หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การยกเลิกเน็ตบ้าน
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
Network
ผมจะทำการยกเลิกเน็ตบ้านค่ายสีแดง
เพราะการบริการและตัวสัญญาณที่แย่มาก
จึงโทรไปสอบถามได้ความว่า
"ต้องทำการคืนเร้าเตอร์ที่ใช้บริการอยู่ถึงจะยกเลิกสัญญาได้"
แล้วพนักงานไม่มารับเร้าเตอร์ เราต้องไปส่งให้เขาเอง
แบบนี้คือการยกเลิกแบบปกติหรือไม่ครับ?
ปล.เป็นลูกค้าประมาณ 9 ปีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ไม่ครบสัญญา
ต้องการยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ais (ยังไม่ครบสัญญา)ก่อนหน้านี้เคยแจ้งไปแล้ว เจ้าหน้าที่ก็มาเปลี่ยนเร้าเตอร์ให้ใหม่ แต่ยังมีปัญหาตลอด ปัญหาที่เจอดังนี้ 1.อยู่ใต้ถุนบ้านออกห่างเร้าเตอร์ ไม่ถึง20เมตร ,ข
สมาชิกหมายเลข 980345
ต่อเร้าเตอร์แล้วเน็ตมาไม่เต็ม ทำยังไงดีครับ
ผมติดเน็ตจากค่ายนึง เป็นแบบfttx ได้ความเร็วมา50/25mb เทสผ่านสายแลนได้ความเร็วตามนี้ครับ แต่ด้วยเร้าเตอร์ที่ให้มามันปล่อยwifiได้ไม่ไกลเท่าที่ควร ผมเลยเอาโมเด็มเร้าเตอร์ รุ่นtenda n300 dh301มาติดเพื่อป
สมาชิกหมายเลข 872577
เร้าเตอร์ fiber 3BB ขาดตลาด
พอดีพึ่งเปลี่ยนโปร จาก vdsl อัพสปีดเป็นไฟเบอร์ ตอนทำสัญญาเซลล์บอกรอประมาณ 7 วัน แต่ตอนเย็นพนักงานโทรมาบอกว่าตัวเร้าเตอร์ที่จะให้ลูกค้าตอนนี้ขาดตลาด ต้องรอ 15-20 วัน เราต้องรอนานขนาดนี้เลยใช่มั้ยครับ เ
สมาชิกหมายเลข 3240050
อยากเปลี่ยนเน็ตไฟเบอที่บ้าน
ปกติใช้เน็ตไฟเบอร์ของทรู แต่มีปัญหาอาการเน็ตดาวบ่อยมาก และก็ไม่สามารถใช้wifiดูหนังในแอป Wetv ได้ และเวลาติดต่อคอเซนเตอร์เพื่อแจ้งปัญหาแต่ละครั้ง เกือบครึ่งชั่วโมงกว่าจะได้คุย แถมคุยแล้วก็ไม่ดีขึ้นเลย
สมาชิกหมายเลข 4163325
เน็ต AIS fiber ของใครกากแบบผมบ้างไหมครับ
ผมว่าจะไม่โพสต์ถามละแต่คือไม่ไหวจริงๆเน็ตผมเดือนละ 600 กว่าบาทค่าเช่ากล่อง AIS อีกเดือนละ 120แต่คุณภาพอินเตอร์เน็ตที่ใช้งานได้ห่วยบรมห่วยแตกห่วยขั้นเทพห่วยสุดๆติดต่อเจ้าหน้าที่ให้แก้ไขแจ้งเรื่องไปแก้ไ
สมาชิกหมายเลข 5965648
โดนเรียกเก็บเงินจากTrue ทั้งที่ไม่ได้ทำรายการซื้อ Line Store
พอดีอยู่ๆก็มีการตัดสัญญาณโทรศัพท์ การโทร ทุกอย่างเนื่องจากค่าบริการเกินวงเงิน (ปกติผมตั้งวงเงินไว้แค่ค่าเน็ตรายเดือน) ก็เลยงงเพราะปกติไม่เคยเป็นแบบนี้ พอสอบถามใน iService ก็พบว่าเป็นการซื้อแพ็คเกจอะไร
สมาชิกหมายเลข 9063177
Wifi True
อยากขอความเป็นธรรมเกี่ยวกับการใช้บริการอินเทอร์เน็ตบ้าน True Wifi หน่อยนะครับ รู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบ ผมเป็นลูกค้าทรูรายเดือนแล้วใช้บริการมานานกว่า 4 ปีที่ใช้รายเดือน เบอร์ปัจจุบันนี้มา มีหลายครั้งท
สมาชิกหมายเลข 5387000
ยุ่งยากพอควร กับ true (การยกเลิกบริการอินเตอร์เน็ตบ้านรายเดือน)
ไป true มาและได้เข้าไปติดต่อสอบถามวิธียกเลิกการใช้บริการอินเตอร์เน็ตรายเดือน ได้ความว่า ต้องนำอุปกรณทั้งหมดดทั้งตัวเร้าเตอร์ อแดปเตอร์ ถ้ามีกล่องทีวีtrueก็ต้องนำไปพร้อมอุปกรณ์ ทั้งหมดให้ครบ (ตามที่เพื
คนคลอง
อยากยกเลิกสัญญา เน็ตบ้านทรู แต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1242 ยากมาก
ยกเลิกบริการอินเทอร์เน็ตบ้านของทรู เนื่องจากไม่ได้รับความสะดวกในการติดต่อและรับบริการ โดยได้พยายามติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์หมายเลข 1242 แต่ไม่สามารถติดต่อได้ง่าย และเมื่อไปติดต่อที่ทรูช้อปถึง 2 ครั้ง ก็ไ
สมาชิกหมายเลข 8913444
ยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนไม่ได้สักที?????
ใครมีความรู้เรื่องนี้ช่วยบอกผมหน่อยคือแต่ก่อนผมโทรยกเลิกแพ็ครายเดือนแค่โทรหาคอลเซ็นเตอร์ แต่เดียวนี้โทรไปบอกจะพอบอกจะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ เขาจะบอกให้รอขณะนี้มีผู้ติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก และจะติดต่อเรื
สมาชิกหมายเลข 8230437
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
Network
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การยกเลิกเน็ตบ้าน
เพราะการบริการและตัวสัญญาณที่แย่มาก
จึงโทรไปสอบถามได้ความว่า
"ต้องทำการคืนเร้าเตอร์ที่ใช้บริการอยู่ถึงจะยกเลิกสัญญาได้"
แล้วพนักงานไม่มารับเร้าเตอร์ เราต้องไปส่งให้เขาเอง
แบบนี้คือการยกเลิกแบบปกติหรือไม่ครับ?
ปล.เป็นลูกค้าประมาณ 9 ปีครับ