เมื่อวานได้สั่งกล้วยหอมทองมาส่งที่บ้าน แต่เมื่อมาเปิดดูคือกล้วยช้ำมากๆ เปลือกสีดำคล้ำเหมือนตามภาพ และได้มีการโทรไปสอบถามพนักงานสาขาได้รับคำตอบว่า กล้วยที่สาขาเหลือเพียงเท่านี้ และเมื่อ FC ดูแลโซนตรงนี้แจ้งว่ามีการดูวงจรปิดแล้วน่าจะเกิดจากพนักงานจัดสินค้าวางทับในถุงจัดสงเลยทำให้กล้วยช้ำ แต่สภาพของกล้วยการวางทับคือส่วนหนึ่งแต่สีช้ำและดำของเปลือกกล้วยเช่นนี้ไม่ได้มาจากการท้บเพียงอย่างเดียว จากวันผลิตและหมดอายุ มีลูกนึงแจ้งผลิต(แพ็ค) 6/4/64 หมดอายุ 10/4/64 ซึ่งคือวันนี้ คำว่าหมดอายุไม่ได้หมายความว่ากินไม่ได้แต่คือวันกำหนดที่จะต้องนำสินค้าเก็บเพื่อทำลายหรือรีไซเคิลตามระบบ ยิ่งไปกว่านั้นสาขามีคำถามว่า "ให้เอาเงินไปคืนไหม" แต่จนปัจจุบันก็ยังเงียบเฉยไม่แสดงความรับผิดชอบใด ๆ กล้วยก็ยังคงอยู่ทีบ้านเหมือนเดิม ความรับผิดชอบคือเฉยจนข้ามวัน ไม่มีการติดต่อใด ๆจากทางสาขาตั้งแต่เมื่อวานที่ได้คุยทางโทรศัพท์ ทางสาขาอ้างว่าคนจัดสินค้าคือพนักงานใหม่เพิ่งมาทำงาน 5 วัน
จริง ๆ แล้วเรื่องง่าย ๆ แบบนี้นะผมว่า เมื่อเห็นว่าสินค้าที่มีมันเน่าแล้วหรือสภาพที่ไม่ดีเลย ก็ไม่ควรส่งควรจะโทรแจ้งลูกค้าว่ากล้วยหมด และแนวทางแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นดูจะล่าช้าไปหรือเปล่า
นี่คือสภาพของกล้วย 7-11 ที่ได้รับจากการจัดส่ง delivery ???
เมื่อวานได้สั่งกล้วยหอมทองมาส่งที่บ้าน แต่เมื่อมาเปิดดูคือกล้วยช้ำมากๆ เปลือกสีดำคล้ำเหมือนตามภาพ และได้มีการโทรไปสอบถามพนักงานสาขาได้รับคำตอบว่า กล้วยที่สาขาเหลือเพียงเท่านี้ และเมื่อ FC ดูแลโซนตรงนี้แจ้งว่ามีการดูวงจรปิดแล้วน่าจะเกิดจากพนักงานจัดสินค้าวางทับในถุงจัดสงเลยทำให้กล้วยช้ำ แต่สภาพของกล้วยการวางทับคือส่วนหนึ่งแต่สีช้ำและดำของเปลือกกล้วยเช่นนี้ไม่ได้มาจากการท้บเพียงอย่างเดียว จากวันผลิตและหมดอายุ มีลูกนึงแจ้งผลิต(แพ็ค) 6/4/64 หมดอายุ 10/4/64 ซึ่งคือวันนี้ คำว่าหมดอายุไม่ได้หมายความว่ากินไม่ได้แต่คือวันกำหนดที่จะต้องนำสินค้าเก็บเพื่อทำลายหรือรีไซเคิลตามระบบ ยิ่งไปกว่านั้นสาขามีคำถามว่า "ให้เอาเงินไปคืนไหม" แต่จนปัจจุบันก็ยังเงียบเฉยไม่แสดงความรับผิดชอบใด ๆ กล้วยก็ยังคงอยู่ทีบ้านเหมือนเดิม ความรับผิดชอบคือเฉยจนข้ามวัน ไม่มีการติดต่อใด ๆจากทางสาขาตั้งแต่เมื่อวานที่ได้คุยทางโทรศัพท์ ทางสาขาอ้างว่าคนจัดสินค้าคือพนักงานใหม่เพิ่งมาทำงาน 5 วัน
จริง ๆ แล้วเรื่องง่าย ๆ แบบนี้นะผมว่า เมื่อเห็นว่าสินค้าที่มีมันเน่าแล้วหรือสภาพที่ไม่ดีเลย ก็ไม่ควรส่งควรจะโทรแจ้งลูกค้าว่ากล้วยหมด และแนวทางแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นดูจะล่าช้าไปหรือเปล่า