ทำไมบริการเคอรี่ห่วยแตกอย่างนี้ครับ

กระทู้คำถาม
พอดีผมสั่งของจากที่ที่นึงมาและกำหนดส่งวันที่ 4 มีนาคม 64 ซึ่งผมก็นั่งรอรับของตั้งแต่เช้าตั้งแต่ 9.00 นจนถึงประมาณ 16:00 น ยังไม่มีของมาส่งโทรไปสอบถามทาง kerry 1217  บอกว่าจะเร่งประสานงานให้ตั้งแต่เช้าผมโทรหาทุกๆ 2 ชั่วโมงก็ยังไม่มีอะไรตอบกลับมาผมต้องรีบใช้ของครับผมไม่มีเวลามานั่งรับของอีกเพราะผมจะต้องทำงานต่างจังหวัดต่อ  นี่ผมนั่งรอของตั้งแต่เช้ายังไม่มีอะไรติดต่อกลับมาเลยและของข้างในนั้นราคาไม่ใช่ถูกๆนะครับแล้วผมจ่ายเงินไปแล้วด้วย  เจ้าหน้าที่ตอบได้อย่างเดียวคือเร่งประสานงานให้  รอบแรกผมโทรติดตามตั้งแต่ 10:00 น  เที่ยง  14:00 น  15:00 น  16.00น.  ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับและของก็ยังไม่มาส่งงานผมก็ต้องออกไปทำที่ต่างจังหวัดของข้างในนั้นผมก็ต้องรีบใช้เจ้าหน้าที่ติดต่อประสานงานอะไรไม่ได้เลยทั้งๆที่ว่าผมขอเบอร์ศูนย์กระจายสินค้า  เจ้าหน้าที่ตอบว่าไม่มีเบอร์นี้และสินค้าซึ่งก่อนหน้านี้ผมเคยขอเบอร์ศูนย์กระจายสินค้าจากเคอรี่ได้แล้วทำไมตอนนี้ถึงบอกว่าไม่มีเบอร์ศูนย์กระจายสินค้าช่วยมาตอบปัญหาด้วยนะครับ kerry express  บริษัทคุณเป็นบริษัทใหญ่เป็นถึงบริษัทจำกัดมหาชน   ทำไมถึงติดต่อหรือเช็คของไม่ได้เลยเลยติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ส่งของไม่ได้เลยช่วยปรับปรุงด้วยนะครับ   ขอขนาด flash  best express   j & t express เขายังติดต่อสามารถประสานงานกับศูนย์กระจายสินค้าได้เพราะฉะนั้นคุณควรปรับปรุงบริการของคุณนะครับแน่นอนผมโทรไปแจ้งสำนักงานใหญ่แน่ๆว่าการบริการของคุณไม่มีเบอร์ติดต่อศูนย์กระจายสินค้าเลยมันจะเป็นไปได้ไงซึ่งก่อนหน้านี้ผมขอมาได้จะ 1217 นั่นแหละครับที่ผมขอเบอร์ ศูนย์กระจายสินค้า มาก่อนหน้านี้นะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่