ร้านไม่รับผิดชอบ ให้เรารับผิดชอบเอง (ร้านโทรศัพท์ในโลตัส)

กระทู้คำถาม
ต่อจากคำถามก่อนเกี่ยวกับซิมโทรศัพท์ เมื่อ3 ปีก่อนพ่อแม่ได้ไปซื้อโทรศัพท์ให้น้องชาย แล้วมีพนักงานในร้านบอกว่าเขามีโปรซิมด้วยจะเอาไหมพ่อแม่ก็ปฏิเสธไปแต่พนักงานก็ยัดเยียดให้เฉยเลย หลังจากซื้อโทรศัพท์จ่ายตังเสร็จแล้วพนักงานก็แกะซิมออกจากตัวเครื่องแล้วส่งตัวเครื่องเปล่ามาให้พ่อแม่ โดยที่เขาไม่เอาซิมให้ทั้งๆที่บังคับให้เราซื้อพร้อมจ่ายตังค่าซิม แต่มันก็แกะซิมออก หลังจากนั้นผ่านไปประมาณ 3 เดือนในปีที่ซื้อก็มีใบแจ้งหนี้ค่าเน็ตมาที่บ้านเป็นชื่อแม่ พร้อมระบุยอดให้ชำระ แต่ทางเราก็ไม่ได้สงสัยอะไรเพราะเราไม่ได้ใช้เน็ตรายเดือน จนมาถึงปีนี้มีหนังสือเตือนจากสำนักงานกฎหมายมาอีกครั้งเมื่อวันที่ 9 เมษายน 64. แล้ววันนี้พ่อแม่ก็เขาไปคุยกับทางร้านเรื่องนี้แต่ทางร้านบอกว่าเบอร์นี้ได้มีการปิดการใช้งานไปแล้ว ทั้งๆที่โทรติดมีคนรับ แล้วอยู่ๆทางร้านก็บอกอีกว่าไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจะมีใครแอบขายเบอร์ไปหรือเปล่า แล้วคือ พ่อแม่กูต้องจ่ายหนี้ที่ไม่ได้ก่อมาหรอ พนง.ร้านยังมีจรรยาบรรณอยู่ไหม หรือเป็นตัวพนังงานเองที่เอาไปใช้
#สอบถามผู้หน่อยค่ะว่าควรทำยังไงดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่