วิธีเพิ่มรายได้ และ ยอดขาย โดยใช้เวลาเท่าเดิม

วิธีเพิ่มรายได้ และ ยอดขาย โดยใช้เวลาเท่าเดิม



หลายคนมักนั่งบ่นกับตัวเอง และคนรอบข้างว่า อยากมีรายได้เพิ่มขึ้น แต่ติดขัดตรงที่มีเวลาน้อยบ้าง บางทีก็อาจไม่ว่างบ้าง แต่ไม่รู้จะทำอย่างไรดี สุดท้ายก็ไม่ได้ทำอะไรมากไปกว่า ทำงานแบบเดิม ๆ ซึ่งแน่นอนว่าผลลัพธ์ที่ได้ย่อมเท่าเดิม ถ้าอย่างนั้นแล้วจะทำอย่างไรให้มีรายได้เพิ่มมากขึ้นดีล่ะ?! แต่ก็อย่าลืมว่าเวลาของคนเรามี 24 ชั่วโมง เท่ากัน แล้วจะมีเทคนิคไหนที่ช่วยให้เรามีรายได้เพิ่มขึ้น แล้วยังใช้เวลาเท่าเดิม…


พาพันขยัน
 
            สำหรับมนุษย์เงินเดือนไปจนถึงนักธุรกิจความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน นอกจากจะทำให้คุณสามารถพัฒนาตัวเองให้มีประสิทธิภาพได้แล้วนั้น ยังถือว่าเป็นการเพิ่มโอกาสให้คุณสามารถก้าวไปสู่ความสำเร็จได้ ฉะนั้น คนส่วนใหญ่จึงเลือกที่จะทุ่มเททั้งตัวและเวลาไปกับงานนั้น ๆ เกือบ 100 %  จนบางครั้งบางทีคุณแทบจะไม่มีเวลาไปทำสิ่งอื่นที่อาจจะสร้างชีวิตของคุณได้มากกว่าการทำงานเพื่อรอรับรายได้เพียงทางเดียว ซึ่งวันนี้ผมจะมาแชร์แนวคิด “วิธีเพิ่มรายได้มากขึ้น แต่ใช้เวลาเท่าเดิม” ให้คุณพิจารณาดูนะครับ ว่าแท้จริงแล้วคุณยุ่งเพื่อยุ่ง หรือยุ่งเพื่อประสบความสำเร็จกันแน่

            กรณีที่ 1 มนุษย์เงินเดือนหรือพนังงานประจำ : เชื่อว่าคนส่วนใหญ่ที่เป็นพนักงานประจำ มักจะคิดแค่ว่าทำงานนี้งานเดียวก็เหนื่อยจนสายตัวแทบขาดแล้ว ถ้าจะให้ไปขายของหรือทำอะไรหลังเลิกงานก็คงจะไม่ไหว ฉะนั้น ทางออกสำหรับใครที่ไม่พร้อมจะหารายได้ทางที่ 2 แต่อยากมีรายได้ที่เพิ่มขึ้นและใช้เวลาเท่าเดิม นั่นก็คือ การเพิ่มทักษะในการทำงานของคุณ เมื่อคุณพัฒนาในส่วนนี้ให้มากขึ้นและทำอย่างต่อเนื่อง เป็นไปไม่ได้ที่หัวหน้างานหรือเจ้าของบริษัทจะมองไม่เห็น หรือถ้าคุณคิดว่าตัวคุณเองสามารถพัฒนาทักษะได้มากแค่ไหน แต่บริษัทก็ยังมองไม่เห็นความสามารถของคุณ แสดงว่าคุณต้องเริ่มมองหางานหรือบริษัทอื่น เพื่อที่อย่างน้อยคุณก็ยังมีโอกาสได้ก้าวหน้าและมีรายได้ที่เพิ่มขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าอะไรที่มันเปลี่ยนแปลงแล้วดีคุณก็ต้องไขว่ขว้าเอาไว้ก่อน ดีกว่าย่ำอยู่กับที่แล้วไม่มีอะไรดีขึ้นเลย


กรณีที่ 2 อาชีพอิสระหรือนักธุรกิจ : ไม่ว่าคุณจะทำอาชีพอิสระหรือธุรกิจแบบไหนก็ตามในยุคปัจจุบัน “การทำการตลาดให้กับสินค้าและบริการของคุณถือเป็นเรื่องสำคัญ” เพื่อที่คนหมู่มากจะได้เข้าถึงและรู้จักสินค้าและบริการของคุณ ซึ่งเป็นที่มาของการมีรายได้ที่เพิ่มขึ้น สามารถแบ่งออกได้ 2 กรณี ดังนี้

พาพันไฟท์ติ้ง

 2.1 คุณจะขายสินค้าและบริการในราคาเท่าเดิม แต่คนจะเข้ามาซื้อสินค้าและบริการคุณมากขึ้น ฉะนั้น โอกาสที่คุณจะมีรายได้เพิ่มขึ้นก็มีอยู่มาก และการใช้ชีวิตประจำวันของคุณก็ยังเหมือนเดิม

2.2 คุณจะขายสินค้าและบริการในจำนวนเท่าเดิม แต่ได้ราคาในการขายสินค้าและบริการเพิ่มขึ้น เพราะเมื่อไหร่ที่คุณได้ทำการโฆษณาประชาสัมพันธ์ออกไป แล้วสินค้าและบริการของคุณเป็นที่ต้องการของกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ อย่างไรเสียคนก็พร้อมที่จะจ่ายเพื่อให้ได้สินค้าและบริการนั้น ๆ อยู่แล้ว 

ดังนั้น ถึงแม้คุณทำงานประจำอยู่แล้วและคิดว่าไม่มีเวลาแต่อยากจะมีรายได้เพิ่มขึ้น คุณก็จงไปเพิ่มทักษะในการทำงานของคุณเสีย เพื่อที่อย่างน้อยคุณจะได้พัฒนาตัวเองและคนอื่นจะได้มองเห็นศักยภาพในตัวคุณ จนเกิดการเพิ่มเงินเดือนและเลื่อนไขให้กับคุณได้ สำหรับใครที่ทำอาชีพอิสระหรือทำธุรกิจอยู่ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบสินค้าหรือบริการ ถ้าหากคุณ มีความรู้ทางด้านการทำการตลาด โอกาสที่ธุรกิจคุณจะเติบโตและมีรายได้แบบไม่จำกัดก็จะเพิ่มขึ้น เนื่องจากคุณสร้างฐานลูกค้าให้กับสินค้าและบริการของคุณให้เป็นที่รู้จักเรียบร้อยแล้ว ฉะนั้น ไม่ว่าคุณจะทำอาชีพใดหรือหารายได้กี่ทาง คุณก็สามารถที่จะหาเงินเพิ่มได้อยู่เสมอ แต่ทุกอย่างต้องขึ้นอยู่กับคุณด้วย 

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ เมื่อคุณอ่านบทความมาถึงจุดนี้แล้ว คุณพร้อมที่จะพัฒนาตัวเองแล้วหรือยัง ที่จริงคุณสามารถนำเทคนิคนี้นำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันของคุณได้เลย เพราะวิธีทั้งหมดนี้ไม่ว่าคุณจะทำอย่างใดอย่างหนึ่ง ผมเชื่อว่าผลลัพธ์ที่ออกมาย่อมดีหรือไปในทิศทางบวกอย่างแน่นอน หรือคุณคิดว่าอย่างไร สามารถคอมเมนต์มาได้ตามด้านล่างนี้เลยนะครับ

พาพันขอบคุณ

========================================================================

สำหรับใครที่อยากได้รับอรรถรสเพิ่มมากขึ้น สามารถคลิกวีดีโอได้ตามด้านล่างนี้นะครับ

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่