะ.com ผ่านบัตรประาชน และ เมื่อเช็ค ก็ปรากฎว่า ได้รับสิทธิ์ แต่ไม่สามารถยืนยันตนได้เนื่องจากเป็นผู้ป่วยติดเตียงและยังไม้รับรู้ โดยขณะนี้แม่รักษาตัวอยู่ใน โรงพยาบาล และเนื่องจากเป็นช่วงโควิดระบาด จึงห้ามเยี่ยมโดยเด็ดขาด
ได้ติดต่อไปที่ อบต. (เราอยู่สมุทรปราการ) และทาง อบต.ให้ติดต่อ ธนาคารกรุงไทย แต่เนื่องจากคุณแม่รักษาตัวอยู่ที่ รพ. ตำรวจ ซึ่งอยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯ ทำให้ประสานงานไม่ได้ ธนาคารกรุงไทยบอกว่า เคสนี้ ยังไม่มีกฏหมายรองรับ จึงไม่ทราบว่าจะทำการยืนยันตัวคุณแม่อย่างไรเพื่อให้ใช้ ไทยชนะ ได้
ลองติดต่อไปที่ สำนักงานเศรษฐกิจและการคลัง (โทร 0-2273-9020 ต่อ 3423-25, ต่อ 3427, 3429) แต่ไม่มีใครรับโทรศัพท์เลยค่ะ
เราต้องการที่จะใช้เงินนี้เพื่อซื้อ ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ แผ่นรองปัสสาวะ ฯลฯ ซึ่งต้องใช้ขณะอยู่โรงพยาบาล โดยส่วนนี้ เจ้าของไข้ต้องเป็นผู้รับผิดชอบ
อยากทราบว่าต้องทำอย่างไรในเคสแบบนี้คะ เพราะเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงไทย (สาขาบางพลี) จะเข้าไปสแกนตาคุณแม่ไม่ได้เพราะเป็นช่วงโควิด อีกทั้งคุณแม่ยังไม่ฟื้นขึ้นมารับรู้ใดๆ ได้แจ้งว่าหากต้องการใบแพทย์ ทางเราก็จะขอคุณหมอมาให้ แต่ว่าก็ได้รับการปฏิเสธว่ายังไม่มีกฏหมายออกมาตรงนี้ ไม่สามารถทำได้
เราจนปัญญาจริงๆค่ะ เลยอยากทราบว่าทำอะไรได้บ้าง เศรษฐกิจแบบนี้ เงิน 7,000 บาทนี้ จะช่วยซื้อสิ่งต่างๆในการดูแลคุณแม่ในโรงพยาบาลได้หลายอย่างเลยค่ะ
ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ
#ไทยชนะ #สสค #ธนาคารกรุงไทย
ต้องทำอย่างไร แม่ยืนยันตน ไทยชนะ ไม่ได้ เพราะป่วยหนัก อยู่ รพ.ห้ามเยี่ยม
วันนี้เราอยากมาขอความช่วยเหลือจากผู้รู้ ว่าแม่เราได้ลงทะเบียน ไทยชนะ ผ่านช่องทาง www.ไทยชนะ.com ผ่านบัตรประาชน และ เมื่อเช็ค ก็ปรากฎว่า ได้รับสิทธิ์ แต่ไม่สามารถยืนยันตนได้เนื่องจากเป็นผู้ป่วยติดเตียงและยังไม้รับรู้ โดยขณะนี้แม่รักษาตัวอยู่ใน โรงพยาบาล และเนื่องจากเป็นช่วงโควิดระบาด จึงห้ามเยี่ยมโดยเด็ดขาด
ได้ติดต่อไปที่ อบต. (เราอยู่สมุทรปราการ) และทาง อบต.ให้ติดต่อ ธนาคารกรุงไทย แต่เนื่องจากคุณแม่รักษาตัวอยู่ที่ รพ. ตำรวจ ซึ่งอยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯ ทำให้ประสานงานไม่ได้ ธนาคารกรุงไทยบอกว่า เคสนี้ ยังไม่มีกฏหมายรองรับ จึงไม่ทราบว่าจะทำการยืนยันตัวคุณแม่อย่างไรเพื่อให้ใช้ ไทยชนะ ได้
ลองติดต่อไปที่ สำนักงานเศรษฐกิจและการคลัง (โทร 0-2273-9020 ต่อ 3423-25, ต่อ 3427, 3429) แต่ไม่มีใครรับโทรศัพท์เลยค่ะ
เราต้องการที่จะใช้เงินนี้เพื่อซื้อ ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ แผ่นรองปัสสาวะ ฯลฯ ซึ่งต้องใช้ขณะอยู่โรงพยาบาล โดยส่วนนี้ เจ้าของไข้ต้องเป็นผู้รับผิดชอบ
อยากทราบว่าต้องทำอย่างไรในเคสแบบนี้คะ เพราะเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงไทย (สาขาบางพลี) จะเข้าไปสแกนตาคุณแม่ไม่ได้เพราะเป็นช่วงโควิด อีกทั้งคุณแม่ยังไม่ฟื้นขึ้นมารับรู้ใดๆ ได้แจ้งว่าหากต้องการใบแพทย์ ทางเราก็จะขอคุณหมอมาให้ แต่ว่าก็ได้รับการปฏิเสธว่ายังไม่มีกฏหมายออกมาตรงนี้ ไม่สามารถทำได้
เราจนปัญญาจริงๆค่ะ เลยอยากทราบว่าทำอะไรได้บ้าง เศรษฐกิจแบบนี้ เงิน 7,000 บาทนี้ จะช่วยซื้อสิ่งต่างๆในการดูแลคุณแม่ในโรงพยาบาลได้หลายอย่างเลยค่ะ
ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ
#ไทยชนะ #สสค #ธนาคารกรุงไทย