เติมเงินบัตรฟลีทการ์ดธนาคารกรุงไทยผิด

จนท.แจ้งว่าไม่สามารถถอนหรือโยกเงินไปไหนได้ แล้วความช่วยเหลือด้านนี้ก็ไม่มีบอกต้องไปธนาคารเพื่อทำบัตรใหม่ แล้วยังแนะนำให้ยกเลิกบัตรเก่าเพื่อเอาเงินคืน แต่คือให้ไปธนาคารแล้วพนง.ธนาคารก็ติดโควิด เอิ่ม..... ให้ใช้เงินในบัตรให้หมด หรือจะยกเลิกบัตร แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องรอ14วัน กลับกันสมัยก่อนใช้บัตรของอีกธนาคารนึงที่ปัจจุบันลูกค้าบุคคลไม่มาสามารถใช้ได้ ธนาคารนั้น โยกเงินให้เราได้ หรือว่าจะเป็นการโอนเงินคืนก็ได้ภายใน7วัน แบบนี้จะเรียกร้องอะไรได้บ้างคะ เหนื่อยมากๆกับการคุยกับคอลเซนเตอร์ คุณไม่รู้ภาวะโรคระบาดเลยหรอ  



ปล.ทางธนาคารควรแก้ไขแอพนะคะ ไม่ควรมีตัวเลขขึ้นมาให้อัตโนมัติค่ะ มันทำให้เสี่ยงต่อคนกดผิดค่ะ  เหนื่อยมากจริงๆกับธนาคารนี้

ปล.2 รู้ว่าตัวเองก็ผิดค่ะ แต่เนื่องจากหน้าจอโทรศัพท์มันไม่ค่อยดีค่ะ มันกดลบไม่ได้ แต่ก็แค่อยากเรียกร้องขอความช่วยเหลือเฉยๆ จาก4พันเป็น4หมื่น ไม่มีใครอยากให้เกิดหรอกนะคะ

แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  SME เจ้าของธุรกิจ ธนาคาร งานธนาคาร ธนาคารกรุงไทย
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่