สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 20
ตอบแบบคนใช้จริง ใช้อยู่ และโคตรชอบ บวกแรงอวยไปอีก 100 ขีด
ผมต้องการรถที่ไม่จุกจิก ไม่เน้นแรง ประหยัดค่าน้ำมันและค่าบำรุงรักษา ไม่จำเป็นต้องมีออปชั่นเลิศหรู มีแค่เท่าที่จำเป็น เอาความต้องการแค่นี้ เซเลริโอ้ตอบโจทย์ทุกอย่าง
และพอไปลองที่โชว์รูม การบังคับควบคุม ช่วงล่าง ห้องโดยสารที่โปร่งโล่ง การจัดวางอุปกรณ์ต่างๆคือยูสเซอร์เฟรนด์ลี่มากๆ นี่คือความชอบในสเต็ปต่อมา
สิ่งเดียวที่ตะขิดตะขวงใจในตอนนั้นคือรู้สึกว่าราคาแรงไปนิด (ซื้อตอนออกมาใหม่ๆ) แต่โชคดี โชว์รูมเสนอตัวโชว์สภาพเนี๊ยบที่เพิ่งวิ่งไปร้อยกว่ากิโลเมตร แลกกับส่วนลดแปดหมื่น พร้อมของแถมนานับประการ เป็นตัวท๊อป GLX จึงโอเค และจัดการเรื่องไฟแนนซ์จนผ่าน (จนตอนนี้เป็นไทแล้ว)
ตั้งแต่ซื้อมา ก็วิ่งขึ้นเหนือล่องใต้ ในเมืองนอกเมืองเป็นว่าเล่น มันเป็นรถยนต์ที่ดี ไม่จุกจิก เข้าศูนย์ตามระยะ ไม่มีปัญหากวนใจ ขับสนุก ประหยัดเงินในกระเป๋า นั่งก็สบาย
เท่านี้แหละ ที่ผมจะหาได้จากรถยนต์คันนี้
ผมต้องการรถที่ไม่จุกจิก ไม่เน้นแรง ประหยัดค่าน้ำมันและค่าบำรุงรักษา ไม่จำเป็นต้องมีออปชั่นเลิศหรู มีแค่เท่าที่จำเป็น เอาความต้องการแค่นี้ เซเลริโอ้ตอบโจทย์ทุกอย่าง
และพอไปลองที่โชว์รูม การบังคับควบคุม ช่วงล่าง ห้องโดยสารที่โปร่งโล่ง การจัดวางอุปกรณ์ต่างๆคือยูสเซอร์เฟรนด์ลี่มากๆ นี่คือความชอบในสเต็ปต่อมา
สิ่งเดียวที่ตะขิดตะขวงใจในตอนนั้นคือรู้สึกว่าราคาแรงไปนิด (ซื้อตอนออกมาใหม่ๆ) แต่โชคดี โชว์รูมเสนอตัวโชว์สภาพเนี๊ยบที่เพิ่งวิ่งไปร้อยกว่ากิโลเมตร แลกกับส่วนลดแปดหมื่น พร้อมของแถมนานับประการ เป็นตัวท๊อป GLX จึงโอเค และจัดการเรื่องไฟแนนซ์จนผ่าน (จนตอนนี้เป็นไทแล้ว)
ตั้งแต่ซื้อมา ก็วิ่งขึ้นเหนือล่องใต้ ในเมืองนอกเมืองเป็นว่าเล่น มันเป็นรถยนต์ที่ดี ไม่จุกจิก เข้าศูนย์ตามระยะ ไม่มีปัญหากวนใจ ขับสนุก ประหยัดเงินในกระเป๋า นั่งก็สบาย
เท่านี้แหละ ที่ผมจะหาได้จากรถยนต์คันนี้
แสดงความคิดเห็น
งบน้อย แถมโควิดก็ถาโถม จำเป็นต้องออกรถยุคโควิด เล็ง celerio ไว้มีใครใช้อยู่บ้างครับ โดยรวมโอเคไหม ไม่อยากใช้ไปซ่อมไป