หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เก็บเงินปลายทางของKerry ทำไมผู้รับถึงไม่สามารถแกะของก่อนจ่ายเงิน ถ้าของได้ไม่ครบ หรือไม่ใช่ตามที่สั่ง ใครจะรับผิดชอบ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
ขนส่งสินค้า
ธุรกรรมออนไลน์
ทำไมเก็บเงิน
ปลายทางของKerry ถึงเปิดเช็คดูของไม่ได้ก่อนจ่ายเงิน ถ้าไม่ได้สินค้าตามที่ตกลงแล้วใครจะรับผิดชอบ ผู้รับจะเชื่อถือการเก็บเงินปลายทางได้อย่างไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Flash express ทำกล่องเสียหาย แจ้งว่าจะรีแพ็คให้ มีนโยบายนี้ด้วยหรอ มีสิทธิอะไรมาแกะรีแพ็ค
สั่งแอร์ร้านhaier official ไปกับแอพพลิเคชั่นชอปปี้พร้อมบริการติดตั้ง โดยผ่านขนส่งflash express วันที่31สค68 สินค้ามาถึงคลังปลายทาง ขนส่งflash express โทรมาแจ้งกล่องชำรุด ลูกค้ารับได้ไหม เลยแจ้งไปว่าแค
สมาชิกหมายเลข 6643381
พ่อค้าหยาบคายกับลูกค้า
นับเงินเหรียญใส่ถุงละร้อย ราคาสินค้า ลงท้าย 95 เลย หยิบเหรียญ 5 ที่นับไว้ 100 นึง แกะถุงออก ดึงเหรียญ 5 ออกมา 1 เหรียญ แ
สมาชิกหมายเลข 9037487
Kerry เก็บปลายทาง เงินไม่เข้า พนักงานโกง ไม่ลงระบบ ลูกค้าได้ของหมดแล้ว แย่มาก เตือนภัย!!!!
เราจัดส่งสินค้าให้ลูกค้า จนได้ของหมดแล้ว ลุกค้ารีวิวแกะกล่องส่งมาให้ สรุปพนักงานปลายทางไม่ลงระบบให้ ทำให้ เราไม่ได้ เงินปลายทางจากขนส่ง แล้ว แจ้งสถานะในระบบไว้
สมาชิกหมายเลข 7483423
Kerry ส่งไปผิดที่ ของเสียหาย แต่ไม่รับผิดชอบใดๆเลย
วันที่ 17 ม.ค. 63 ผมส่งหมวกกันน็อค ต้นทางนนทบุรีทปลายทางพิษณุโลก ผมเช็คพัสดุ ถึงวันที่ 18 ม.ค. ก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนวันพุธถัดไป ทักไปถามปลายทางบอดนัฃไมาได้สินค้า ผมจึงโทรไปทำตามที่kerry พิษณุโลก บอกว่า
สมาชิกหมายเลข 2622471
COD เก็บเงินปลายทาง ควรระวัง!! (ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง)
เราเป็นแม่ค้าออนไลน์ (ซื้อ-ขาย) มาหลายปีแล้ว! ปัญหามักจะมีอยู่บ่อยๆ แต่ก็แก้ไขปัญหาได้ตลอด แต่ครั้งนี้มันไม่เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา... เหตุการณ์เกิดขึ้น 22/11/61 20/11/61 วันอังคารช่วงกลางดึก ลูกค
สมาชิกหมายเลข 2255947
ขนส่งส่งของช้าการรีวิว 1 ดาวมีผลอะไรมั้ย
สั่งผ่าน shopee ขนส่ง ส่งสินค้าช้าทุกครั้งโดยเฉพาะเวลาพัสดุมาอยู่ปลายทาง เช่น พุสดุอยู่สาขาปลายทาง 7 โมงเช้า แต่สาชาปลายทางเริ่มนำส่ง 9โมงเช้า และได้สินค้าจริงๆ ช่วงเย็นตลอดเลย ทั้งๆที่ส่งข้ามภูมิภาค
สมาชิกหมายเลข 5844538
ฝากเงิน 19900 ธนาคารกรุงไทย ต้นทางปลายทางเหมือนกันแต่เงินไม่เข้า
ต้นทางฝากเงินให้แต่ยังได้ไม่รับ สามารถเช็คได้ไหมว่ามีการทำธุรกรรมเกี่ยวกับเรา เริ่มฝาก จันทร์ที่ 14 กรกฏาคม 2568 เวลาทำการช่วงประมาณ 12:00 ผ่านไปแล้ว 24 ชม. ปลายทางยังไม่ได้รับ ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8951555
ไปรษณีย์ส่งของผิด ติดต่อ call center แล้วก็ยังไม่มีการติดต่อกลับ
เมื่อวันที่ 3 ก.ค. 68 ได้มีการสั่งของอย่างหนึ่ง โดยเช็คสถานะพัสดุแจ้งว่าจัดส่งสำเร็จวันที่ 6 ก.ค. 68 เวลา 12.48 น. โดยไม่มีการโทรเข้ามาแจ้งว่ามาส่งพัสดุจากเจ้าหน้าที่ที่ทำการส่ง เย็นวันนั้นไปหาพัสดุ ส
สมาชิกหมายเลข 8940974
พัสดุของไปรษณีย์ไทยจะส่งถึงปลายทางแล้ว แต่ของดันไปส่งที่อื่น
คือของจะมาถึงผมอยู่แล้ว แต่ัดันไปส่งที่ไหนก็ไม่รู้ ประเด็นคือ เขาให้ผมจ่ายค่าภาษีนำเข้าก่อน (ของมาจากต่างประเทศ แล้วไปรษณีย์ไทยรับช่วงต่อ) หลังจากนั้นที่ผมได้รับใบให้จ่ายภาษีของถึงจะเอามาส่งที่บ้านผม
สมาชิกหมายเลข 2897062
พัสดุไปรษณีย์ แบบเก็บเงินปลายทาง เราสามารถแกะดูสินค้าภายในก่อนได้หรือไม่
สอบถามครับ ถ้าเราซื้อของแบบเก็บเงินปลายทาง โดยต้นทางใช้บริการขนส่งทางไปรษณีย์ อยากทราบว่าเราสามารถแกะดูสินค้าภายในก่อนได้หรือไม่
สมาชิกหมายเลข 5747499
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
ขนส่งสินค้า
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เก็บเงินปลายทางของKerry ทำไมผู้รับถึงไม่สามารถแกะของก่อนจ่ายเงิน ถ้าของได้ไม่ครบ หรือไม่ใช่ตามที่สั่ง ใครจะรับผิดชอบ