คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6405781 น้องเปาต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวด้วยนะคะ และขอรับเรื่องประสานงานตรวจสอบและดูแลในส่วนนี้ให้ค่ะ โดยน้องเปาต้องขออภัยทักหลังไมค์ เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมนะคะ
ขอบคุณค่ะ
ขอบคุณค่ะ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อาหารเดลิเวอรี
7-Eleven
เซเว่น เดริเวอรี่ช่วงสงกรานต์ไม่ส่งถึงหน้าบ้านหรอ