ก่อนอื่นต้อง เล่าเหตุการณ์ก่อน
ผมส่งของ ผ่าน LAZADA (บริการดีมาก ครั้งนี้ไม่ใช่ความผิดเค้า)
ในวันที่ 4.4
สั่งไปสอง อย่าง
ของทั้งสอง ได้เข้าไปใน hub พระโขนง
แต่ของมาส่งแค่อย่างเดียว
ผมทัก chat ไปหา ขนส่ง DC บอกจะตรวจสอบให้ แล้วก็เงียบไป
ทักไป 2 ครั้ง ไม่มีประโยชน์ ตรวจอยู่นั้นแหละ
==============> ปัญหาเกิด <==============
พอติดต่อ LAZADA ให้ตามเรื่อง
พบว่าของอยู่ใน hub นานเกิน 7 วัน ของจะตีกลับร้าน
ฮัลโหลลลลลลลลลลลลลลลล
ความผิดนี้ร้านต้องรับผิดชอบหรอ
ความผิดนี้ผมต้องรับผิดขอบหรอ
เสียเวลาทั้งคู่
ทำไมไม่เอาของสองอย่างมาส่งพร้อมกันในเมื่อ อยู่ใน hub เหมือนกัน
แล้วร้านค้าต้องมารับผิดสอบเรื่องนี้ด้วยมั้ย ทั้งที่เค้าได้ลูกค้าไปแล้ว
ถ้าคุณอยู่ใน เขต พระโขนง ระวังเจ้า DC ด้วยนะครับ
ใครสั่งของ แล้วส่งผ่านขนส่ง DC (นามสมมุติ) ระวังของตีกลับนะครับ เสียเวลาชีวิตมากกกกกก
ผมส่งของ ผ่าน LAZADA (บริการดีมาก ครั้งนี้ไม่ใช่ความผิดเค้า)
ในวันที่ 4.4
สั่งไปสอง อย่าง
ของทั้งสอง ได้เข้าไปใน hub พระโขนง
แต่ของมาส่งแค่อย่างเดียว
ผมทัก chat ไปหา ขนส่ง DC บอกจะตรวจสอบให้ แล้วก็เงียบไป
ทักไป 2 ครั้ง ไม่มีประโยชน์ ตรวจอยู่นั้นแหละ
==============> ปัญหาเกิด <==============
พอติดต่อ LAZADA ให้ตามเรื่อง
พบว่าของอยู่ใน hub นานเกิน 7 วัน ของจะตีกลับร้าน
ฮัลโหลลลลลลลลลลลลลลลล
ความผิดนี้ร้านต้องรับผิดชอบหรอ
ความผิดนี้ผมต้องรับผิดขอบหรอ
เสียเวลาทั้งคู่
ทำไมไม่เอาของสองอย่างมาส่งพร้อมกันในเมื่อ อยู่ใน hub เหมือนกัน
แล้วร้านค้าต้องมารับผิดสอบเรื่องนี้ด้วยมั้ย ทั้งที่เค้าได้ลูกค้าไปแล้ว
ถ้าคุณอยู่ใน เขต พระโขนง ระวังเจ้า DC ด้วยนะครับ