ร้านออนไลน์เลื่อนวันส่งของเรื่อยๆทำไงดีครับ

เมื่อวันที่ 27 มีนา ไดืทำการซื้อขายกับร้านในFB มีคนติดตามหลักเเสน 
เเต่ผมก็ยังไม่ไว้ใจนะครับ คือทางร้านส่งรีวิวมาให้ดูว่าส่งจริง ผมเลยลองทักไปหาลูกค้าที่เคยซื้อของจสกร้านนี้ไป เขาก็บอกว่าส่งจริง (เค้าดูลืมๆไปละครับ ถามผมว่าร้านไหน ผมก็เอาชื่อร้านให้ เค้าก็ไปหาในเเชทดู สักพัก ก็ตอบกลับมาว่า ส่งจริง ) ผมเลยตัดสินใจสั่งซื้อ เป็นของพรีออเดอร์ครับ ทางร้านเเจ้งว่าไม่เกิน 14 วัน ผมก็กะคร่าวๆของน่าจะถึงวันที่ 10-11 

พอถึงวันที่ 11 ผมก็ทักไป ทางร้านก็ตอบว่า สินค้าค้างอยู่ในโกดัง กำลังทยอยส่ง

ผมก็รอ จนถึงวันที่ 14 ก็ทักไปอีกรอบ ร้านก็ตอบว่า ติดสงกรานต์ จะเริ่มส่งหลังวันที่ 15 ผมเลยขอเบอร์ทางร้านไว้หน่อย เเอดมินก็ตอบว่า ไม่สามารถให้เบอร์ร้านได้ เพราะไม่ได้รับผิดชอบส่วนนี้ มีหน้าที่เเค่ตอบ ผมหงุดหงิดมากครับ 

วันที่16 ก็ทักไปหาใหม่ เเอดมินอ่าน เเต่ไม่ตอบ นานมากกก กว่าจะมาตอบ ให้เหตุผลว่า ไม่อยู่ไปข้างนอกมาก ผมก็ถามเบอร์อีกรอบ เค้าก็บอกว่าให้ไม่ได้ ผมเลยขอหลักฐานเช่น เลขออดเดอร์ หรืออะไรก็ได้ที่ทำให้ผมสบายใจ เเอดมินตอบว่า ก็ตามให้ละไง ตามให้ทุกรอบ ทางร้านประสานงานให้อยู่ บลาๆ 

วันที่ 17 ผมทักไปอีก ก็ตอบเเบบเดิม ว่าประสานงานกับขนส่งอยู่ 

จนล่าสุดคือวันนี้ ทางร้านเงียบครับ ไม่อ่านเเชท กะว่าจะรอถึงวันที่ 25 ครับ ถ้าไม่ได้ของจะลองขู่ๆไป เเต่ก็กลัวว่ามันจะไม่ได้ผล หรือผมควรรอดูอีกหน่อย เพราะของอาจจะติดเทศกาลสงกรานต์จริงๆก็ได้

คือผมอยากรู้ว่าถ้าหากเค้ายังเลื่อนเเบบนี้เรื่อยๆ เราสามารถทำอะไรได้บ้างครับ ถ้าอยากได้เงินคืน คือผมสั่งของไปเกือบๆ3000บาทครับ เสียดายเงิน เสียดายเวลา อุตส่าเช็คเเล้วเช็คอีกว่าจะไม่โดนอะไรเเบบนี้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่