หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกล็อกอิน Netflix กรณีเข้ารหัสไม่ได้
กระทู้คำถาม
Netflix
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกnetflix
ดิฉันเป็นลูกค้า TrueOnline และชำระค่าบริการรายเดือนตามปกติ แต่เมื่อเช็คยอดค่าบริการล่าสุด พบว่ามีรายการเรียกเก็บค่าบริการ Netflix ซึ่งเชื่อมกับหมายเลขโทรศัพท์มือถือ ดิฉันไม่แน่ใจว่าได้เชื่อมบัญชีไว้ตั
สมาชิกหมายเลข 9171307
ดิฉันเป็นลูกค้า TrueOnline และชำระค่าบริการรายเด
ดิฉันเป็นลูกค้า TrueOnline และชำระค่าบริการรายเดือนตามปกติ แต่เมื่อเช็คยอดค่าบริการล่าสุด พบว่ามีรายการเรียกเก็บค่าบริการ Netflix ซึ่งเชื่อมกับหมายเลขโทรศัพท์มือถือ ดิฉันไม่แน่ใจว่าได้เชื่อมบัญชีไว้ตั
สมาชิกหมายเลข 9171307
Dtac ข้อความคิดเงิน
สอบถามค่ะ ในกรณีที่เราไม่ได้ต้องการข้อความเสียเงิน แต่พอมีข้อความส่งมากลับมาหักเงิน โทรยกเลิกข้อความเสียเงินแล้ว แต่ต้องการเงินคืนทำยังได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 5768067
ระยะเวลา ยกเลิกการย้ายค่าย
กรณีเราทำเรื่องย้ายค่ายออนไลน์ แบบรายเดือนจาก AIS ไป เติมเงิน True เมื่อกลางดึกเมื่อคืน เรามีกรอบเวลากดยกเลิกรหัสย้ายค่ายถึงประมาณกี่โมงครับ หากเปลี่ยนใจ
สมาชิกหมายเลข 9123131
ล็อกอินเข้า Adobe แล้ววขึ้นแบบนี้เกิดอะไรขึ้น
พอดีล็อกอินเข้า Adobe ใหม่หลังจากยกเลิกการสมัครมาประมาณ 1 เดือน แล้วเราซื้อเสร็จขึ้นแบบนี้หมายความว่าไงคะ และมีวิธีแก้ไขมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 4681249
Ais Fiber อยู่ๆมาคิดค่าบริการรายเดือนเพิ่ม 419฿ ได้ 2 เดือนแล้ว สอบถามแจ้งว่า netflix
สวัสดีค่ะ พอดีปกติใช้อินเตอร์เน็ต -ืกล่องทีวี Ais play box AIS Fiber ของเอไอเอส ปกติจะจ่ายที่เดือนละ 700฿++ อยู่ๆเมื่อเดือนที่แล้วมีใบเรียกเก็บเพิ่มเติม 419 บาท รวมณ ปัจจุบันคือ 2 บิลแล้วค่ะ คว
สมาชิกหมายเลข 3732829
ฝากปัญหาถึง Netflix เอาเปรียบลูกค้าเกินไปรึไม่??
ผมมีเรื่องที่อยากจะขอฝากเรื่องไปถึงผู้ที่เกี่ยวข้องกับทาง Netflix ช่วยพิจารณา เกี่ยวกับเรื่องวิธีในการสมัครแพคเก็จต่างๆของลูกค้า ว่าแบบนี้เหมาะสมแล้วหรือไม่ โดยปกติแล้ว ผมจะถูกตัดยอดเรียกเก็บเงินทุกๆว
สมาชิกหมายเลข 9158089
สอบถามเรื่องเปลี่ยนค่าใช้จ่าย netflix ค่ะ
คือเดือนแรกที่จ่ายค่า netflix ไป เป็น account เดียว 279฿/เดือน แล้วมีเมลส่งมาว่าหักตังไป เราก็โอเค ดูคนเดียวปกติ แล้วเดือนนี้หาคนหารได้เพิ่ม เลยเปลี่ยนเป็น 419฿/เดือน เวลาเปลี่ยนเราเข้าไปเปลี่ยนที่ Ap
สมาชิกหมายเลข 4487810
เพื่อนที่เคยแชร์รหัสด้วยกันกดยกเลิก Netflix ควรทำยังไง?
สวัสดีค่ะ เมื่อวันที่ 2 ของเดือนนี้เราพึ่งกลับมาสมัคร netflix ในแพ็คเกต 415 บาทไปค่ะ แต่แล้วพอมาเช้าวันนี้ทาง netflix ส่งเมลมาบอกว่าเรายกเลิกการเป็นสมาชิกไปแล้ว เป็นไปได้มั้ยคะว่าเพื่อนที่เคยเป็นหัวตี
สมาชิกหมายเลข 8070946
มีใครรู้จักแอปสตรีมวิดีโอใหม่ ๆ ที่ไม่มีโฆษณาและไม่ต้องสมัคร VIP ไหมครับ?
ช่วงนี้ผมเริ่มเบื่อแพลตฟอร์มวิดีโอที่ดูอะไรก็ต้องเจอโฆษณาเต็มไปหมด แถมบางอันยังบังคับให้สมัคร VIP ถึงจะดูความละเอียดสูงได้ เลยอยากถามเพื่อน ๆ ว่ามีใครเคยใช้แอปทางเลือกอื่นบ้างไหมครับ แบบที่ดูวิดีโอได้
สมาชิกหมายเลข 9123648
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกล็อกอิน Netflix กรณีเข้ารหัสไม่ได้