[SR] รีวิว SPAcation ที่ Zenvana Wellness Spa ราชพฤกษ์


สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน ทำงานเหนื่อยมาทั้ง Week ก็ต้องหาที่ผ่อนคลายซักหน่อย วันนี้แอมป์แวะมาลอง SPAcation ที่ Zenvana Wellness Spa ราชพฤกษ์ ตั้งใจมาจัดโปรแกรม Spa แบบครึ่งวันให้เป็นของขวัญตัวเองไปเลย



ต้องบอกว่าชอบการตกแต่งของที่นี่มากค่ะ รู้สึกสงบผ่อนคลาย ด้วยดีไซน์เรียบง่าย โอบล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว เหมือนเป็น Oasis ใจกลางเมืองสำหรับให้ร่างกายและจิตใจได้พักผ่อนอย่างแท้จริง

สำหรับแอมป์ความน่าสนใจอื่นๆ ของที่นี่คือ
- สถานที่ใหม่และสะอาด
- มีการเปลี่ยนผ้าปูใหม่ทั้งเซ็ททุกครั้งที่รับลูกค้า ทั้งนวดไทยและนวดอโรม่า ข้อนี้รู้สึกดีมากค่ะ
- Therapist มีประสบการณ์และความชำนาญ
- ใช้อุปกรณ์สำหรับ Spa ที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน
- ที่จอดรถหาง่าย จอดรถปุ๊บ ก็เดินเข้า Spa ได้เลยค่ะ


วันนี้แอมป์เลือกทำเป็นโปรแกรม
Ayurvedic Indian Head Massage (60 นาที)
Lifting Facial treatment (75 นาที)
Body Scrub (45 นาที)
Aromatherapy Massage (60 นาที)
Bath Therapy (30 นาที)

หลังจากที่เลือกโปรแกรม Spa สำหรับวันนี้เรียบร้อย พนักงานก็จะนำ Body scrub และ Massage oil มาให้เลือก มีความโลเลอยู่เหมือนกัน เพราะแต่ละตัวก็มีข้อดีแตกต่างกันไปค่ะ


Body scrub ของที่นี่จะมีให้เลือก 3 แบบ 
(จากซ้ายไปขวา)

(ซ้าย) Centella & Organic mulberry scrub: พนักงานแนะนำว่ามีสารต้านอนุมูลอิสระจากสารสกัดใบบัวบก สารสกัดใบหม่อนออร์แกนิค สารสกัดคลอโรฟิลล์ ช่วยเรื่องลบเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ และมีส่วนผสมของ natural charcoal ที่ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกด้วยค่ะ
(กลาง) Coconut & Collagen: ตัวนี้ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำ ฟื้นฟูคลอราเจน และคืนความชุ่มชื้นให้ผิว
(ขวา) Pink Himalayan Salt Scrub : เป็นเกลือขัดผิว ช่วย Detox ผิว และกระตุ้นการขับสารพิษค่ะ


อันนี้ก็ชอบ อันนู้นก็ใช่! แหะแหะ สุดท้ายก็เลือกเป็น Coconut & Collagen Body Scrub ที่เหมาะกับผิวแห้งและแพ้ง่ายอย่างแอมป์ค่ะ


Step แรก Therapist จะทำความสะอาดเท้าให้เราก่อน โดยใช้เป็นน้ำอุ่นและผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่นุ่มนวล อ่อนโยน เมื่อคลีนและเช็ดเท้าเสร็จ ก็จะนวดเท้าเบาๆ เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดให้ด้วย เสร็จแล้วก็จะพาเราไปที่ห้อง Private Spa ค่ะ


ก่อนจะเดินไปถึงห้อง Private Spa แอมป์ขออาสาเป็นไกด์พาชมบรรยากาศรอบๆ ซักนิดนะคะ



โซนนี้คือห้องสำหรับนวดเท้า ชอบไอเดียที่มองออกไปแล้วเห็นสวนสีเขียว ได้นวดท่ามกลางบรรยากาศแบบนี้ พร้อมเสียงเพลงคลอเบาๆ นีแหละค่ะที่เค้าเรียกว่าธรรมชาติบำบัดอย่างแท้จริง สบายทั้งตัวและใจ อิอิ


นี่คือห้อง Private Spa ของแอมป์ในวันนี้ ยังคงเน้น Concept ความสงบ สมดุล และผืนป่า 


ห้องนี้จะมีห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่นและอุปกรณ์เครื่องใช้สำหรับ Spa ครบถ้วน เช่น หมวกคลุมผม กางเกงในกระดาษ ยาสระผม เจลอาบน้ำ ไดร์เป่าผม นอกจากบรรยากาศจะดีแล้ว ยังรู้สึกสะอาดได้มาตรฐานด้วยค่ะ



ชอบโทนสีของห้อง สีเฟอร์นิเจอร์ และหน้าต่างบานใหญ่เพื่อให้แสงธรรมชาติลอดเข้ามาได้อย่างนุ่มนวล เรื่องพวกนี้ถึงจะเป็นรายละเอียดเล็กน้อย แต่มีผลทางใจสำหรับแอมป์มากเลย สัมผัสได้ถึงความ Cozy และอบอุ่น


เริ่มด้วย Ayurvedic Indian Head Massage การนวดหัว คอ และบ่า ช่วยเยียวยาความเครียดและออฟฟิศซินโดรมของแอมป์ได้ดีมาก


ยิ่งตอนนวดหัวคือดีสุดๆ วิธีการนวดและน้ำหนักมือของ Therapist ดีมากเลยค่ะ กดตรงทุกจุดเลย


มีการบำบัดด้วยคลื่นเสียงจาก Tibetan Singing Bowls ด้วย (อารมณ์แบบเคาะขันให้เป็นจังหวะพิเศษ) วิธีการนี้จะช่วยปรับคลื่นสมองให้เข้าสู่ระดับอัลฟาหรือเธต้า รู้สึกผ่อนคลายระดับลึก จิตใจปลอดโปร่ง และมีสมาธิอย่างไม่น่าเชื่อ อันนี้แปลกดี เพิ่งเคยลองเหมือนกันค่ะ



ตามด้วย Lifting Facial treatment เพื่อช่วยบำรุง ชะลอริ้วรอย และเพิ่มความตึงกระชับให้ผิวหน้าอย่างเร่งด่วน เพราะความสวยรอไม่ได้ อิอิ


อีกโปรแกรมที่ชอบคือ Body Scrub ที่แอมป์เลือกเป็น Coconut & Collagen Body Scrub ไว้ โปรแกรมนี้จะช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก และเพิ่มความชุ่มชื่น หลังทำเสร็จรู้สึกผิวใสขึ้น ยิ่งบริเวณเข่า ข้อศอก และฝ่าเท้าดูเนียนขึ้นทันตา เป็นการผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำให้ใสขึ้นด้วย


แล้วก็ได้ลอง Aromatherapy Massage ด้วยค่ะ วันนี้เลือกน้ำมันกลิ่น Relaxing ที่มีกลิ่นของ Sandalwood, Lavender, Orange น้ำหนักมือของ Therapist กำลังดีเลย เค้าจะใช้การนวดสโตรคยาวน้ำหนักเบาถึงปานกลาง ฟินจนเผลอหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้



หลังจากเสร็จ Step การนวด ก็ย้ายมาอีกห้องเพื่อทำ Bath Therapy กันต่อ ห้องนี้ก็สวยเนอะ



Therapist จะเตรียมน้ำอุ่น น้ำนม และดอกไม้ไว้ให้ หลังจากที่เททั้งหมดลงไป ในน้ำก็จะอุดมไปด้วยวิตามิน โปรตีน เกลือแร่ และสารอาหารต่างๆ ที่ช่วยบำรุงผิว แถมน้ำนมยังมีส่วนผสมจากน้ำมันหอมระเหยดอกส้ม กุหลาบ และลาเวนเดอร์อีกด้วย


หลังจากแช่น้ำเสร็จ รู้สึกสดชื่น ความเครียดที่สะสมมาทั้งอาทิตย์หายวับไปเลย ได้ใช้เวลาอยู่กับตัวเอง ด้วยการชาร์ต Battery Life แบบนี้ ก็ดีเหมือนกันนะคะ : )

สอบถามข้อมูลได้ที่ 
-- Line : @zenvanaspa
-- Instagram : Zenvana
-- ที่ตั้ง : ถนนราชพฤกษ์ (ขาออก) ใกล้แยกถนนพรานนก-พุทธมณฑล สาย 4 แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน กทม.
-- มีที่จอดรถภายในสปาด้วย สะดวกมากค่ะ
ชื่อสินค้า:   Zenvana Wellness Spa
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่