สวัสดีค่ะ เราส่ง speed d ที่ 7-11 แต่พนักงานเซเว่นรับของไปและไม่ให้ใบเสร็จหรือดำเนินการอะไรให้เราต่อ เราขอเรียบเรียงเหตุการ์ณนะคะ
1.เราโหลดแอพ 7-11 มา และมีการส่งแบบ speed d เราเลยเลือกใช้งาน
2.เมื่อเข้ามาเรากดตรงส่งพัสดุ ขึ้นมาหน้ารายการบุ๊คกิ้ง เรากรอกข้อมูลเกี่ยวกับผู้รับชื่อ รหัสเซเว่น เบอร์โทรศัพท์ และรหัสเซเว่นของเราที่เราจะนำไปส่ง
4.แอพให้เราพิมพ์ที่กรอกเอาไว้แปะหน้าพัสดุก่อนนำส่ง มีคิวอาร์โค้ต ปลายทางผู้รับ ต้นทางผู้ส่ง
5.เราเดินทางไปที่ 7-11 ให้พนักงานสแกนจ่ายเงิน พนักงานสแกนไม่ติด พนักงานพยายามสแกนคิวอาร์โค้ต กรอกข้อมูล แต่มันไม่มีเลขพัสดุเราอยู่ในข้อมูล พนักงานบอกว่าเราลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว คงรอคนมารับของ (เราไม่ได้จ่ายเงินด้วยซ้ำ พนักงานบอกของเราส่งฟรีแต่ใน7-11เราเสียค่าส่ง60บาทยังไม่ได้ชำระ) พนักงานเลยเก็บพัสดุเราไว้ ไม่มีใบเสร็จไม่มีsmsเข้าโทรศัพท์ผู้รับและผู้ส่ง พนักงานบอกเราว่าถ้ายังไงจะโทรบอกเราอีกทีว่าจัดส่งหรือยัง เราเลยให้เบอร์ติดต่อตั้งแต่ประมาณห้าโมงตอนนี้สองทุ่มพนักงานยังไม่ติดต่อมาเลยค่ะเราควรจะทำยังไงดีคะ
ส่ง Speed d พนักงานรับของไปแล้ว แต่ไม่มี sms แจ้งเตือน
1.เราโหลดแอพ 7-11 มา และมีการส่งแบบ speed d เราเลยเลือกใช้งาน
2.เมื่อเข้ามาเรากดตรงส่งพัสดุ ขึ้นมาหน้ารายการบุ๊คกิ้ง เรากรอกข้อมูลเกี่ยวกับผู้รับชื่อ รหัสเซเว่น เบอร์โทรศัพท์ และรหัสเซเว่นของเราที่เราจะนำไปส่ง
4.แอพให้เราพิมพ์ที่กรอกเอาไว้แปะหน้าพัสดุก่อนนำส่ง มีคิวอาร์โค้ต ปลายทางผู้รับ ต้นทางผู้ส่ง
5.เราเดินทางไปที่ 7-11 ให้พนักงานสแกนจ่ายเงิน พนักงานสแกนไม่ติด พนักงานพยายามสแกนคิวอาร์โค้ต กรอกข้อมูล แต่มันไม่มีเลขพัสดุเราอยู่ในข้อมูล พนักงานบอกว่าเราลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว คงรอคนมารับของ (เราไม่ได้จ่ายเงินด้วยซ้ำ พนักงานบอกของเราส่งฟรีแต่ใน7-11เราเสียค่าส่ง60บาทยังไม่ได้ชำระ) พนักงานเลยเก็บพัสดุเราไว้ ไม่มีใบเสร็จไม่มีsmsเข้าโทรศัพท์ผู้รับและผู้ส่ง พนักงานบอกเราว่าถ้ายังไงจะโทรบอกเราอีกทีว่าจัดส่งหรือยัง เราเลยให้เบอร์ติดต่อตั้งแต่ประมาณห้าโมงตอนนี้สองทุ่มพนักงานยังไม่ติดต่อมาเลยค่ะเราควรจะทำยังไงดีคะ