ขอสอบถามได้มั้ยค่ะ....
หากมีเราเป็นพนักงานโรงแรมแล้วไปกดทำแคมเปญร่วมกับบริษัทเวปไซต์ดังโดยไม่ตรวจสอบให้ดีอันที่จริงเพียงกดเข้าไปดูตามการแจ้งเตือนของเวปขายห้องพัก จนมีอินวอยส์ส่งมาเรียกเก็บค่าต้นทุนร่วมแคมเปญ ร่วมหลายแสน ยอดคือ 753,546 มีกำหนดการชำระภายในวันที่ 8 เมษายนถึง 2 พฤษภาคม 64
เวลาของโฆษณาของแคมเปญคือ 5 เมษายน -2 พฤษภาคม 64
และในวันดังกล่าวคือวันที่ 8 วันที่กดไปอ่านดูและดันกดผิดสร้างแคมเปญ อีเมล์มีอินวอยส่งในตอนนั้นทันที ต่อมาเรารีบแจ้งเรื่องคือโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์และทำการขอยกเลิกแคมเปญเบื้องต้นแล้วตั้งแต่โทรำปแจ้งเรื่อง หลังวางสายก็ส่งทุกช่องทางเพื่อยกเลิกและแจ้งถึงเหตุผลอีกทั้งเราปิดห้องพักไม่ขายตามคำแนะนำของคอนเซ็นเตอร์เว็ปไซต์
ทั้งนี้จะต้องดำเนินการเพื่อขอยกเลิกได้อย่างไรค่ะและเป็นคดีความอะไรมั้ยค่ะเพราะทางนั้นแจ้งว่า แคมเปญนี้ไม่สามารถยกเลิกได้
ทางเราเองไม่นิ่งนอนใจส่งไปขอยอกเลิกพร้อมเหตุผลทุกวันๆตั้งแต่วันที่ 8,9,10,11,12 และต่อให้พรุ่งนี้จะเป็นวันหยุดเราก็คงจะยังส่ง
เรารู้ว่าเราทำผิดไม่ได้คิดตุกติกไม่รับผิดชอบ แต่มืดแปดด้านแล้วเครียดมากไป ยอดเกือบล้าน เป็นแสน
ค่าโฆษณาน่ากลัวมาก เจ้าของโรงแรมเองแกก็คงเครียดไม่น้อยแต่แกแจ้งให้ดำเนินการแบบนี้ไปก่อนเพราะมันต้องรอหลังเทศกาลสงกรานต์
แต่!!!!!
ในอินวอยส์ใบแจ้งหนี้มันแจ้งว่าต้องชไระเงินภายใน 15 วัน ซึ่งคือวันที่ 23 เมษายนนี้ ทำยังไงดีค่ะเราไม่อยากให้เจ้าของเดือนร้อน พอมีทางแนะนำไกล่เกลี่ยมั้ยค่ะ
แจ้งเรื่องกับทางใดได้บ้างเรา อยากช่วยหาทางออก เพราะทางเจ้าของเขาเองไม่ไปยอมรับข้อตกลงในการโฆษณาแบบนี้ อินวอยสแบบออนไลน์ติดต่กลับก็แทบไม่มีความเคลื่อนไหวเลยคะ สาขาใหญ่อยู่ในประเทศสิงโตพ้นน้ำ สาขาที่ไทยทำได้แค่ฟังเขาตอบว่าเดี๋ยวรอเขาแจ้งเรื่องไปทางมาร์เก็ตติ้ง
ไม่รู้ว่าโพสรูปได้มั้ยถ้าได้จะปิดชื่อทั้งสองบริษัทที่อยู่และโพสให้เพื่อนๆได้ดูเผื่อพอให้คำแนะนำได้บ้าง

เครียดมากๆค่ะ กลัวเป็นหนี้ กลัวทำคนอื่นเดือดร้อน(ซึ่งทำแล้ว) กลัวจะต้องถูกปรับ พี่บัญชีแจ้งว่าถ้าไม่จ่ายก็จะมีหมายส่งเข้ามา นานาสิ่งที่ทำให้เรากลัว เข้าขอเราก็รู้เขาต้องไม่พอใจ แต่ไม่รู้เขาจะไปทิศทางไหน
ช่วยด้วยค่ะ
ขอข้อแนะนำสำหรับการกดผิดจนมี invoice แจ้งหนี้เรียกเก็บสิ่งที่เราไม่ได้จะทำหรือต้องการ
หากมีเราเป็นพนักงานโรงแรมแล้วไปกดทำแคมเปญร่วมกับบริษัทเวปไซต์ดังโดยไม่ตรวจสอบให้ดีอันที่จริงเพียงกดเข้าไปดูตามการแจ้งเตือนของเวปขายห้องพัก จนมีอินวอยส์ส่งมาเรียกเก็บค่าต้นทุนร่วมแคมเปญ ร่วมหลายแสน ยอดคือ 753,546 มีกำหนดการชำระภายในวันที่ 8 เมษายนถึง 2 พฤษภาคม 64
เวลาของโฆษณาของแคมเปญคือ 5 เมษายน -2 พฤษภาคม 64
และในวันดังกล่าวคือวันที่ 8 วันที่กดไปอ่านดูและดันกดผิดสร้างแคมเปญ อีเมล์มีอินวอยส่งในตอนนั้นทันที ต่อมาเรารีบแจ้งเรื่องคือโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์และทำการขอยกเลิกแคมเปญเบื้องต้นแล้วตั้งแต่โทรำปแจ้งเรื่อง หลังวางสายก็ส่งทุกช่องทางเพื่อยกเลิกและแจ้งถึงเหตุผลอีกทั้งเราปิดห้องพักไม่ขายตามคำแนะนำของคอนเซ็นเตอร์เว็ปไซต์
ทั้งนี้จะต้องดำเนินการเพื่อขอยกเลิกได้อย่างไรค่ะและเป็นคดีความอะไรมั้ยค่ะเพราะทางนั้นแจ้งว่า แคมเปญนี้ไม่สามารถยกเลิกได้
ทางเราเองไม่นิ่งนอนใจส่งไปขอยอกเลิกพร้อมเหตุผลทุกวันๆตั้งแต่วันที่ 8,9,10,11,12 และต่อให้พรุ่งนี้จะเป็นวันหยุดเราก็คงจะยังส่ง
เรารู้ว่าเราทำผิดไม่ได้คิดตุกติกไม่รับผิดชอบ แต่มืดแปดด้านแล้วเครียดมากไป ยอดเกือบล้าน เป็นแสน
ค่าโฆษณาน่ากลัวมาก เจ้าของโรงแรมเองแกก็คงเครียดไม่น้อยแต่แกแจ้งให้ดำเนินการแบบนี้ไปก่อนเพราะมันต้องรอหลังเทศกาลสงกรานต์
แต่!!!!!
ในอินวอยส์ใบแจ้งหนี้มันแจ้งว่าต้องชไระเงินภายใน 15 วัน ซึ่งคือวันที่ 23 เมษายนนี้ ทำยังไงดีค่ะเราไม่อยากให้เจ้าของเดือนร้อน พอมีทางแนะนำไกล่เกลี่ยมั้ยค่ะ
แจ้งเรื่องกับทางใดได้บ้างเรา อยากช่วยหาทางออก เพราะทางเจ้าของเขาเองไม่ไปยอมรับข้อตกลงในการโฆษณาแบบนี้ อินวอยสแบบออนไลน์ติดต่กลับก็แทบไม่มีความเคลื่อนไหวเลยคะ สาขาใหญ่อยู่ในประเทศสิงโตพ้นน้ำ สาขาที่ไทยทำได้แค่ฟังเขาตอบว่าเดี๋ยวรอเขาแจ้งเรื่องไปทางมาร์เก็ตติ้ง
ไม่รู้ว่าโพสรูปได้มั้ยถ้าได้จะปิดชื่อทั้งสองบริษัทที่อยู่และโพสให้เพื่อนๆได้ดูเผื่อพอให้คำแนะนำได้บ้าง
เครียดมากๆค่ะ กลัวเป็นหนี้ กลัวทำคนอื่นเดือดร้อน(ซึ่งทำแล้ว) กลัวจะต้องถูกปรับ พี่บัญชีแจ้งว่าถ้าไม่จ่ายก็จะมีหมายส่งเข้ามา นานาสิ่งที่ทำให้เรากลัว เข้าขอเราก็รู้เขาต้องไม่พอใจ แต่ไม่รู้เขาจะไปทิศทางไหน
ช่วยด้วยค่ะ