หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเงินคืน สายการบินนกแอร์
กระทู้คำถาม
นกแอร์
การบินไทย
สายการบิน
คือเราต้องการเปลี่ยนไฟล์การบินใหม่แล้วเราจะติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงดีคะ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย ตอนนี้โควิดกำลังระบาดแล้วเราอยากจะเปลี่ยนไฟล์การบินใหม่ เราจะได้เงินคืนมั้ยคะ ติดต่อก็ยากมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้านทรูใช้งานไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ตัดสายทิ้ง ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่
อินเทอร์เน็ตที่บ้านพ่อใช้งานไม่ได้ น้าที่เป็นเจ้าของเบอร์ก็ทำไม่เป็น อยู่คนละจังหวัด จะโทเข้าคอลเซ็นเตอร์ระบบอัติโมมัติก็ตัดสายทิ้ง ให้เข้าแอพ แล้วคือคนแก่ทำไม่เป็น ผมไม่ใช่เจ้าของเบอร์ก็เข้าไปแก้ในแอ
สมาชิกหมายเลข 8620041
เอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ไม่มีคนให้คุยแล้วหรอครับ แจ้งปัญหาเน็ตใช้ไม่ได้ไม่รู้เรื่องเลย
เน็ตติดตั้งมาไม่ถึงสัปดาห์ ตอนนี้ใช้ไม่ได้ แจ้งเข้าคอลเซ็นเตอร์ ส่งช่างมาช่างบอกต้องให้ช่างเก่ามาดู โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ใหม่ก็ได้แต่บอท แล้วก็แจ้งไม่ได้ว่าต้องการให้ช่างเดิมมาแก้งาน ไม่มีกดให้คุยกับเจ้
นักแปรธาตุ
ได้รับจดหมายยกเลิกการให้บริการและต้องชำระ จาก ais fiber
สวัสดีครับ เมื่อวันที่13จดหมายยกเลิก บริการ จำนวน5,773.84 อยากสอบถามว่าทำอะไรอยากสอบถามว่าทำอะไรได้บ้าง ที่มาที่ไปคือตอนแรกทำงานที่มาที่ไปคือตอนแรกคบกับแฟนอยู่ แล้วที นี้มีปัญหาแล้วเลิกกัน ผม ตกลงกันไ
สมาชิกหมายเลข 9147314
จะสมัครแพ็คเกจโรมมิ่ง โทรคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครรับเลยค่ะ สมัครในแอพมันไม่ให้รวมในบิลเรียกเก็บ
จะสมัครแพ็คเกจโรมมิ่ง โทรคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครรับเลยค่ะ สมัครในแอพมันไม่ให้รวมในบิลเรียกเก็บ
สมาชิกหมายเลข 9139002
ไม่สามารถโทรอออกและใช้อินเตอร์เน็ตได้
กรุณาติดต่อกลับ 0985746049 หรือ 021363683 เพื่อแก้ไขการโทรและการใช้อินเตอร์เน็ต รวมถึงสอบถามเรื่องโปรโมชั้นด้วยคะ่ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครรับสายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4535645
เสียความรู้สึกกับการใช้ทรูมาก
ผมใช้ทรูมาประมาณ 3-4 ปี ย้ายจาก ais มา ปัจจุบันเป็น red card ช่วงที่ผ่านมาเจอปัญหาโควิดช่วงแรกทำให้ค้างชำระค่าบริการ และรวมกันเกินสองเดือนจึงต้องชำระเป็นก้อน ทำให้ไม่พร้อมชำระ ระหว่างนั้นได้ติดต่อทั้ง
สมาชิกหมายเลข 1477412
กว่าจะถึงวันที่สถานการณ์โควิดคลี่คลาย จะยังเหลือผู้ประกอบการที่รอดอยู่ได้สักกี่รายกัน?
ตอนนี้ก็ไปกันจะหมดแล้ว พัทยาร้าง เชียงใหม่ร้าง โรงแรมเจ๊ง นกแอร์ แอร์เอเชีย การบินไทย ล้มละลายกันไปหมดแล้ว กับสถานการณ์โควิดที่ดูแล้วคงมีแต่จะแย่เท่านั้น ระบาดซ้ำๆแล้วยังหนักกว่าเดิมด้วย วันนี้ยอดผู้ต
สมาชิกหมายเลข 4958260
จองตั๋วผ่าน traveloka เจอโควิดระบาดเดินทางไม่ได้ ทำไมบางสายการบินไม่ให้เลื่อน บางสายการบินคิดค่าธรรมเนียมแพง
💥มีคำถาม และ ขอคำแนะนำ 💥 เราจองตั๋วผ่าน traveloka กรณีช่วงนี้ที่เราเดินทางไม่ได้จำเป็นต้องเลื่อนตั๋ว เพื่อนๆ ที่เคยเลือนมีวิธีแนะนำไหมคะ หรือทิ้งตั๋วเลย (นกแอร์อนุญาตให้เลื่อนได้) แต่เราต้องจ่ายค่าธ
สมาชิกหมายเลข 4317684
ใส่นามสกุลตั๋วเครื่องบินผิด (การบินไทย)
มีคำถามค่ะ พอดีเราจองตั๋วเครื่องบินกับการบินไทย แต่ใส่นามสกุลของแฟนผิด ไม่รู้ผิดพลาดทางเทคนิคอย่างไร มาใส่เป็นนามสกุลตัวเองเฉยเลย (สะเพร่าด้วยค่ะ ที่ไม่ตรวจสอบให้ดีก่อน) โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์การบินไทยแล
สมาชิกหมายเลข 5240355
เงินกู้
ตอนนี้ไม่มีเงินสักบาท อยากหาเงินที่กูได้จริงๆ ผ่อนแบบรายเดือนครับ
สมาชิกหมายเลข 5890770
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
นกแอร์
การบินไทย
สายการบิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเงินคืน สายการบินนกแอร์