ปกติถ้าออเดอร์ของ foodpanda ถูกยกเลิก จะได้เงินคืนภายในกี่วันคะ

คือสั่งรายการสินค้าผ่าน food panda ไป แต่ปรากฏว่ามีบางรายการถูกยกเลิก ไม่ได้สินค้ามา โดยในแอพแจ้งว่า จะทำการคืนเงินที่หักผ่านบัตรให้ แต่ว่ายังไม่ได้รับเงินคืนอ่ะค่ะ เลยอยากถามว่าปกติต้องใช้เวลานานแค่ไหนถึงจะคืนเงิน แล้วต้องติดต่อผ่านช่องทางไหนอ่ะคะ เพราะ callcenter ก็ไม่มี ความช่วยเหลือ แชท facebook อีเมลล์ ก็มีแต่ข้อความอัตโนมัติที่ตอบกลับอ่ะค่ะ ไม่มีข้อความจากเจ้าหน้าที่เลย สามารถทำยังไงได้บ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Foodpanda (App) คุ้มครองผู้บริโภค
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่