ใครซื้อประกันออนไลน์ โควิด-19 กับ ANCbroker (Prakun.com) แล้วมีปัญหาบ้าง

ผมทำการซื้อประกัน โควิด-19  ผ่านเจ้านี้ไปเมื่อวันที่ 8 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา
ทำการชำระเงินเรียบร้อยผ่านบัตรเครดิต
แต่เว็บของ ANCbroker ดันมีปัญหา ทำให้สถานะการชำระเงินของผมเป็นยังไม่สำเร็จ
ผมทำการติดต่อไปทันที จนถึงวันนี้ยังไม่ได้รับการแก้ปัญหาใดๆ เลย
ผมไม่รู้ว่าคนที่เจอปัญหานี้ มีเท่าไร เพราะถามไป ผมก็ไม่ได้รับคำตอบ

ตอนนี้ เหมือนผมต้องรอไปเรื่อยๆ โดยไม่รู้ว่า ปัญหาผมจะได้รับการแก้ไขไหม

ถ้าสุดท้าย ผมเสียเงินฟรีๆ 399 บาท ก็ช่างมัน ผมเริ่มหนื่อยที่จะตามแล้ว
(โทรไปบอกทางบัตรเครดิตให้ยกเลิกแล้ว ก็ไม่ได้ ต้องให้ทางร้านค้าเป็นคนยกเลิกเอง -*-)

ขอแค่คนที่จะซื้อประกันกับเจ้านี้ ได้เข้ามาอ่านกระทู้ผม
จะได้เตรียมใจไว้เผื่อมีปัญหาเกิดขึ้นครับ


วันที่ 8 เมษายน 2564 พอมีปัญหาปุ๊บ
ผมติดต่อไปทุกช่องทาง (เวลา 11:35 น.)
ทั้ง email ที่ให้ไว้ในเว็บ
facebook messanger
และไลน์
โดยได้รับการติดต่อกลับมาผ่านทางไลน์ (เวลา 13:53 น.)


ผมจ่ายผ่านบัตรเครดิต
และมีการตัดเงินผมทั้ง 2 รอบแล้ว ส่งไปตอน 11:36 น.

หลังจากผ่านไป 2 ชั่วโมงนิดๆ มีเจ้าหน้าที่ตอบมา
ขอหลักฐานการชำระเงิน 
ซึ่งจ่ายผ่านบัตรเครดิต มันมีหลักฐานแค่ที่ผม capture ให้เท่านั้น
และเนื่องจากผมเป็น programmer ทำงานกับระบบ payment gateway มาแทบทุกเจ้า
เลยรู้ว่า มันต้องมีเลข reference กันได้ ระหว่างเว็บตัวเอง และ payment gateway 
เพื่อเวลาเกิดปัญหาลักษณะนี้ จะสามารถนำไปเช็คสถานะการชำระเงินได้
จึงได้บอกให้เจ้าหน้าที่ไปเช็ค ref จากทาง payment gateway


ต่อเนื่องจากด้านบน ผมก็พิมพ์ไป (หัวร้อนหน่อย)
กลับกลายเป็นว่า อ่านแล้ว ไม่ตอบ!!! 
ผมเลยส่งไลน์ ทวงถามหาคำตอบไปอีกสองรอบ เวลา 15:58 กับ 18:06 น.
ทีนี้ ตอบด้วยการส่งรูป แจ้งว่าระบบมีปัญหามาแทน -*-



ไม่เคยเจอ การแก้ไขปัญหาลูกค้าแบบนี้มาก่อน WTF!!!!!
อ่านไม่ตอบ แต่กลับให้ bot ส่งรูปมาแบบนี้ ยิ่งหัวร้อนไปใหญ่ -*-
เลยถามไปอีกรอบ ตอน 18:08 น.


ตอบกลับมาตอน 18:56 ด้วยรูปเดิม แม่จ้าววววววววววว!!!!!
ผมเลยทำอะไรไม่ได้แล้ว ก็รอตามรูป คือ 24 ชั่วโมง
เมื่อผ่าน 24 ชั่วโมง ตามรูปที่ได้รับมาละ ผมเลยถามไปอีกรอบ
คราวนี้ แจ้งหมายเลขบัตร และวันเวลา ที่ชำระเงิน ไปให้ด้วย เพื่อหวังให้เอาไปเช็คกับทาง payment gateway ได้ง่ายขึ้น


คำตอบที่ได้รับคือ บอกให้รอ ถ้าจ่ายเงิน และมีสลิปหลักฐานจริง
ได้รับกรมธรรม์ แน่ๆ
(แต่ปัญหาคือ ผมจ่ายผ่านบัตร มันไม่มีสลิปไงครับบบบบบบ โว้ยยยยยยย)

จากนั้น ยังมีการส่งข้อความโฆษณามาอีกนะ (เข้าใจว่าเป็น bot แหละ แต่รู้สึกว่ากวน สต. ยังไงไม่รู้)


หลังจากนั้น ก็ส่งรูปมา บอกว่าจะติอต่อให้ไวที่สุด ภายในช่วงเวลา 09:00 -18:00 น.


วันที่ 10 เมษายน 2564
ก็ยังเป็นรูปเดิม 


วันที่ 11 เมษายน 2564
ก็ยังเป็นรูปเดิม 
เพิ่มเติมด้วยข้อความ ขอให้ลูกค้าให้ติดต่อเข้าไปอีกรอบ เวลา 09:00 -18:00 น.


ผมก็ติดต่อเข้าไป วันนี้ (12 เมษายน 2564) อีกรอบ ตอน 11:46 น.
พร้อมข้อมูลเลขบัตร ปชช ที่สมัคร
หมายเลขบัตรเครดิต พร้อมวันเวลาที่ชำระ ไปอีกรอบ


แต่รอบนี้ ผมเข้าไปเช็คที่เว็บ
ปรากฏว่า ไม่พบข้อมูล ผมซะงั้นนนนนน !!!!!
ทั้งๆ ที่วันที่ 8 เมษายน 2654 ยังมีข้อมูลขึ้นอยู่เลย


หลังจากที่ผมส่งข้อความไปล่าสุดเวลา 12:38 น. (ตามคำขอให้ลูกค้าส่งข้อความหาอีกรอบ)
ไม่แม้แต่จะอ่าน!!!
เลยทำการเข้า call center อีกครั้ง เวลาราวๅ 13:15 น. (ผมเคยโทรเข้าไปครั้งนึง ไม่สามารถทำอะไรให้ได้ ได้แต่ขอชื่อไลน์ไป เพื่อให้ จนท. ติดต่อกลับให้เร็วที่สุด)
รอบนี้ เหมือนครั้งก่อน ผมถามว่าเหลือเคสเยอะไหม ทำไมผมไม่ได้รับการตอบ หรือแก้ปัญหาสักที
จนท. ก็ให้คำตอบไม่ได้ และขอชื่อไลน์ผม เพื่อเร่งให้ จนท. ติดต่อกลับให้เร็วที่สุด เหมือเดิมมมมมมมม
ผมเลยถามว่า จะติดต่อกลับเร็วที่สุดที่ว่า คือกี่ ชม.  ได้รับคำตอบคือ 1 - 2 ชม.

ล่าสุด ตอนนี้เวลา 17:00 น.
ผ่านมาจะครบ 4 ชั่วโมงแล้ว
ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาใดๆ ทั้งสิ้น
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่