ของหาย Best Express ส่งผิดบ้านและไม่ช่วยตามหา

สวัสดีค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าทางเราสั่งของในshopee แล้วทางช้อปปี้บังคับให้ส่งผ่าน Best Express เมื่อวานนี้ของขึ้นสถานะว่ารับแล้ว คนรับเป็นเรา แต่เรายังไม่ได้รับ ไม่ได้แม้แต่โทรศัพท์สักสายของคนส่ง ยื่นเรื่องไปกับคอลเซนเตอร์ก็แล้ว แชทเอเจนท์ของช้อปปี้ก็แล้ว ไม่มีใครติดต่อกลับมาเพื่อสอบถามเพิ่มเติมหรือแจ้งความคืบหน้าเลย ไม่รู้ต้องตามอย่างไรแล้ว เพื่อนๆมีประสบการณ์ตามของสำเร็จในเวอร์ชั่นขนส่งไม่ใส่ใจบ้างไหมคะ เผื่อจะทำตามบ้าง
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ขนส่งสินค้า คุ้มครองผู้บริโภค Shopee BEST Express ร้องทุกข์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่