แต่งนิยาย เรื่องสั้น กลอน นิทาน
บลูแพลนเน็ต
เที่ยวไทย เที่ยวต่างประเทศ ทะเล ภูเขา เกาะ น้ำตก ดำน้ำ สายการบิน
บางขุนพรหม
ละคร นักแสดง ซีรี่ส์ รายการโทรทัศน์ สถานีโทรทัศน์
บางรัก
ความรัก แต่งงาน พรีเวดดิ้ง ปัญหาชีวิตคู่
พรหมชาติ
ดูดวง ฮวงจุ้ย ไพ่ยิปซี ทำนายฝัน พระเครื่อง
พันทิป
ข้อเสนอแนะถึงพันทิป วิธีการใช้งานพันทิป กิจกรรมพันทิป
ภูมิภาค
ภาคเหนือ ภาคอีสาน ภาคกลาง ภาคตะวันออก ภาคตะวันตก ภาคใต้
มาบุญครอง
โทรศัพท์มือถือ Smartphone Tablet iOS Android
รวมมิตร
รวมกระทู้จากทุกห้อง
รัชดา
รถยนต์ มอเตอร์ไซค์ เครื่องเสียงรถยนต์ แต่งรถ การจราจร
ราชดำเนิน
การเมือง รัฐศาสตร์ กฎหมาย สภาผู้แทน รัฐบาล ฝ่ายค้าน พรรคการเมือง
ไร้สังกัด
กระทู้อื่นๆ ที่ไม่สังกัดห้องไหนเลย
ศาลาประชาคม
กฎหมาย ปัญหาสังคม ปัญหาชีวิต เศรษฐกิจ คุ้มครองผู้บริโภค
ศาสนา
ศาสนาพุทธ ศาสนาคริสต์ ศาสนาอิสลาม เที่ยววัด ทำบุญ
ศุภชลาศัย
กีฬา ฟุตบอล บาสเกตบอล มวยสากล กอล์ฟ จักรยาน นักกีฬา
สยามสแควร์
ชีวิตวัยรุ่น การเรียน โรงเรียน มหาวิทยาลัย ความรักวัยรุ่น การ์ตูน เกม
สวนลุมพินี
สุขภาพกาย สุขภาพจิต โรคมะเร็ง โรคไมเกรน โรคภูมิแพ้ ปวดประจำเดือน
สินธร
หุ้น เศรษฐกิจ การลงทุน LTF RMF ธนาคาร เงินตราต่างประเทศ
สีลม
การบริหารจัดการ การตลาด ทรัพยากรบุคคล งานขาย SME ภาษีนิติบุคคล
หว้ากอ
วิทยาศาสตร์ วิศวกรรม เทคโนโลยี ฟิสิกส์ ดาราศาสตร์ อวกาศ
ห้องสมุด
หนังสือ หนังสือนิยาย ภาษาไทย ภาษาจีน ภาษาอังกฤษ ปรัชญา ประวัติศาสตร์
หอศิลป์
ศิลปะ ภาพวาด ประวัติศาสตร์ศิลป์ สื่อประสม Graphic Design
หน้าของฉัน
จัดการข้อมูลส่วนตัว
ข้อความหลังไมค์
ตั้งค่าการแจ้งเตือน
หน้าแรก
เลือกห้อง
แท็ก
คลับ
กิจกรรม
แลกพอยต์
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์
ติดต่อทีมงานพันทิป
ออกจากระบบ
ติดตามพันทิป
จะทำยังไงได้บ้างเมื่อลาซาด้า ตั้งใจให้ลูกค้าแบกรับทุกความเสี่ยงเอง
สมาชิกหมายเลข 5942738
16 เมษายน 2564 เวลา 23:45:57 น.
คุ้มครองผู้บริโภค
ได้สั่งเดรส 1 ตัวและเสื้อ 2 ตัว ผ่านร้าน ichoix ในลาซาด้า เพื่อเป็นของขวัญให้น้องที่ทำงานโดยจ่ายผ่านบัตรเครดิต สินค้าส่งล่าช้ากว่า 1 อาทิตย์ จนต้องไปซื้อของขวัญอื่นแทน ติดตามทวงถาม ลาซาด้าบอกยกเลิกให้ไม่ได้ ให้รอรับและตีคืนเอง
เมื่อสินค้า มาถึง ไม่ครบ เลยแจ้งและส่งคืนไปตั้งแต่ 5เมษายน จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้เงินคืนเข้าบัตรเครดิต ลาซาด้าอ้างว่าต้องให้คลังสินค้าตรวจสอบ
ค่าของเก้าร้อยเก้าสิบกว่าบาท จะเป็นการซื้อครั้งสุดท้ายกับลาซาด้า บริษัทที่ไม่มีความใส่ใจลูกค้า โยนทุกความเสี่ยง และภาระให้ลูกค้า มีเพียงคำว่าขออภัยในความไม่สะดวก
เราหมดค่าโทรศัพท์ในการติดตามสินค้าไปมาก และเสียเวลากับการพิมพ์แชทไปมากเช่นกัน เพื่อให้ได้รู้ว่า ลาซาด้า ไม่คิดจะดูแลและรับผิดชอบลูกค้าเลย
เราแจ้วความข้อหาฉ้อโกง และทำปิดพรบ.คอม กับลาซาด้า และา่งเรื่องไป สคบ. ะร้อมกันได้เลยใช่ไหมคะ เพื่อให้บริษัทที่ขาดความรับผิดชอบนี้มีจิตสำนึกที่ดีเพิ่มขึ้น
ทำยังไงดีเมื่อ LAZADA ไม่ยอมรับผิดชอบ
บลูแพลนเน็ต
เที่ยวไทย เที่ยวต่างประเทศ ทะเล ภูเขา เกาะ น้ำตก ดำน้ำ สายการบิน
บางขุนพรหม
ละคร นักแสดง ซีรี่ส์ รายการโทรทัศน์ สถานีโทรทัศน์
บางรัก
ความรัก แต่งงาน พรีเวดดิ้ง ปัญหาชีวิตคู่
พรหมชาติ
ดูดวง ฮวงจุ้ย ไพ่ยิปซี ทำนายฝัน พระเครื่อง
พันทิป
ข้อเสนอแนะถึงพันทิป วิธีการใช้งานพันทิป กิจกรรมพันทิป
ภูมิภาค
ภาคเหนือ ภาคอีสาน ภาคกลาง ภาคตะวันออก ภาคตะวันตก ภาคใต้
มาบุญครอง
โทรศัพท์มือถือ Smartphone Tablet iOS Android
รวมมิตร
รวมกระทู้จากทุกห้อง
รัชดา
รถยนต์ มอเตอร์ไซค์ เครื่องเสียงรถยนต์ แต่งรถ การจราจร
ราชดำเนิน
การเมือง รัฐศาสตร์ กฎหมาย สภาผู้แทน รัฐบาล ฝ่ายค้าน พรรคการเมือง
ไร้สังกัด
กระทู้อื่นๆ ที่ไม่สังกัดห้องไหนเลย
ศาลาประชาคม
กฎหมาย ปัญหาสังคม ปัญหาชีวิต เศรษฐกิจ คุ้มครองผู้บริโภค
ศาสนา
ศาสนาพุทธ ศาสนาคริสต์ ศาสนาอิสลาม เที่ยววัด ทำบุญ
ศุภชลาศัย
กีฬา ฟุตบอล บาสเกตบอล มวยสากล กอล์ฟ จักรยาน นักกีฬา
สยามสแควร์
ชีวิตวัยรุ่น การเรียน โรงเรียน มหาวิทยาลัย ความรักวัยรุ่น การ์ตูน เกม
สวนลุมพินี
สุขภาพกาย สุขภาพจิต โรคมะเร็ง โรคไมเกรน โรคภูมิแพ้ ปวดประจำเดือน
สินธร
หุ้น เศรษฐกิจ การลงทุน LTF RMF ธนาคาร เงินตราต่างประเทศ
สีลม
การบริหารจัดการ การตลาด ทรัพยากรบุคคล งานขาย SME ภาษีนิติบุคคล
หว้ากอ
วิทยาศาสตร์ วิศวกรรม เทคโนโลยี ฟิสิกส์ ดาราศาสตร์ อวกาศ
ห้องสมุด
หนังสือ หนังสือนิยาย ภาษาไทย ภาษาจีน ภาษาอังกฤษ ปรัชญา ประวัติศาสตร์
หอศิลป์
ศิลปะ ภาพวาด ประวัติศาสตร์ศิลป์ สื่อประสม Graphic Design
หน้าของฉัน
จัดการข้อมูลส่วนตัว
ข้อความหลังไมค์
ตั้งค่าการแจ้งเตือน
หน้าแรก
เลือกห้อง
แท็ก
คลับ
กิจกรรม
แลกพอยต์
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์
ติดต่อทีมงานพันทิป
ออกจากระบบ
ติดตามพันทิป
จะทำยังไงได้บ้างเมื่อลาซาด้า ตั้งใจให้ลูกค้าแบกรับทุกความเสี่ยงเอง
สมาชิกหมายเลข 5942738
16 เมษายน 2564 เวลา 23:45:57 น.
คุ้มครองผู้บริโภค
ได้สั่งเดรส 1 ตัวและเสื้อ 2 ตัว ผ่านร้าน ichoix ในลาซาด้า เพื่อเป็นของขวัญให้น้องที่ทำงานโดยจ่ายผ่านบัตรเครดิต สินค้าส่งล่าช้ากว่า 1 อาทิตย์ จนต้องไปซื้อของขวัญอื่นแทน ติดตามทวงถาม ลาซาด้าบอกยกเลิกให้ไม่ได้ ให้รอรับและตีคืนเอง
เมื่อสินค้า มาถึง ไม่ครบ เลยแจ้งและส่งคืนไปตั้งแต่ 5เมษายน จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้เงินคืนเข้าบัตรเครดิต ลาซาด้าอ้างว่าต้องให้คลังสินค้าตรวจสอบ
ค่าของเก้าร้อยเก้าสิบกว่าบาท จะเป็นการซื้อครั้งสุดท้ายกับลาซาด้า บริษัทที่ไม่มีความใส่ใจลูกค้า โยนทุกความเสี่ยง และภาระให้ลูกค้า มีเพียงคำว่าขออภัยในความไม่สะดวก
เราหมดค่าโทรศัพท์ในการติดตามสินค้าไปมาก และเสียเวลากับการพิมพ์แชทไปมากเช่นกัน เพื่อให้ได้รู้ว่า ลาซาด้า ไม่คิดจะดูแลและรับผิดชอบลูกค้าเลย
เราแจ้วความข้อหาฉ้อโกง และทำปิดพรบ.คอม กับลาซาด้า และา่งเรื่องไป สคบ. ะร้อมกันได้เลยใช่ไหมคะ เพื่อให้บริษัทที่ขาดความรับผิดชอบนี้มีจิตสำนึกที่ดีเพิ่มขึ้น