เรื่องคือเราใช้ซิมทรูกับโปรทรู4mbเดือนละ100ในเครือพนักงานซีพีและเป็นซิมเติมเงินไม่ใช่ซิมรายเดือนแล้วมีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าโปรเราจะใช้ไม่ได้แนะนำต่างๆนาๆว่าให้อัพเน็ต10mb เดือนละ349บาทใครจะมีปัญญาจ่ายไอเราก็นึกว่ามันจะให้เราเปลี่ยนโปรด้วยตัวเราเองไอเราก็ค่ะๆไปเพราะแนะนำไปก็ไม่ทำตามอยู่ดีเพราะที่ใช้ก็ดีอยู่แล้วอ้างจะต้มเราแค่นั้นแหละและพนักงานเวลาอธิบายจะแร็พทำไมพูดช้าๆไม่เป็น? พูดไม่ให้เราเข้าในอะค่ะกะหลอกขายโปรพอหลังวางสายไปอยู่ๆก็ตัดสัญญาณเน็ตเราพอรู้ตัวอีกทีคือซิมเรากลายเป็นซิมรายเดือนเฉยเราเลยโทรไปแจ้งพนักงานว่าขอให้เปลี่ยนกลับเป็นเหมือนเดิมไม่เอารายเดือน(พอเปลี่ยนซิมจากเติมเงินเป็นรายเดือนทำโคตรไวแต่พอให้เปลี่ยนกลับเป็นซิมเติมเงินเป็นชั่วโมงเลยจ้าแย่มาก

)พอเปลี่ยนกลับมาเน็ตที่เราสมัครไว้ใช้ไม่ได้มันดันกลายเป็นซิมธรรมดาที่ไม่มีโปรอะไรเลยและแต่ละโปรคือแพงมากน้องเราที่เป็นเจ้าของซิมเลยโทรไปคุยกับcallcenterพนักงานแนะนำโปร10mbเดือนละ200ก็โอเคเพิ่มมา100นึงไม่เป็นไรแต่คุยไม่ทันจะเข้าใจดีให้callcenterวางสายหายไปเราเลยสมัครเน็ตที่เป็น10mb200บาทไม่มีตัวไหนใช้ได้เลยจ้าคือไร?เลยไปติดต่อcallcenterอีกทีเขาบอกว่าถ้าซิมนี้เป็นซิมพนักงานต้องให้ทางtrue shop จัดการเราถอดซิมละให้น้องไปจัดการให้แต่พอน้องไปtrue shop เขาบอกต้องให้callcenter จัดการเพราะคอลเปลี่ยนยังไงดีนะเน็ต100ที่พึ่งจ่ายไปวันที่24มีนายังใช้ไม่คุ้มเลยนะ

เหมือนต้มตุ๋นเลยอะค่ะ
ตอบกลับให้ไวเหมือนเปลี่ยนซิมด้วยนะคะหัวร้อนมากค่ะ

เหมือนไม่อยากแกเไขอะไรกันเลยค่ะ
Callcenter ทรูพอมีปัญหาละโยนกันไปโยนกันมาทำไงดีเอ่ย:)
ตอบกลับให้ไวเหมือนเปลี่ยนซิมด้วยนะคะหัวร้อนมากค่ะ