ผมสั่ง notebookใน shopee ทางผู้ขายส่งสินค้าทางไปรษณีย์ และเมื่อได้รับสินค้าสรุปว่าสินค้ามีตำหนิผมจึงติดต่อพูดคุยกับผู้ขายว่าจะขอคืนสินค้า
และได้ทำการกดคืนสินค้าในระบบของ shopee และผู้ชายยอมรับการคืน ก็มีช่องทางการคืนได้คือส่งผ่าน kerry และช่องทางอื่นๆ ผมอยู่ใกล้ kerry และคิดว่า shopee และ kerry ประสานงานกันโดยตรงก็น่าจะไม่มีปัญหาอะไร
สรุปว่าส่งของ
19/4/64 บ่ายๆเช็คสถานะ ของอยู่ที่คลังอยุธยาเวลา 14:56
20/4/64 กำลังขนส่ง สินค้าอยู่ที่คลังอยุธยา
21/4/64 กำลังขนส่ง สินค้าอยู่ที่คลังอยุธยา ผมทำการติดต่อ 1217 แจ้งว่าของจะถึง 21/4/64 จัดส่งไม่เกิน 20:00
22/4/64 กำลังขนส่ง สินค้าอยู่ที่คลังอยุธยา ติดต่อ 1217 , twister , FB , MSN ทุกช่องทางแจ้งว่าจะให้ผู้ดูแลติดต่อกลับมา...สุดท้ายเงียบ
23/4/64 ติดต่ออีกครั้งแจ้งว่าจะเน้นย้ำให้ผู้ประสานงานติดต่อมา สุดท้ายก็ขออภัยและขอบคุณในการคำติชมและจะนำไปแก้ไข
เอาจริงๆ นะครับของหายทั้งคันเลยไหม ไม่มีการแจ้งอะไรเลย ปกปิดอะไรนักหนา
ผมอยากทราบว่าที่ผ่านมาเคยมีใครเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างครับ และดำเนินการกันยังไง แบบนี้ kerry และ shopee จะจัดการยังไง
หรือเป็นว่าผมต้องรับผิดชอบสินค้าแต่เพียงผู้เดียว
เหตุการณ์แบบนี้ kerry ควรจะมีการแก้ไขที่ชัดเจนกว่านี้มากกว่าการขอโทษครับ
ขออนุญาตขอคำแนะนำนะครับ เรื่อง Kerry กับการดูแลสินค้า ที่สถานะหายดื้อๆ ติดตามมา 3 วันไม่มีคำตอบ
และได้ทำการกดคืนสินค้าในระบบของ shopee และผู้ชายยอมรับการคืน ก็มีช่องทางการคืนได้คือส่งผ่าน kerry และช่องทางอื่นๆ ผมอยู่ใกล้ kerry และคิดว่า shopee และ kerry ประสานงานกันโดยตรงก็น่าจะไม่มีปัญหาอะไร
สรุปว่าส่งของ
19/4/64 บ่ายๆเช็คสถานะ ของอยู่ที่คลังอยุธยาเวลา 14:56
20/4/64 กำลังขนส่ง สินค้าอยู่ที่คลังอยุธยา
21/4/64 กำลังขนส่ง สินค้าอยู่ที่คลังอยุธยา ผมทำการติดต่อ 1217 แจ้งว่าของจะถึง 21/4/64 จัดส่งไม่เกิน 20:00
22/4/64 กำลังขนส่ง สินค้าอยู่ที่คลังอยุธยา ติดต่อ 1217 , twister , FB , MSN ทุกช่องทางแจ้งว่าจะให้ผู้ดูแลติดต่อกลับมา...สุดท้ายเงียบ
23/4/64 ติดต่ออีกครั้งแจ้งว่าจะเน้นย้ำให้ผู้ประสานงานติดต่อมา สุดท้ายก็ขออภัยและขอบคุณในการคำติชมและจะนำไปแก้ไข
เอาจริงๆ นะครับของหายทั้งคันเลยไหม ไม่มีการแจ้งอะไรเลย ปกปิดอะไรนักหนา
ผมอยากทราบว่าที่ผ่านมาเคยมีใครเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างครับ และดำเนินการกันยังไง แบบนี้ kerry และ shopee จะจัดการยังไง
หรือเป็นว่าผมต้องรับผิดชอบสินค้าแต่เพียงผู้เดียว
เหตุการณ์แบบนี้ kerry ควรจะมีการแก้ไขที่ชัดเจนกว่านี้มากกว่าการขอโทษครับ