หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มียอดค้างชำระหลายปีแล้ว แต่จำเบอร์ไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
เป็นเบอร์ของแม่ แต่ใช้ชื่อผมจดทะเบียนครับ ค้างชำระและติด blacklist มี 1 เบอร์ ais แบบรายเดือน ต้องการจะชำระยอดที่เคยค้างไว้สามารถทำได้รึเปล่าครับ ถ้าชำระได้จะตรวจสอบยอดที่ค้างไว้ได้หรือไม่ และสามารถดำเนินการได้ที่ไหนบ้าง ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระยอดค้าง
สอบถามครับพอดีติดหนี้ชำระ ais 3 เดือน แล้วโดนปิดสัญญาณ ซึ่งระหว่างนั้น ผมได้ไปบวชมา เลยไม่ได้ชำระ ตอนนี้กลับมาพบว่าในแอป my ais เบอร์หลุดไปแล้ว เลยชำระยอดค้างไม่ได้เลย พอใส่เบอร์ไปก็เหมือนเบอร์หายไป ท
สมาชิกหมายเลข 9186204
อยากสอบถามว่าตอนนี้สามารถไปเอาเครื่องที่สาขาได้เลยมั้ยคะ อันนี้ชำระผ่านที่ทำงานเลยเช็คสถานะผ่านmy aisไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5255649
ค้างชำระเบอร์เก่า AIS
เราใช้เติมเงินมาตลอด เราจะเปลี่ยนเป็นรายเดือน เเต่แอดมินแจ้งว่า ไม่สามารถรับสิทธิ์โปรโมชั่นได้ มีประวัติค้างชำระเบอร์เก่า ที่เคยใช้รายเดือนกับ AIS ค่ะ แก้ยังไงเช็คทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8592798
จ่ายค่าโทรรายเดือนแล้ว แต่ยอดยังค้างเท่าเดิม เบอร์ถูกระงับ
จ่ายค่าบริการ AIS ไปพันกว่าบาทหักเงินจากบัญชีไปแล้วด้วย ยังขึ้นว่าค้างชำระอยู่เลยค่ะ โทรไป Call center บอกจะจัดการให้ภายใน 1 ชม. 2 วันแล้วครับถูกระงับ เอกสารส่งแล้ว โทรออกไม่ได้ เดือดร้อนมากครับ
สมาชิกหมายเลข 5415005
AIS Point
ผมใช้ AIS เป็นประเภทSIMและ Wifi fiber แต่ pointอยู่แยกกัน ผมต้องการโอนมารวมกันเพื่อแลกของพรีเมี่ยมทำได้ไหมครับ ในเมื่อเป็นชื่อเดียวกันแต่คนละรหัสลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 7084674
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
ถูกปลอมแปลงเอกสารเปิดเบอร์รายเดือน AIS
เนื่องจากถูกปลอมแปลงเอกสารเปิดเบอร์รายเดือน ทำให้มียอดค้างชำระค่อนข้างสูง อยากสอบถามพี่ๆท่านใดเคยมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับตัวเองบ้างไหมคะ แล้วจัดการกับปัญหาอย่างไร เนื่องจากของหนูมันทำให้กระทบของกา
สมาชิกหมายเลข 9046453
กดย้ายค่ายจาก AIS แต่ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ
ทำการกดย้ายค่ายจาก AIS ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ โทรไป 1175 เมื่อคืน แจ้งว่า จนท. จะติดต่อกลับ วันนี้ (10/12) เวลา 09.00 น. ปรากฎว่า มีแต่ระบบอัตโนมัติโทรมาให้ประเมินการทำงานของเจ
สมาชิกหมายเลข 9192521
จะยกเลิกการใช้งาน AIS ให้หมดทั้งบ้าน !!!!!
ไม่พิอใจมากค่ะ ถ้าแอดมินมาเห็นกระทู้นี้ ติดต่อกลับด้วยค่ะช่องทางส่วนตัวก็ได้ คือเราติดตั้งอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ 2 บ้าน บ้าน 1 ได้รับซิมที่ใช้งานอินเทอร์เน็ตฟรี บ้าน2ก็คิดว่าจะได้เหมือนกันแต่ดันเป็นซิมรา
สมาชิกหมายเลข 4159476
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มียอดค้างชำระหลายปีแล้ว แต่จำเบอร์ไม่ได้