ค่าตั๋วเครื่องบิน โครงการเราเที่ยวด้วยกัน มีใครยังไม่ได้รับเหมือนกันบ้าง?

สวัสดีครับ ผมอยากสอบถามว่า ผมได้ทำการยื่นเรื่องของคืนค่าตั๋วเครื่องบินในโครงการเราเที่ยวด้วยกันไปตั้งแต่วันที่ 8 ม.ค. 2564 แต่จนถึงตอนนี้สถานะยังขึ้น "อยู่ระหว่างรอการตรวจสอบข้อมูลกับสายการบิน" เบื้องต้นได้โทรสอบถามกับสายการบิน LionairThai ซึ่งเขาแจ้งว่าให้ติดกับกับโครงการเราเที่ยวด้วยกัน และเมื่อเดือน มีนาคม 2564 ที่ผ่านมาเราได้ติดต่อไปโครงการเราเที่ยวด้วยกันที่เบอร์ 02-111-1122 เจ้าหน้าที่บอกว่าเดียวจะประสานงานติดต่อให้ จนถึงตอนนี้แล้ว (เมษายน 2564) เรื่องก็ยังเงียบหายไป ไม่ได้อะไรกลับมาเลย เลยอยากสอบถามว่า มีใครสถานะเป็นเหมือนแบบผมบ้าง หรือมีใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างครับ
-----------------
รูปสถานะตอนนี้นะครับ (ขออัพเป็นลิงค์เนื่องจากบัญชีผมไม่สามารถอัพรูปภาพได้ครับ)
https://www.img.in.th/image/pqRJNv

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
ตรวจสอบล่าสุด (30/4/2564) ของผมสถานะขึ้นว่ากำลังคืนเงินให้แล้วครับ (ตามภาพ)
https://www.img.in.th/image/tubWrM
ขอบคุณทุก ๆ คอมเม้นต์นะครับ
-----------------------------
หากใครเจอเหมือนกับผม เป็นเคสกรณีตกหล่นจากระบบ ให้ดำเนินการดังนี้นะครับ
1. โทรแจ้ง 02 111 1122 แล้วฟังสายที่เป็นโครงการเราเที่ยวด้วยกัน (น่าจะกด 5 นิแหละ จำไม่ได้)
2. จะมีเจ้าหน้าที่รับสาย ให้บอกว่ายังไม่ได้รับค่าตั๋วเครื่องบินจากโครงการเราเที่ยวด้วยกัน แจ้งข้อมูลให้กับเจ้าหน้าที่ไป (เป็นเบอร์โทรและเลขบัตรประชาชน)
3. ทำตามเจ้าหน้าที่แนะนำ กรณีของผมคือเจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูล หลังจากนั้นประมาณ 10 นาที เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับให้แคปเจอร์หน้าจอสถานะการดำเนินการของตั๋วเครื่องบินในเราเที่ยวด้วยกันส่งผ่านอีเมล์ (call.callcenter@krungthai.com) โดยใช้อีเมล์ที่ส่งเป็นอีเมล์ที่ลงทะเบียนไว้กับโครงการเราเที่ยวด้วยกัน
4. สำหรับการดำเนินการของเราเสร็จสิ้น รอเจ้าหน้าที่ตรวจสอบและสิ่งที่เราทำได้ต่อจากนี้คือเข้าไปเช็คในระบบอีกครั้ง (หลังจาก 1-2 วันที่ส่งอีเมล์ไปแล้ว)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่