นี่คือสภาพของกล้วย 7-11 ที่ได้รับจากการจัดส่ง delivery ???

กระทู้คำถาม


เมื่อวานได้สั่งกล้วยหอมทองมาส่งที่บ้าน     แต่เมื่อมาเปิดดูคือกล้วยช้ำมากๆ  เปลือกสีดำคล้ำเหมือนตามภาพ  และได้มีการโทรไปสอบถามพนักงานสาขาได้รับคำตอบว่า กล้วยที่สาขาเหลือเพียงเท่านี้    และเมื่อ FC ดูแลโซนตรงนี้แจ้งว่ามีการดูวงจรปิดแล้วน่าจะเกิดจากพนักงานจัดสินค้าวางทับในถุงจัดสงเลยทำให้กล้วยช้ำ   แต่สภาพของกล้วยการวางทับคือส่วนหนึ่งแต่สีช้ำและดำของเปลือกกล้วยเช่นนี้ไม่ได้มาจากการท้บเพียงอย่างเดียว จากวันผลิตและหมดอายุ   มีลูกนึงแจ้งผลิต(แพ็ค) 6/4/64  หมดอายุ  10/4/64 ซึ่งคือวันนี้  คำว่าหมดอายุไม่ได้หมายความว่ากินไม่ได้แต่คือวันกำหนดที่จะต้องนำสินค้าเก็บเพื่อทำลายหรือรีไซเคิลตามระบบ   ยิ่งไปกว่านั้นสาขามีคำถามว่า "ให้เอาเงินไปคืนไหม"  แต่จนปัจจุบันก็ยังเงียบเฉยไม่แสดงความรับผิดชอบใด ๆ  กล้วยก็ยังคงอยู่ทีบ้านเหมือนเดิม   ความรับผิดชอบคือเฉยจนข้ามวัน  ไม่มีการติดต่อใด ๆจากทางสาขาตั้งแต่เมื่อวานที่ได้คุยทางโทรศัพท์  ทางสาขาอ้างว่าคนจัดสินค้าคือพนักงานใหม่เพิ่งมาทำงาน 5 วัน  

จริง ๆ แล้วเรื่องง่าย ๆ  แบบนี้นะผมว่า   เมื่อเห็นว่าสินค้าที่มีมันเน่าแล้วหรือสภาพที่ไม่ดีเลย  ก็ไม่ควรส่งควรจะโทรแจ้งลูกค้าว่ากล้วยหมด  และแนวทางแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นดูจะล่าช้าไปหรือเปล่า
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่