รีวิวระบบห่วย ของสั่งของออนไลน์ Tesco Big C Tops 7-11 Makro

คนที่ทำงานเราเป็นโควิท เราเลยกักตัว ไม่ออกจากบ้าน เบื่อการสั่งอาหารจากไลน์แมนหรือแกรป เพราะมีแต่ร้านเดิมๆ

ทุกเจ้าที่กล่าวมา เราลองหมดแล้ว สิ่งที่เหมือนกันหมดคือ ถึงเวลานัดส่งแล้วเงียบ เราต้องโทรตาม
-Big C เราสั่งผ่านแอปไป จนถึงเวลานัดส่ง ต้องโทรตาม แล้วก็เงียบหายไป2 ชั่วโมง แล้วค่อยโทรกลับมาแจ้งว่าของหมด
-Tesco Lotus เราสั่งตอน3ทุ่ม ส่ง4โมงเย็นวันถัดไป อันนี้ไม่ต้องโทรตาม แต่พอ4โมงครึ่งโทรมาว่าของหมด คือเพิ่งมาดูออเดอร์ตอน4 โมงครึ่งหรอ
-Makro อันนี้เคยสั่งเมื่อกลางปีที่แล้ว เลวร้ายสุด เพราะในระบบแจ้งว่าจะจัดส่งให้อีก3 วัน พอผ่านไปถึงวันนัดส่ง โทรถามคอลเซนต์เตอร์บอกว่าต้องรออีก4 วัน เลยบอกให้คอลเซนเตอร์ไปอ่านเงื่อนไขดีๆก่อนตอบลูกค้า สุดท้าย มาส่งของให้ตอนเย็น 
-7-11 อันนี้เราไม่รู้ว่าเค้าส่งถึงกี่โมง แต่เราสั่งไปตอน8.49 แล้วระบบแจ้งว่าจะมาส่งให้ตอน 9.19 รอไปถึง4 ทุ่ม โทรไปบอกว่าเราสั่งเกินช่วงกำหนดส่ง
งง ว่าถ้าเกินกำหนดส่งทำไมระบบยังยอมให้ทำ แล้วสาขาก็ไม่โทรแจ้ง 
-Tops เราสั่งผ่าน Grab ซึ่งTops แถวบ้านเราคือ Supermarket ซึ่งพนักงานสาขาต้องจัดของให้ แต่Grab โทรมาบอกว่าสาขาไม่ทำให้  ให้คนขับหยิบของเอง 
ออกโปร สื่อโฆษณา เยอะแยะ แต่พอลองสั่งแล้ว ระบบแย่ทุกอย่างเลย เสียเวลาที่ต้องรอรับของ
แล้วทุกเจ้านี่เป็นเหมือนกันหมดคือแจ้งว่าของหมด ตอนที่เป็นเวลาที่เราต้องรับของแล้ว

ไม่ใช่ว่าไม่เห็นใจคนทำงานที่สาขา  แต่เราตั้งกระทู้เพื่อสะท้อนให้รู้ว่าระบบมันแย่จริงๆ 
ไม่ต้องบอกว่าจะขอชื่อ ขอรายละเอียดออเดอร์ไปตรวจสอบ เราไม่ให้ กลัวโดนหินปาบ้าน
แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่