ผมเคยใช้บริการโทรศัพท์เครือข่ายสีส้มระบุค่าบริการเดือนละ 200 บาทไม่รวมภาษีที่นี้ผมเอาซิมไปใส่ไว้ในแท็บเล็ตแล้วลืมเพราะติดใช้มือถือจนเคยที่นี้พอเลย 3 เดือนทางเครือข่ายตัดสัญญาณแต่ยังคงคิดค่าบริการรายเดือนเดือนละ 200 บาทมาเรื่อยๆตั้งแต่เดือนมิถุนายนปี 2563 จนถึงเดือนมีนาคมปี 2564 จากนั้นจึงระงับสัญญาณและส่งจดหมายแจ้งหนี้มาที่ผม ผมเข้าใจว่าเป็นความผิดของผมเองที่ลืมว่ามีการเปิดใช้งานเครือข่ายนี้อยู่แต่ที่สงสัยคือปกติหลังจากที่ลูกค้าไม่ได้ชำระค่าบริการเป็นเวลา 3 เดือนทางเครือข่ายมีการระงับสัญญาณแต่ทำไมยังจากนั้นยังมีการคิดค่าบริการรายเดือนเดือนละ 200 บาททุกเดือนจนกระทั่งถึงเดือนมีนาคม 2564 จึงปิดใช้สัญญาณถาวรและส่งใบแจ้งหนี้มาเก็บค่าบริการที่ค้างอยู่ทั้งหมดทั้งๆที่เราไม่สามารถใช้งานได้ตั้งแต่เดือนมิถุนายนปี 2563 แล้วตรงอยากทราบว่าในฐานะผู้บริโภคสามารถร้องเรียนหรือสามารถเรียกร้องความเป็นธรรมจากตรงนี้ได้ยังไงบ้างครับเพื่อนๆคนไหนพอมีประสบการณ์รบกวนขอความช่วยเหลือด้วยครับ
ใครเคยค้างค่าบริการของโทรศัพท์เครือข่ายสีส้มบ้างครับ