หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เก็บเงินปลายทางของKerry ทำไมผู้รับถึงไม่สามารถแกะของก่อนจ่ายเงิน ถ้าของได้ไม่ครบ หรือไม่ใช่ตามที่สั่ง ใครจะรับผิดชอบ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
ขนส่งสินค้า
ธุรกรรมออนไลน์
ทำไมเก็บเงิน
ปลายทางของKerry ถึงเปิดเช็คดูของไม่ได้ก่อนจ่ายเงิน ถ้าไม่ได้สินค้าตามที่ตกลงแล้วใครจะรับผิดชอบ ผู้รับจะเชื่อถือการเก็บเงินปลายทางได้อย่างไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชาตินี้จะไม่ใช้บริการ KEX อีกเลย โทรตามบอกแค่ว่า พัสดุส่งต่อให้ J&T ส่งให้ ทำได้แค่ติดตามในระบบ KEXบางปู
สั่งของกับร้านค้านึง ร้านค้าส่งของให้ทาง KEX กำหนดส่ง 21 ก.ย. 2568 รอของจน 23 ก.ย. 2568 ก็ยังไม่ได้รับของ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ KEX ก็ทวนแค่ว่า กำหนดส่ง 21 ก.ย. เลยกำหนดไปแล้ว 2 วัน จะทำการติดตามพัสดุและแ
สมาชิกหมายเลข 4326950
Kerry เก็บปลายทาง เงินไม่เข้า พนักงานโกง ไม่ลงระบบ ลูกค้าได้ของหมดแล้ว แย่มาก เตือนภัย!!!!
เราจัดส่งสินค้าให้ลูกค้า จนได้ของหมดแล้ว ลุกค้ารีวิวแกะกล่องส่งมาให้ สรุปพนักงานปลายทางไม่ลงระบบให้ ทำให้ เราไม่ได้ เงินปลายทางจากขนส่ง แล้ว แจ้งสถานะในระบบไว้
สมาชิกหมายเลข 7483423
COD เก็บเงินปลายทาง ควรระวัง!! (ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง)
เราเป็นแม่ค้าออนไลน์ (ซื้อ-ขาย) มาหลายปีแล้ว! ปัญหามักจะมีอยู่บ่อยๆ แต่ก็แก้ไขปัญหาได้ตลอด แต่ครั้งนี้มันไม่เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา... เหตุการณ์เกิดขึ้น 22/11/61 20/11/61 วันอังคารช่วงกลางดึก ลูกค
สมาชิกหมายเลข 2255947
KEX ให้เลขพัสดุก่อนรับของ เป็นช่องโหว่ให้มิจฉาชีพใช้งานหรือไม่
ตามชื่อกระทู้เลยค่ะ ล่าสุดโดนมิจฉาชีพโกงเงินค่าของ โดยที่มีการส่งเลขพัสดุของ KEX มาให้ แต่เป็นในรูปแบบที่ของยังไม่ถึงมือขนส่ง ตรงนี้ทำให้เรามีความเชื่อถือว่าเราจะได้สินค้า แต่ในความเป็นจริงคือตอนนี้กา
สมาชิกหมายเลข 9050482
สินค้าหลอกลวง+บริษัทขนส่ง
ออกมาทำงานมีพัสดุเก็บปลายทางแม่เลยจ่ายเงินไป119บาท กลับมาบ้านมาดูเป็นพัสดุที่ไม่ได้สั่งเลย ปกติจะโอนก่อนไม่เคยเก็บปลายทางพอเปิดดูมีน้ำ1ขวด มีกระดาษภาษาจีนห่ออยู่ ที่อยู่ผู้ส่งคือ 16/4พระราม2กับที่อยู่
สมาชิกหมายเลข 2701257
ขนส่ง FLASH ที่แย่ทั้งคอลเซ็นเตอร์ แย่ทั้งพนักงานส่ง..
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ติดต่อจะไปรับสินค้าเอง ยังคุยไม่รู้เรื่อง ทั้งตัดบทสนทนา ทั้งวางสายเอง ทั้งที่ลูกค้ายังไม่เข้าใจแจ่มแจ้ง ถึงข้อสงสัยที่ถามไป บอกแค่จะประสานงานกับสาขาปลายทางแล้ววางสาย.. ส่วนพนักงานส
สมาชิกหมายเลข 7530355
บริษัทขนส่ง ทำเอกสารเบิกเงินหายแล้ว ไม่รับผิดชอบ
ผมเรียนอยู่มหาลัยปี1ครับ และผมเป็นบุตรข้าราชการ แล้วผมขอเอกสารเบิกเงินบุตรข้ารารการ และผมอยู่ไกลเลยต้องส่งให้แม่เลยเห็รนว่ามีขนส่งทางเซเว่นที่ (ดูน่าเชื่อถืออยู่) เพราเรับในเซเว่นได้คงกรองงานบริการที่
สมาชิกหมายเลข 8793405
อุธาหรณ์ พนักงานส่งของรับโอนค่าเก็บเงินปลายทาง ถูกอายัดบัญชีและกลายเป็นบัญชีม้า
สืบเนื่องจาก พนักงานขนส่งของบริษัทขนส่งได้ไปส่งของให้ลูกค้า ซึ่งมีการเก็บเงินปลายทางโดยการรับโอนเงินผ่านพร้อมเพย์ แต่ลูกค้าโดนหลอก แกะออกมาของไม่ตรงปก จึงแจ้งความให้อายัดบัญชีของคนส่งของ ทำให้ไม่สามาร
สมาชิกหมายเลข 4455342
จัดส่งพัสดุj&t
ขอสอบถามผู้รู้หน่อยค่ะ เราได้ส่งพัสดุไป2ชิ้นที่อยู่เดียวกัน แต่ได้รับพัสดุแค่ชิ้นเดียวส่งของj&t ชิ้นแรกได้รับแล้วค่ะ เหลืออีกถุงที่ยังไม่ได้ เช็คเลขก็ขึ้ว่ารับเข้าระบบแต่ไม่มีการเคลื่อนไหว ผ่านมา5
สมาชิกหมายเลข 9044300
พ่อค้าหยาบคายกับลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 9037487
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
ขนส่งสินค้า
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เก็บเงินปลายทางของKerry ทำไมผู้รับถึงไม่สามารถแกะของก่อนจ่ายเงิน ถ้าของได้ไม่ครบ หรือไม่ใช่ตามที่สั่ง ใครจะรับผิดชอบ