โน๊ตบุ๊ค MSI gx70 สามารถขุดbitcoin ได้รึเปล่าครับ

ผมอยากหาเงินแต่ไม่รู้จะทำไง อยากขุดbitcoin แต่ก็ไม่มีงบ อยากรุ้ว่าจะขุดได้ป่าวถ้าขุดได้ต้องใช้เวลาเท่าไหร่ครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ได้ครับ

ผมเคยลองขุดอยู่ เปิดขุด 24 ชั่วโมง ได้ประมาณ 25 สตางค์ครับ (ขอคิดเป็นเงินบาทนะครับ จำไม่ได้ว่าได้กี่ BTC มันทศนิยมหลายหลักเหลือเกิน) และเครื่องก็เจ๊งในเวลาต่อมาครับ T^T (ดื้อขุดติดต่อกัน 2 วัน ดับอนาถ)

ตอนนี้ผมเลยหันมาก็ใช้มือถือขุดแทน ลองหาแอพ / เว็ปได้ครับ ตอนนี้หาได้ค่อนข้างเยอะอยู่ แล้วแต่เลยครับว่าอยากใช้ตัวไหน

ส่วนตัวผมใช้  https://bee.com/en/download  ขุดเงิน BEE ครับ เพราะขุดตัวท็อป ๆ อย่าง btc หรือ eth ไม่ไหว ขุดช้า ได้น้อย คนแย่งขุดเยอะเหลือเกิน โดยส่วนตัวรู้สึกไม่คุ้มกับเวลาที่เสียไปเท่าไหร่ ไม่เหมือนกับเว็ปนี้ได้เยอะ (rate ตอนนี้ 0.5 BEE/ชั่วโมง) แถมง่ายดี เปิดเว็ป กดปุ่ม ปิดหน้าเว็ป ปล่อยระบบขุดไป 24 ชั่วโมง วันต่อมาเปิดใหม่ เวียนไป ไม่เปลืองทรัพยากร

แต่ก็มีข้อเสียอยู่ คือ BEE เป็นสกุลเงินที่ยังไม่เปิดใช้ (มีกำหนดเปิด ปี 2022 หรือ 2024 ขึ้นกับจำนวนคนที่ร่วมเครือข่ายขุด) เราจึงยังไม่รู้ว่ามูลค่าตอนเปิดมันจะราคาเท่าไหร่ (เป็นไปได้ทั้งต่ำกว่าบาท หรือสูงกว่าดอลล่าร์ ก็รอลุ้นกันไป) แถมตอนสมัครครั้งแรกมันต้องยืนยัน Code คนชวนด้วย เพราะมีระบบสนับสนุนเพิ่ม % ในการขุดให้คนที่ชวน (ให้อารมณ์เหมือนพวกธุรกิจขายตรงหรือแชร์ลูกโซ่แปลก ๆ) ก็ถ้ามีคนรู้จัก / เพื่อนที่เล่นอยู่ก็ไปขอ Code เขาเอามาใส่ครับ ถ้าไม่มีก็ใส่ของผม   nsk240785   ไปได้ แล้วค่อยไปหาเครือข่ายของตัวเองต่อเพื่อเพิ่ม % ในการขุดของตัวคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่