ดั่งหนังชีวิตที่ถูกลิขิตไว้ เรื่องจริง แม่สามีที่กำลังจะได้ลูกสะใภ้ แต่ได้รู้ความจริงนี่คือลูกสาวที่หายไปเมื่อหลายปี

แม่สามีในเมืองซูโจว พบว่าลูกสะใภ้ที่กำลังจะแต่งงานกับลูกชาย แท้จริงแล้วเป็นลูกสาวของตน ในวันแต่งงานว่าที่ลูกสะใภ้ของเธอเป็นลูกสาวแท้ๆที่หายไปและลูกชายของเธอก็กลายเป็นลูกเขยในไม่กี่วินาที
 เรื่องจริงยิ่งกว่าละครมักจะมีเรื่องแบบนี้ ยิ่งกว่าในละครเกาหลี ในวันแต่งงานของทั้งคู่ แม่สามีพบว่าลูกสะใภ้คือลูกสาวของเธอเองที่หายไปในปีนั้น ผู้เขียนบทหลายๆ ท่านได้ออกแบบพล็อตเรื่องโศกนาฏกรรมในแบบดังกล่าวเพื่อให้ละครมีความโดดเด่นมากขึ้น และดึงดูดความสนใจของผู้ชมมากขึ้น ไม่น่าเชื่อว่าพล็อตเรื่องคล้าย ๆ กันดังกล่าวได้เกิดขึ้นในชีวิตจริง เรื่องนี้เกือบจะเหมือนกับพล็อตเรื่องในทีวี แต่คราวนี้ไม่ใช่ละครแต่กลับเป็นเรื่องจริง เรียกได้ว่าโศกนาฏกรรมอีกหนึ่งเรื่องเลยก็ว่าได้ 
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 31 มีนาคม ที่งานแต่งงานในชนบทในเมืองซูโจวมณฑลเจียงซูแม่สามี ได้เห็นใฝของเจ้าสาวซึ่งก็คือว่าที่ลูกสะใภ้ของเธอนั่นเอง แม่สามีสงสัยว่าที่ลูกสะใภ้ ว่าเป็นลูกสาวที่หายไปของเธอ แม่เจ้าบ่าวอดไม่ได้ที่จะถามคุณพ่อและคุณแม่ของว่าที่ลูกสะใภ้ว่า : "เด็กคนนี้ถูกเลี้ยงดูโดยคุณใช่ไหม" ว่าที่ลูกสะใภ้ตกใจเมื่อเธอได้ยินสิ่งที่แม่สามีถาม ซึ่งพ่อและแม่ของเธอก็ตกใจเช่นกัน เนื้องจากเรื้องนี้เป็นความลับที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อน พ่อแม่ฝ่ายเจ้าสาวจึงถามแม่เจ้าบ่าวว่ารู้เรื่องนี้ได้อย่างไร?  แม่เจ้าบ่าวจึงบอกกับสะใภ้ของเธอว่าเธอเห็นปานบนข้อมือของเจ้าสาว เธอจำได้แม่นยำว่าเป็นปานที่คุ้นเคยเหมือนของลูกสาวที่หายไปของเธอ และบอกกับเจ้าสาวว่านี่คือลูกสาวของเธอเอง!  เมื่อฉันยังสาวๆ ฉันได้กำเนิดลูกสาวแต่หลังจากคลอดลูกได้ไม่นาน ฉันก็ได้พลัดพลากจากลูกสาวของฉัน 

หลังจากนั้นพ่อแม่ฝ่ายหญิงก็ได้ตอบกับพ่อแม่เจ้าบ่าวว่า เด็กคนนี้เราเก็บมาเลี้ยงตั้งแต่ยังแบเบาะแม่สามี จึงมั่นใจและยืนยันว่าลูกสะใภ้ของเธอเป็นลูกสาวแท้ๆของเธอที่หายสาบสูญไปในปีนั้น เจ้าสาวที่ได้ทราบความจริง ดีใจร้องไห้ และเธอได้เข้าไปกอดแม่แท้ๆ ของเธอ ด้วยความยินดีนี้ สำหรับเธอแล้วสิ่งนี้มีความสุขมากกว่าการแต่งงาน
 เรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องที่น่าทึ่งมาก มันเหลือเชื่อมาก  ลูกสาวที่ฉันตามหามานานหลายปีกลับกลายเป็นลูกสะใภ้ของฉัน เนื่องจากเจ้าสาวเป็นลูกสาวผู้ให้กำเนิดของแม่สามี ซึ่งก็คือพี่น้องกันแต่งงานกันไม่ได้ แต่แม่สามีจึงได้บอกกับทุกคนว่า ทั้งสองยังสามารถแต่งานกันได้ เรื่องจากเจ้าบ่าวไม่ใช่บุตรชายที่แท้จริงของแม่สามี แต่เป็นบุตรบุญธรรมของแม่สามี ดังนั้นคู่บ่าวสาวจึงไม่ใช่พี่น้องสายเลือกเดียวกัน การแต่งงานสามารถเป็นไปตามพิธีได้ทุกอย่าง 

 เจ้าสาวเป็นลูกสาวที่แท้จริงของแม่เจ้าบ่าว และเจ้าบ่าวก็เปลี่ยนจากลูกชายเป็นลูกเขยทันที นี่คือสิ่งที่ดีที่สุดของทุกคน สำหรับเจ้าบ่าวเขาไม่เพียง แต่แต่งงานกับสาวสวยเท่านั้น แต่เขายังไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับความขัดแย้งระหว่างแม่สามีและลูกสะใภ้หลังการแต่งงาน เหมือนกับคู่รักคู่อื่นๆ  ช่างเป็นเรื่องที่น่ายินดียิ่งนัก
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

苏州一婆婆在婚礼当天发现儿媳就是走失的亲生女儿,儿子秒变女婿
https://www.sohu.com/a/458761045_100023190
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่