ซื้อของใน K+ Market ไม่ได้

ผมจะแลกคะแนนบัตรเครดิต กับร้านใน K+ Market และเลือกไปรับของหน้าร้าน
แต่พอเข้าหน้าสรุปรายการสั่งซื้อ ผมใส่บัตรเครดิตแล้ว เลือกรับของหน้าร้านแล้ว กดชำระสินค้า
ระบบมันขึ้นมาว่า "กรุณากรอกข้อมูลให้ถูกต้อง/ครบถ้วน (302)" ทำให้ไม่สามารถแลกสินค้าได้
ไม่ทราบว่าต้องแก้ไขอย่างไรครับ

ปล.ผมถามไปทั้งทางช่อง Kbank Live และทั้งหลังไมค์แล้ว รอมา 3 ขั่วโมงแล้ว ยังไม่ได้รับการตอบเลยครับ
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ธนาคารกสิกรไทย Mobile Application
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่